Thất vọng về cách làm việc của Nhị Thiếu Gia

Đm đéo hiểu kiểu lồn gì bây giờ đi chơi gái cũng phải cọc các kiểu, mà địt mẹ như đi làm ăn k chơi thì mất mẹ tiền luôn. Mà thế lồn nào chơi gái bh còn phải ý thức điều này điều kia, thức cái đầu buồi tao. Địt mẹ bố m thích thì chơi k thì thôi, cọc vs k cọc cái lồn, còn định ăn cả tiền cọc. Có cái lồn tao ấy. @Chariot tái sinh @ALau sao bảo làm gắt về vấn đề sup bắt cọc là ban luôn mà, ban mẹ luôn đi.
 
Thôi ôg im mẹ đi văn vở nó quen trừ 20-25% thôi ôg tướng ak đéo phải ăn dầy 50%
Tao cũng đi bên này vài lần, thấy cũng ổn áp. Nói chung chỉ nghe câu chuyện là thế, Nhưng đã có rule thì theo rule, chơi dc thì theo kg thì bóp dái ngủ, dm lên đây kể làm mẹ gì, lại bị khối thằng chửi ngu.
 
Bác vẽ ra đủ thứ rule, ok thui nhưng bác quên mất là dịch, nhà hàng ks ng ta còn phải hỗ trợ dời lại cho khách vô thời hạn kể cả có báo trước vài 3 ngày (k hỗ trợ hủy), đằng này bác lên đủ trăm phương ngàn kế để nuốt tiền của khách, ok thui vì bác làm đúng rule bác đặt ra mà dù có báo trước với khách, nhưng trường hợp này k nên quá cứng nhắc vì dịch, huống gì ng ta đồng ý mất 50% cọc. bác ăn 2tr mà mất 1 lượng khác k nhỏ thì chẳng đáng
 
Thưa bác. Từ 18-1 bác đóng nhưng tham khảo khá lâu và em cũng trả lời bác và không hề có ý kiến. Bác có bảo do dịch nên không đi đc nên sau 2 tháng dịch nên mình cũng Ok không sao cho bác 3 tháng để sắp xếp đi. Và trong 3 tháng 5-6-7 khi dịch không còn thì bác cũng không đi. Dạ thua bác tiền cọc là bác đặt sau đó đi. Em cũng ghi trên kênh sau 2 tháng không đi thì back 50%.
Bác xem ở trên mạng bác book khách sạn, hay đi máy bay xong cứ để đó xem tiền cọc có mất không. Cũng như bác đặt tiền chụp bộ ảnh cưới nếu không chụp bác có mất không. Em cũng cho bác thoải mái thời gian để sắp xếp đi chứ không phải không. Từ 18-1 đến hôm nay là 18-8 bác xem được bao nhiêu tháng, chắc phải cỡ 7 tháng.
- Trong khoảng tháng 5-6-7 mình có nói bác ấy là bác đi thì chỉ cần đặt 2M nữa tổng 4M sẽ trừ đủ khi đi nhưng không thấy bác nói gì.
- Và điều nữa là bác nói dịch nên bác không đi được nhưng đến bây giờ dịch đang theo chiều hướng mạnh lan nhanh hơn, nhiều hơn thì bác bảo đi. 2 điều quá mâu thuẫn.

Cái gì cũng phải rõ ràng thì thôi và bác cũng không chụp đoạn chat lên để anh em rõ Nhị làm việc như nào.
Cũng qua đây khuyến cáo anh em. Anh em xác định thực sự có nhu cầu đi bên em thì hẵng book.
Em chấp nhận sẽ có nhiều luồng suy nghĩ , nói chung em lên đây để nói rõ ràng cho anh em có cái nhìn từ 2 phía. Sai đúng thế nào em xin nhận .
-Ngoài ra bác ấy bảo có 1 lần trong tháng 7 có đi check gái mà bác kêu do dịch không đi thì lý do quá vô lí
====================================
Sau khi nghe tham khảo của anh em Nhị đã back lại cho bác ấy 50%= 1M theo rule từ đầu là sau 2 tháng ko đi back 50%.
Và cũng khuyên anh em là anh em chắc chắn đi được sắp xếp được time thì hẵng cọc. Trường hợp vào không ưng thì bảo sup back lại luôn .
Tránh sự việc 5-6 tháng không đi lại mất công cả 2 bên.
View attachment 148114


