Thật là "KINH" hoàng mấy tml ạ.

Thánhtăng

Trẩu tre
Số là hôm này t vã. Đi massa dm đi sớm quá NV đéo có. Chờ mãi mới đc một em ngon vl ra. Theo thang điểm của t thì ẻm phải đc 8 điểm ngoại hình. Thầm nghĩ ôi địt mẹ ngon chym. Em nó cũng lễ phép dễ thương. Tới lúc t vào tắm t hỏi ở đây có đc tắm chung k em. Em bảo là đc nhưng em k đc. T hỏi vì sao. E bảo em đang tới kỳ. Hôm nay em đi lm bên kara thôi mà a vào sớm quá chưa có nhân viên em phải vào. Em tắm cho a xong r có NV e ns đổi cho k sao đâu. Đm tao cứ nghĩ là nó điêu. Tốc cái kimono lên thấy có thật. Nhưng mà em nó đẹp quá vs dễ thương lễ phép. Nên t cố hỏi vậy em có làm tới Y k. Em ns có nhưng mà em sợ a kiêng thôi. Thế là tao ừ.
Về em nó: Tên Yến. Ms 02 massa rất nhẹ nhàng bài bản. Vú hệ cam tỉ nhỏ mình dây cây cảnh. Bj cũng tạm đc cái nhiệt tình v4 thì tạo địt biết. Xong việc vui vẻ ra về tic 350 tip sàn thì 300.
Câu chuyện sẽ chẳng có gì khi chỉ dừng ở đó nhưng mà đm tao vẫn bấn. Tạt vào quán má mì quen làm phát tàu nhanh. Nhưng hỡi ôi khi t cứ tưởng một ngày trọn vẹn đã xong thì thât v lồn khi tao thấy bcs có máu. Khi kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì em nó xin lỗi vì nó không biết. Hôm nay chắc ngày đầu trong chu kỳ. Vl. Đưa tiền nó địt lấy. Xuống dưới má mì kể lại thì má mì xin lỗi cũng ns lần sau u bù cho e nó k cố ý. Chỗ quen biết thôi thì t cũng về.
Nhưng mà đm ngày của tao vẫn chưa kết thúc. Trên đường về thầm nghĩ các cụ ns r. "Đứt tay 36 chảy máu 42" nghĩ là lm rút đt ra. À lô chị ghi cho em 18 lô 42 24 đài trung con 5xị vs" thế đéo nào chiều 5h30 nó ra cả hai con. Thật là vl. 5 chai đã vào túi lại có xèng mà đú đởn. Lúc viết bài này t đag set kèo kara mấy tml ạ.
Tổng kết là tao sẽ đi e 02 đó một lần nữa. Tất nhiên là vài ngày sau đã. À mà tao ở quảng bình nhé mấy tml. Thằng nào hè này đi biển thì ới t.
Cảm ơn mấy tml nào kiên nhẫn đọc tới đây. Đm sau vài năm xem chùa đây là bài đầu tiên của tao may tml vodka nhiều vào.
 
Qb chỗ nao ngon mày xin info mày
Thì cho tao đi lúc chiều là massa vĩnh hoàng. Vé víp 350k 90 phút. Có em 02 em Na(địt nhớ số). Chịch luôn thì 1 chai đổ lại. Cơ mà mày cứ chốt 800 cho tao. Đm đi radom hên xui lắm. Mấy lần t thấy mấy con tã vl máy mà k gặp lần nào. Còn tàu nhanh thì mày về macao. Tầm 9 đến 12 h đêm nó ngồi đầy quán. Thích con nào cứ chỉ. 3 lít một shot. Massa ở đây hầu như quán nào cũng cho chịch. Hoà Bình. Tân bình. Mường. Cơ bản là mình gạ là chịch đc hết. Lúc nào vào ới t t tư vấn cho
Đen tình đỏ bạc là có thật!
M đúng là "như lời đồn":vozvn (20)::vozvn (20)::vozvn (20):
Đệt t đ ham cái đỏ nầy
 
Mày có ý định tán lộc cho quỹ người già neo đơn không?
 
Mày có ý định tán lộc cho quỹ người già neo đơn không?
Tạm thời chưa huynh ợi:vozvn (16)::vozvn (16)::vozvn (16)::vozvn (16)::vozvn (16): gom vốn để làm 1 quả lấy lại ngày hôm qua trận Liverpool đã. Đm méc xi.lúc nào huynh vào đây ới em. Gì chứ tiền vé em lo
 
tao đéo ham gì mấy vụ này, đợt ngủ với ny lúc nó tới ngày, sau đó thì t mất gần 500 củ (xui ấy)
 
Đây sẽ là câu chuyện gương mẫu cho các thanh niên thích kiêng kỵ.
"Đụng phải máu kinh, chưa biết họa phúc" =))
Dù sao cũng chúc mừng thớt đang có vận tốt.
 
T cũng ở đh đây kb share hàng nào :v nhân tiện hỏi mi xoa mối mấy em trường sư phạm ko :3
 
Cho xin địa chỉ quán kara có nhân viên ngon nghẻ, nhiệt tình ở Đồng Hới với bro ơi.
Cuối tuần vào ĐH dẫn ae đi chơi cái :)))
 
Top