Thanh Hóa bị ghét do người Thanh Hóa giỏi nhất Việt Nam ?

Người Thanh Hóa được ví như Do Thái của VN, đi đến đâu cũng làm lãnh đạo,
Vua chúa, thủ tướng nhiều nhất cũng từ Thanh Hóa mà ra, người Sài Gòn có gốc Thanh Hóa, là con cháu của chúa Nguyễn Hoàng
ở đâu cũng có người này người nọ thôi mày, k lẽ k có ai dốt hả mậy?
 
Bần cùng sinh đạo tặc. Thằng nào đi Thanh Nghệ sẽ biết, mấy vùng đó nghèo vaiz đãi, nghèo sinh ra hèn.

Tao sinh ra vùng quê nghèo nên tao biết, nghèo quá dân bất chấp làm đủ thứ kể cả băng hoại đạo đức. Về lâu về dài ăn sâu vào tiềm thức thành thói mất dạy.

Ví thử như ở Bắc Ninh hay Hải Phòng, mấy khu này kinh tế thường rất trù phú nên con người cũng fair play hơn.
này đúng nha mày, có nhiều đứa nghèo quá nên nó sinh ra mất dạy đéo có liêm sĩ làm mọi cách để có được tiền, nói chung mất dạy đéo tả nổi nhưng miễn sao có tiền là được nó vẫn làm thôi, loại đó tránh xa chứ chơi chung là bực mình thêm nha mậy
 
Người Thanh Hóa được ví như Do Thái của VN, đi đến đâu cũng làm lãnh đạo,
Vua chúa, thủ tướng nhiều nhất cũng từ Thanh Hóa mà ra, người Sài Gòn có gốc Thanh Hóa, là con cháu của chúa Nguyễn Hoàng
do nó quá giỏi, người việt hay đố kị nên đâm ra ghét người thanh hóa
 
Làm 1 tâng bốc 10 hại người thành thói quen như văn phong của mày đó thớt. Ăn trợ cấp, ăn nhờ ở đợ khẳp nước mà lắm mồm ghê ha, không biết xấu hổ.
có mất đứa dốt ngu ngục mới tin và dám làm ăn chung vs đám bốc phét mất dạy mặt dày k biết xấu hổ đó, kệ mẹ để đời dạy chúng nó khôn lên thôi, mình khôn sao để đám mất dạy đó ăn mình được đúng k mậy?
 
ở đâu cũng có người này người nọ thôi mày, k lẽ k có ai dốt hả mậy?
sao mấy vùng khác ít thấy có thủ tướng vậy, chỉ có Vĩnh Long mới xứng tầm đọ với Thanh Hóa
 
sao mấy vùng khác ít thấy có thủ tướng vậy, chỉ có Vĩnh Long mới xứng tầm đọ với Thanh Hóa
quê thanh hóa mày nhiều thủ tướng là nhiu? mấy người? ví dụ thủ tướng đang làm là quê thanh hóa xuống rồi có truyền ngôi thủ tướng lại cho mày ko mà hỏi?
 
quê thanh hóa mày nhiều thủ tướng là nhiu? mấy người? ví dụ thủ tướng đang làm là quê thanh hóa xuống rồi có truyền ngôi thủ tướng lại cho mày ko mà hỏi?
quê mày có ai làm lãnh đạo ?
 
Đm trước đi học cũng thế, gặp ngay thằng củ lồn Hoa Thánh, vừa mới vào học đã tự đứng lên nhận làm thủ quỹ cho lớp rồi, xong kêu mọi người đóng 5l/người làm quỹ lớp ( có cái lồn bố mày đóng, vừa mới nhận lớp biết mày là thằng cặc nào mà đóng ), y rằng được hơn chục đứa đóng xong là hôm trước hôm sau đéo thấy mặt mũi đâu. Bảo sao cứ hay bị ghét :))
 