View attachment 148077
View attachment 148074
View attachment 148080

View attachment 148075
View attachment 148076View attachment 148216
Cai đm vé máy bay nó còn bù , mấy còn fo đòi nhuốt tiền cọc
 
2 triệu giờ như lá mít rồi, phong trào sgbb đòi 50 củ đã trên tab thịnh hành.
Đúng ra anh em xàm nên niệm phật bỏ qua cho nhị, chứ ai lại để nó mắc nghẹn rồi phải nôn ra như này, khổ thân súp cua nhị quá :vozvn (19): :vozvn (19): :vozvn (19):
 
Tao cũng đi bên này vài lần, thấy cũng ổn áp. Nói chung chỉ nghe câu chuyện là thế, Nhưng đã có rule thì theo rule, chơi dc thì theo kg thì bóp dái ngủ, dm lên đây kể làm mẹ gì, lại bị khối thằng chửi ngu.
T thấy nếu thằng nhị khôn nên dùng hoà lợi ích vì giờ lắm bon sub mới xàm nó tuy lâu nhưng giờ cạnh tranh nhiều nên giờ nếu nó biết cách cskh chính sách khôn khéo còn khá hơn rồi nghỉ góp ý thế thôi chứ t cũn chả phải là ai cả :))
 
Giờ cứ 2 tháng thằng nào chưa đi thì nhắn nhắc nhở.ko đi nữa thì kick và back lại 50%.rule của ông còn sai sót thì ông phải chấp nhận ng chơi lách luật.
Về cá nhân tui chưa đi pga nào nhưng thấy sup nhị ăn nói nhã nhặn cast hợp lý.tuy ko vào vip xem ảnh nhưng có nhiều em bị trùng với sup khác mà cùng 1 ảnh mà thấy nhị rẻ hơn 500k.mấy em cast 5m shot 2 + 1.5m.mấy sup khác thì phải + 2m.
Còn hàng đẹp hay xấu thì ko biết
 
1tr có bao nhiêu đâu mà nuốt bác. Nhưng cái gì cũng phải rõ ràng cũng nói với bác ấy sau 2 tháng ki đi back 50% lâu không đi là mất cọc rồi chứ 1tr PG đi 1 kèo nhanh cũng có 1tr rồi.
thì trả lại ông ấy 1tr, vì luật bên bác có, 2 tháng mất 50%, chuyển cọc là đồng ý, thì chỉ mất 50% chứ còn 6 hay 7 tháng liên quan quái gì? Trả lại 1tr là xong, chính bác là người đem luật ra, nhưng làm có đúng luật đâu?
 
H mới đọc đc bài này.! Checker cũng sai nhưng ít nhất checker uy tín có cọc, nhị phải xem lại chứ h kiếm khách cọc thoái mái ntn cũng ko phải dễ, mình cũng lên túc tắc du di cho ng ta, kiếm cái mối khách quen, hay giờ nhiều khách quen rồi lên nhị ko còn đc năng động như xưa.... Cả cái xàm đc có mỗi m ổn áp nhất mà h lại sân si vậy nhị.! 2m nó ko nhỏ cũng ko to, cho vay 5k/1tr 1 ngày 8 tháng ô cũng lãi ra 1 đống rồi. H thời buổi khó khắn kiếm đc khách dứt khoát tiền nong ntn là vui vkl ra rồi. M mà lạ Nhị của thời hàn vi ngày xưa của ae checker biết thì chắc cũng sẽ du di cho khách thôi.! Buồn lắm, đồng tiền làm biến chất NHỊ của ae checker rồi, hãy trả Lại Nhị mà t biết đây, Nhị của t ko sân si 2m ntn đâu.....
 
