Thanh Lam lên Nghệ Sĩ Nhăn Răn

manhthuonq

Xamer mới lớn
Marshall-Islands
GAt9327bYAAOB-a

Thanh Lam bất ngờ xuất hiện trong danh sách các nghệ sĩ được phong tặng danh hiệu NSND năm nay. Thành tích này đến từ những đóng góp không nhỏ của cô suốt hơn 40 năm ca hát.
Ngày 5/12, thông tin NSƯT Thanh Lam có mặt trong danh sách phong tặng Nghệ sĩ Nhân dân (NSND) khiến khán giả xôn xao. Phần lớn ý kiến đồng tình, cho rằng thành tích xứng đáng với những gì nữ ca sĩ đã cống hiến suốt sự nghiệp ca hát trải dài hơn 40 năm.
Điều đặc biệt, Thanh Lam là gương mặt duy nhất trong bộ tứ diva (bên cạnh Hồng Nhung, Mỹ Linh, Trần Thu Hà) được phong NSND. Cô cũng lập kỷ lục là nữ ca sĩ tự do đầu tiên đạt được thành tích này.

Nghệ sĩ tiên phong với phong cách dữ dội

Từ lâu, ca sĩ Thanh Lam nổi tiếng là diva gai góc và dữ dội nhất trong các diva của làng nhạc Việt. Phong cách âm nhạc và giọng hét của cô thường được ví như một ngọn lửa bùng cháy, thậm chí không có điểm dừng như con điên Chợ Quán
Suốt thập niên 1990, Thanh Lam “làm mưa làm gió” với loạt hit của các nhạc sĩ nổi tiếng như Dương Thụ, Thanh Tùng, Quốc Trung… Tên tuổi cô gắn liền với nhiều ca khúc được yêu thích như Cho em một ngày, Giọt nắng bên thềm, Đánh thức tầm xuân,…
Vì sao Thanh Lam là nữ diva đầu tiên được phong Nghệ sĩ Nhân dân? ảnh 1
Diva Thanh Lam là diva đầu tiên được phong tặng danh hiệu NSND.
 
Nhắc Thanh Lam là nhớ quả vú cực phẩm:vozvn (7):, còn hát tao đéo thích, vật vã nghe mệt
 
Top