Có Hình Thằng ml Trí Phan ?

Xàm mơ có ai biết gốc gác thằng này k? Thằng ml này t thấy làm video chẳng có cái mẹ gì, ngoài khoe ăn đồ ngon, đắt tiền, tập gym, chụp ảnh, khoe nhà, khoe con ghẹ mà view cứ ầm ầm, nhiều lúc cảm giác cả cái Việt Nam này nó là thằng utuber nhàn nhã nhất vì cứ ra video là cả trăm ngàn - cả triệu lượt xem . T hay tìm hiểu những chương trình về dinh dưỡng,thực phẩm mà thế đéo nào utube toàn đề xuất short vs kênh của tml này, làm t phải chặn. T xem thấy nhiều video nó khuyên ăn uống, nhịn ăn rất phản khoa học theo kiểu body của nó, nhiều đứa phản biện lại thì nó ẩn comment đi riết rồi xem kênh của nó chỉ toàn thấy 1 lũ vào nâng bi.
Không biết thằng này có phải COCC giống như con Linda Ngo với thằng Phong Đạt hay không mà nhìn vào cuộc sống của nó đúng chuẩn alpha male, ở pent house - sáng đi làm người mẫu - chiều về tập gym- tối địt người yêu rồi ra video - 1 tháng kiếm tiền ez.

Con ghẹ ngon vãi nhìn giống em Rose blackpink
7pfGXy.png

7pf6YX.jpg
Ngta Rose, gái này Rô sề nha. Giống nhau mỗi cl( nhưng t cá lol gái này k thơm béo ngọt bằng Rose). Còn cp LN-PD m nói đúng đó. Content toàn đi ăn cắp nước ngoài mà bọn trong nc tung hô vkl
 
nhưng mà cái tao thắc mắc hoài là nó con ai, chứ làm data analyst như nó thì lương cũng cỡ 100tr đi, thì cũng éo thể mua nhà xịn vl vậy dc
Lương 100tr nó phải cực giỏi làm lòi mắt ra (ở VN) nhàn hạ như thằng này tao nghĩ khó dc 100tr.
 
Lương 100tr nó phải cực giỏi làm lòi mắt ra (ở VN) nhàn hạ như thằng này tao nghĩ khó dc 100tr.
Lương 100tr = 4k ở VN thì trình độ cũng phải 7 - 10 năm, level expert chứ không khối thằng lại tưởng dễ ăn
 
Đéo phải hạt giống nhé. Hạt giống đéo ai hành xử như bọn lang ben này.
t nhớ đợt Covid có con bắc kỳ cái gì khoe có ông làm chức to trong bệnh viện rồi được tiêm vác xin Mỹ Nguỵ Kết quả bị báo chí đánh, ông nó đéo mất việc mà đổ vỏ cho 1 thằng nhân viên phía dưới xong bắt nó nghỉ việc, chịu trách nhiệm thay. K đoán được tâm lý bọn cocc đâu m.
 
Thằng này tao nhớ k lầm lúc nó mới làm video thì có nghe nó khoe ogb nó ở mẽo hay can gì đó có cơ ngơi giàu lắm.
 
thằng này đéo bik tiền đâu mà thấy csong nó vương giả vkl
làm clip flex nhà, khoe cách nấu ăn, ăn uống như thế nào
khoe con ghệ
dkm
Nhà giàu mày , bố mẹ có xưởng sản xuất ,
 
Top