D m vote banned thằng bánh ml này, biết bao nhiêu phốt, d m hình của chúng mày quý hoá quá, so sánh cọc nhà hàng ks cái cc thằng ngu, còn lôi vụ mâu thuẫn dịch, d m giờ nó thấy qua 2 lần bùng, nó cảm giác êm nó đi thì kệ mẹ nó, mà nó cũng kêu trừ pga chứ có đòi tiền cặc đâu. Vote banned tml này
 
D m vote banned thằng bánh ml này, biết bao nhiêu phốt, d m hình của chúng mày quý hoá quá, so sánh cọc nhà hàng ks cái cc thằng ngu, còn lôi vụ mâu thuẫn dịch, d m giờ nó thấy qua 2 lần bùng, nó cảm giác êm nó đi thì kệ mẹ nó, mà nó cũng kêu trừ pga chứ có đòi tiền cặc đâu. Vote banned tml này
chuẩn, có mấy con phò làm như đi đặt cọc resort vậy. Tẩy chay thời gian cho PGA nó về đúng với giá trị thật đi ae.
Riêng t thì bỏ thể loại "Phò Giá Ảo" này lâu lắm r.
 
Chả hiểu làm ăn cc gì. Mình là người tiêu dùng là người bỏ tiền ra mà lại phải khổ thế làm gì ko biết :tire::tire::tire:
 
nó có phải nó k đi đâu, nếu nó xin rút thì mới trừ tiền coi như phí xem ảnh.
Thứ 1: là k đáng đến 50 %
Thứ 2: nếu nó đi tiếp, thì nên trừ hết cho nó , k cắt j cả
 
Thằng này tao từng set, lúc trước thì bắt cọc mới cho ảnh, cọc xong set đưa con hàng tởm, thái độ khi nói chuyện rất láo cá, tóm lại giờ qua mấy thằng sub toàn hãm
 
đm phí tư vấn, xem ảnh lồn gì đắt thế, thu thì thu 500k thôi, đm tận 1 củ, đến mấy ông bằng cấp pgs, ts phí có 500k lần
 
TÔI ĐỌC TỚI TRANG THỨ 2
THẤY GIẢI THÍCH LÒNG VÒNG LẨN QUẨN NHƯ THẰNG TÀI CHÍNH HAY GIẢI THÍCH VỀ VIỆC TRẢ LƯƠNG CHẬM HAY TRẢ THIẾU CHO TÔI
NÓI CHUNG LÀ BAO BIỆN
LÀM ĂN , QUY TẮC LÀ QUY TẮC DO MÌNH ĐẶT RA
MÌNH ĐÉO MẤT CON CẶC GÌ TỪ VIỆC KHÁCH HỦY MÀ BẮT KHÁCH MẤT TIỀN LÀ ĐÉO ỔN
ĐÂY LÀ CHÍNH KIẾN CỦA TÔI , NẾU BẠN XỬ LÝ ỔN THỎA SAU KHI KHÁCH NÓI CÒN ĐƯỢC , CÒN ĐẰNG NÀY CỨ ĐI GIẢI THÍCH QUY TẮC CỦA TÔI NÀY NỌ, THÔI BẠN MẤT MẸ KHÁCH VÀ UY TÍN CỦA BẠN LUÔN RỒI
CHƠI GÁI MÀ CỌC LÀ NGƯỜI CHƠI CŨNG NỂ UY TÍN BẠN RỒI , RIÊNG TÔI , CHƠI GÁI , CỌC CON CẶC CHỨ CỌC
 
Vẫn đéo hiểu phương án là khách thiện chí đưa 2m để đi tiếp PG trừ 4m thì sub lại bảo đéo thích vì lâu quá nên không giữ lại =)) vậy chung quy là vẫn muốn ăn chặn 1m =))
 
Tao ít commnet nhưng trong các sub tao thử thì thằng nhị ml này vẫn làm việc có tâm và chuyên nghiệp nhất. Cách xử lý hơi cứng nhắc chút cơ Ae con trai xong là xong thằng lol kia 6-7 tháng mơi đi là đéo được rồi. Sau mà bận giao mẹ trên xam thăng nào đi bank cho mày tiền là xong đéo ai thời gian đâu nó nhớ được. Thằng nhị nó chỉ cọc với khách lần đầu thôi chứ sau có cọc cạch gì đâu thấy thoải mái. Ae ai cũng có phần sai nên bỏ qua
 
Top