Thằng tàu làm giày ngon vãi

Lên shopee search: Rừng Tuyết Tùng nhé mậy. Tao mua đôi cả ship chưa đến 100k giày lưới đi mùa hè phây phay qua 1 năm chưa tháy hỏng =))
 
Bọn Trung Quốc nó gia công cho các hãng quần áo lâu rồi sau thời gian nó nắm vững và làm chủ công nghệ rồi tự phát triển thương hiệu riêng của nó thôi. Bên Đài Loan nó có bọn NET chính là một thằng tiêu biểu như vậy, ban đầu nó gia công xong sau này nó tự phát triển lên đá bay hết những thằng còn lại. Ae đều biết trong lĩnh vực thời trang thì nguyên liệu và công nghệ nó chiếm thành phất rất thấp trong giá bán, quan trọng là thương hiệu và thiết kế. Lắm khi cái áo 100k và 1000k chỉ khác nhau mõi cái mác trên ngực :))

Mà đéo riêng gì Trung Quốc đâu bên Tây cũng vậy thôi. Bọn Amazon với Joma shop nó cũng tự sản xuất quần áo + giày dép bán trên sàn nó sau thời gian làm kênh cho các thằng khác bán hàng. Bọn nó cũng lấy nguyên thiết kế, nguyên liệu + đặt gia công cùng nhà máy với các hãng khác rồi ném lên sàn nó bán giá 70%. Nhưng anh em Trung Quốc chi khô máu hơn bán giá bằng 1/10 sập hầm luôn :))
 
Vì m bảo t thông cảm k xe pháo inf nên t tin m ml ạ
Éc.thật sự là nó cũng tốt và bền với tao.nhưng biết đâu với chúng mày khó tính hơn nó lại khác :surrender: .thực ra giày này mua ở đâu cũng đc mà,
 
Đéo hiểu sao có đôi giày 60k.đcm con em tao bảo đôi giày 180k tao đã sốc vl rồi
Nó làm chất lượng không cao để kéo giá thành xuống ấy ông.
Tui cũng mua thử của Rừng Tuyết Tùng này giày rẻ. Mang chơi thì được chứ chất liệu vải giày không xịn. Ông nhìn ở ngoài trực tiếp là biết nó dỏm liền. Mang kiểu thời trang 1 2 tháng bỏ mua đôi khác thay đổi thì được
 
Đẹp thế chứ chắc đi ko ra gì.nói gì thì nói rẻ quá nó cũng ko bền
Để hôm nào tao mua thử 1 đôi thoáng khí rồi review cho chúng mày. Với giá đấy tao chỉ cần đi vài tháng mùa hè rồi vứt chứ giữ làm gì cho chật nhà.
 
Để hôm nào tao mua thử 1 đôi thoáng khí rồi review cho chúng mày. Với giá đấy tao chỉ cần đi vài tháng mùa hè rồi vứt chứ giữ làm gì cho chật nhà.
Ở ngoài nó không đẹp và lung linh như ảnh đâu. Ông ở ngoài nhìn vải giày là biết hàng dỏm ngay mỏng te à. Tui thử rồi.
Kiểu mang thời trang 1 2 tháng bỏ mua đôi khác đổi mẫu thì ok
 
Để mấy hôm nữa nó giao tao review cho
Tao chuyên đi bitis 400_800k
Để khách quan tao sẽ đi 1 cái warrior 1 cái bitis để so độ êm
 
Tàu ngoài anta, lining đỉnh cao thì còn có peak, 360 hay 367 gì đó, rồi 1 số hãng nữa như wariot,decathlon (hãng này có về vn ở trong sg rồi)...tầm 6 7 hãng nữa, quên mẹ tên, rẻ mà ngon vkl. Để công nghệ boots như das, air như nike thì chưa đạt tới, nhưng đế foarm êm đồ cũng ok phết rồi
 
chúng ta chỉ so được với lèo thôi. Cam giờ cũng chẳng còn cửa đâu. Ớn mấy cha nội ảo tưởng quá khứ.
 
Top