Sáng nay đụng 2 con đĩ 36 hãm lồn. Lùi xe ra khỏi nhà , đít xe tao đã lùi đến phần đường bên xa rồi, cả xe chắn gần như hết đường và xe ở cả 2 chiều đã dừng lại để nhường rồi, nhưng vẫn có 1 con đĩ 36 cố lao lên rúc vào đít xe tao, may t phanh kịp ko thì chắc chắn con đấy nát chân. Xong chuẩn bị mở lái để vòng về làn bên mình, thì có 1 con đĩ 36 khác lao lên chặn mũi xe tao luôn, nhất quyết đéo lùi, khi mà các xe khác đều dừng lại rồi - nó đi xe máy lùi dễ hơn tao đi ô tô, phải sửa 2 3 lái mới thoát được. Nên chốt 1 câu là:

ĐỊT CẢ LÒ LŨ MỌI 36
 
Có cl ấy mà so với Do Thái.
Nơi sinh ra nhiều lãnh đạo, mà đưa được đất nước đi lên, có thời giàu có, thì anh tự hào là đúng.
Còn cứ lè phè, chiến tranh, nghèo đói thì có gì mà anh tự hào, có khi lại xếp vào dạng tội đồ dân tộc.
 
* Bản chất người Thanh Nghệ Tĩnh đa số là người Châu Liêm, Khâm bị bắt sang khai hoang gần một ngàn năm trước. Đấy là còn thiếu 5,8 vạn dân thành Ung Châu không chịu hàng bị Lý Thường Kiệt chôn sống. Bởi vậy mà gốc gác chắc chắn không phải từ Do Thái.
* Dân vùng này nghèo khó lại sống ở vùng chó ăn đá gà ăn sỏi hạn hán lũ lụt quanh năm. Bởi vậy mà sản sinh ra những những con người có ý chí rất lớn. Nhiều người lấy học hành để thay đổi vận mệnh. Nói về học hành thì chắc có dân Kinh Bắc, Nam Định, Hải Hưng là theo kịp.
* Trong 3 vùng này thì Thanh Hóa là tham vọng lớn nhất vì địa lý thuận lợi, gần Bắc Bộ nhất, dân đông nhất và cũng không quá nghèo. Bởi vậy mà các thời phong kiến thường nổi lên nhiều người có tầm ảnh hưởng lớn, thậm chí tự đứng ra lập triều đại mới.
* Thời hiện đại, kinh tế mở cửa, người Thanh Hoa vẫn giữ những tham vọng đổi đời, thoát nghèo. Có lẽ bởi vậy mà người vùng này ra ngoài thường chơi không đẹp, có nhiều người làm kinh tế bất chấp thủ đoạn. Nói chung là không muốn kỳ thị nhưng gặp 10 người chắc chỉ được 3 người oke còn lại chối đến ứa gan.
 
Chỗ tao có mấy ông thống đốc ngân hàng toàn dân thanh hoá! Vai rớt, đi tới đầu là kéo ban bệ bè phái tới đấy bảo sao không mạnh, thà kéo những người có tầm nhìn, có tài cũng đỡ đi
 
thanh hóa ngày xưa ăn tục nói phét, nên dễ lừa dân khởi nghĩa, thằng nào càng xạo lồn càng dễ lãnh đạo
giờ internet nó phổ cập dân nó khôn ra đéo ai tin nữa, nên cũng với cách làm đó ngày xưa mày là minh quân, giờ mày là thằng lừa đảo
tao nhớ hồi mới ra trường bị thằng sếp thanh hóa nó lừa làm 3 năm xong hứa hẹn giúp đỡ này kia, xong rốt cuộc nó phá mẹ sản rồi sa thải hết nhân viên, hồi đó nó xạo lồn phải gian khổ sau này mới thấy công sức mình bỏ ra là xứng đáng
làm chả có con cu trang thiết bị gì, toàn bắt nhân viên tự túc, vậy mà lúc đầu nổ làm nghề này lắm tiền lắm
 
Top