Thi thể trần truồng của nữ cảnh sát Ấn Độ trôi sông. Nghi phạm được trắng án

blusky

Trâu lái đò
Thi thể trần truồng bị trói tay của nữ cảnh sát Ấn Độ Aarti Kunjam (26 tuổi) trôi trên sông Bagdai được người dân phát hiện. Án mạng khiến người dân hoang mang khi ngay cả cảnh sát cũng không an toàn thì người dân sẽ ra sao?
Ngày 31/8, cảnh sát thị xã Dongargaon đã bắt giữ thanh tra DP Napit - người mà ban đầu được nhận định là hung thủ. Nhưng đến 5 giờ chiều ngày 10/01/2024, thẩm phán Thomas Ekka đã tuyên trắng án cho anh này về mọi cáo buộc do không thể chứng minh được tội danh trước tòa

IMAGE-1704891968.jpg

Hiện trường tại bờ sông. Ảnh góc: nữ cảnh sát Aarti Kunjam

Thi thể được tìm thấy trên bờ sông:
Vào ngày 23 tháng 8, người dân thấy thi thể của một cô gái với tay và chân bị trói chặt trôi trên sông Bagdai. Ngoài ra, trên người không có bất kỳ loại quần áo nào.
Sau khi nhận được thông tin, cảnh sát tại hiện trường nghi ngờ đó là thi thể nữ cảnh sát Aarti Kunjam. Bởi gia đình Aarti đã trình báo mất tích tại đồn cảnh sát trước đó vài ngày.
Và khi nhìn thấy xác chết, người cha Shiv Balak Kunjam đã khóc lóc nói rằng đây chính là con gái ông Aarti. Người cha kể rằng con gái ông có hình vẽ chiếc que ở chân.
Như vậy thi thể trần truồng bị trói tay chân được xác nhận là Aarti Kunjam, 26 tuổi, giới tính nữ, nghề nghiệp cảnh sát, đã học tại Đại học Pandit Ravishukla. Sau khi gia nhập cảnh sát, cô được phân công tại đồn Ambagah

Thanh tra Napit bị bắt giữ trong vụ án nhiều tranh cãi
Ngày 31/8, cảnh sát thị xã Dongargaon vội vàng bắt giữ thanh tra DP Napit vì liên quan đến vụ giết người. Cả hai đều yêu nhau và cảnh sát cho rằng một cuộc cãi vã trong tình yêu đã trở thành nguyên nhân dẫn đến vụ giết người khủng khiếp.
Cảnh sát tìm thấy bằng chứng Aarti bị đưa lên xe của thanh tra Napit vào hôm cô mất tích. Cảnh sát đã thu hồi được quần áo của Aarti Kunjam cùng vũ khí sắc nhọn trên xe của Napit.
Cảnh sát Dongargaon còn tiết lộ diễn biến án mạng trong cuộc họp báo hôm 1/9 rằng nữ cảnh sát: Aarti Kunjam đã bị thanh tra Napit sát hại vào nửa đêm ngày 20 tháng 8. Đầu tiên Napit bóp cổ Aarti rồi dùng vũ khí sắc nhọn trên xe. Sau đó, anh ta lột tất cả quần áo của cô Aarti rồi ném thi thể không mặc quần áo của cô xuống sông để phi tang.

Tuy nhiên có nhiều chi tiết tranh cãi như không không một vết máu của nữ cảnh sát trên quần áo của cô thu được tại xe
image.jpg

Thanh tra DP Napit
Luật sư Kadeer Siddiqui, người bào chữa cho thanh tra Napit, bị buộc tội trong vụ án giết người này, nói rằng bên công tố đã không chứng minh được hành vi phạm tội trước tòa, do đó thẩm phán đặc biệt uyên bác đã tuyên trắng án cho anh ta mọi cáo buộc.

Cảnh sát không thể đưa ra công lý cho chính cảnh sát của mình.
Điều đáng chú ý là sở cảnh sát không thể đưa ra công lý cho gia đình chính cảnh sát của mình. Điều này khiến người dân hoang mang khi ngay cả cảnh sát Ấn Độ cũng không an toàn thì người dân sẽ ra sao?
 
thì sẽ bị đụ tung lòn hết chứ sao :-" ấy khoan, bị đụ 1 cách thô bạo, hành hung, và sau đó là giet bịt đầu mối nhóe =))
 
Top