Thảm sát cong san ở indo 1965

Gốc hoa năm này ít. Thảm sát dã man nhất là năm 98
Thì Indo nó lập quốc từ cướp biển nên nhìn mấy cái clip nó hiếp nó giết phụ nữ nói riêng và dân gốc hoa nói chung mọi vãi cụ lol. Phải nói là tao đéo dám xem
 
Mày lên tìm chiến dịch "tố cộng và diệt cộng". Cái này trong sử đảng cũng ghi lại nữa
sử đảng thôi chứ không hề tồn tại trong bất cứ văn bản thuộc ngôn ngữ nào khác.
thứ nữa, đạo luật 10-59 đúng là có đề cập đến sự tử hình và tịch thu gia sản, nhưng chủ yếu về các lỗi phá hoại cố ý và giết người, chứ không hề đề cập đến Việt Cong
 
Diệm cũng thảm sát CS nằm vùng trong nam. Mà bọn dâm chủ Mỹ nó tuýt lại, rồi lật ổng nên miền nam sau mới nát.
lý do thực sự diệm bị giết một phần rất lớn là ông ta theo trường phái gia đình trị
 
Không phải Diệm mà là bọn Cao đài, Hòa hảo, Bình xuyên thảm sát ******** năm 1947. Diệm lên chủ yếu là thâu tóm mấy lực lượng cao đài hòa hảo bình xuyên thôi.
Cao đài, Hòa Hảo nào thảm sát? Cao đài Hòa hảo tg đầu còn dưới trướng Việt Minh đánh Pháp. Sau biết VM là CS nên theo Pháp đánh lại VM, đm đến giáo chủ còn bị VM thủ tiêu mất tích thì đòi thảm sát ai? Diệm thảm sát CS còn đúng chứ Cao Đài Hòa Hảo lấy đâu ra.
 
Cao đài, Hòa Hảo nào thảm sát? Cao đài Hòa hảo tg đầu còn dưới trướng Việt Minh đánh Pháp. Sau biết VM là CS nên theo Pháp đánh lại VM, đm đến giáo chủ còn bị VM thủ tiêu mất tích thì đòi thảm sát ai? Diệm thảm sát CS còn đúng chứ Cao Đài Hòa Hảo lấy đâu ra.
đm thằng ngu, chính vì giết HUỳnh phú số nên CS mới bị bọn Hòa hảo nó thanh trừng chứ ai =))

Các lãnh tụ Dân Xã Hòa Hảo phát động một cuộc thanh trừng tại Tây Nam Bộ vào ngày 6 tháng 4 năm 1947. Những người dân không theo Dân Xã Hòa Hảo đều bị xem là kẻ thù, bị giết, buộc đá vào cổ, thả trôi sông, đồng thời quân đội Dân Xã còn tổ chức các vụ cướp phá tại Long Xuyên, Châu Đốc, Cần Thơ.
 
Thật đáng ngạc nhiên, khi ở trung quốc, phong trào hồng vệ binh lên cao thì ở indonesia, một cuộc thảm sát dành cho các thành viên pki đã và đang bùng nổ

Bọn đạo hồi chúng nó còn giết nhau nữa.... Nói chung đạo này tao không khoái.
 
Khi nào chuyện này xảy ra ở VN tao mới quan tâm, chúng bây thấy tầm quan trọng của công an chưa
đã xảy ra ở VN rồi mày, thằng nào về miền Tây hỏi dân là khắc biết =)) . Mày biết tại sao ở miền Nam thành lậpđược VNCH mà đéo thấy đảng CS đâu không, là vị bọn nó thanh trừng cho hết mẹ, còn có 1 dúm chạy ra rừng sác với U minh, Đồng tháp mười thôi :))
 
m thấy công giáo bị nhà sản làm gỏi ko? đạo hồi éo bằng công giáo đâu mà đòi cự nhà sản
mày thấy cọng sản nào trụ nổi ở nước đạo hồi không =))
 
toàn bọn hoa kiều phản trắc, anh hùng đéo gì
Bọn mọi rợ. Trước bọn chúng cũng tàn sát người hoa vì họ nắm đa số kinh tế vô pháp vô thiên.
Trước bắc v đuổi hoa kiều cũng chỉ dọa bắt lên tầu hỏa tống về nước k có giết chóc.
Tầu aka khựa mà khát máu thì có dịp nó hành cho mấy thằng mọi này 1 trận cẩn thận.
Bọn Indo bản địa nó là mọi , mày thấy nó giết hoa kiều xong nó vẫn mọi vẫn ăn bốc , giờ người hoa vẫn là thành phần thành công và tinh hoa ở đất nước nó , dân tộc nào man di ở chế độ nào cũng thế thôi , tao ví dụ ông chủ ( người sáng lập ) của ciputra lĩnh vực bđs nổi tiếng của Indo và đông nam á ( có dự án Ciputra nổi tiếng ở hà nội ) ông đấy indo gốc hoa nhé
 
sử đảng thôi chứ không hề tồn tại trong bất cứ văn bản thuộc ngôn ngữ nào khác.
thứ nữa, đạo luật 10-59 đúng là có đề cập đến sự tử hình và tịch thu gia sản, nhưng chủ yếu về các lỗi phá hoại cố ý và giết người, chứ không hề đề cập đến Việt Cong
Đạo luật 10-59 dùng điều 1 và điều 3 để tiêu diệt CS rồi còn gì. Điều 1 là tử hình với tội xâm phạm an ninh quốc gia. Điều 3 đề cập đến việc tử hình đối với các đối tượng tham gia tổ chức chuẩn bị xâm phạm an ninh quốc gia. Còn tất nhiên dại gì mà nói trắng ra là tôi diệt CS.

Nói thêm với mày một chút là theo Hiến pháp VNCH 1956 thì tham gia CS là hành vi vi hiến rồi. Điều 7 Hiến pháp VNCH 1956 quy định : Những hành vi có mục đích phổ biến hoặc thực hiện một cách trực tiếp hay gián tiếp chủ nghĩa cs dưới mọi hình thái đều trái với các nguyên tắc ghi trong Hiến pháp.
 
Sửa lần cuối:
Đạo luật 10-59 dùng điều 1 và điều 3 để tiêu diệt CS rồi còn gì. Điều 1 là tử hình với tội xâm phạm an ninh quốc gia. Điều 3 đề cập đến việc tử hình đối với các đối tượng tham gia tổ chức chuẩn bị xâm phạm an ninh quốc gia. Còn tất nhiên dại gì mà nói trắng ra là tôi diệt CS
vấn đề là gần như chả có cs nào bị chặt đầu hồi đó cả. Hồi diệm lên chủ yếu là hành quân tieeu diệt hòa hảo cao đài. Và thằng bị chặt đầu lại là Ba cụt thủ lãnh Hòa hảo chứ đéo phải CS =))

Chính phủ Ngô Đình Diệm diệt quân phiệt cát cứ[sửa | sửa mã nguồn]​

Sau Hiệp định Genève, 1954 chính phủ Quốc gia Việt Nam do Thủ tướng Ngô Đình Diệm cố sáp nhập các lực lượng vũ trang cát cứ vào quân đội chính phủ. Lực lượng của nhóm Nguyễn Giác Ngộ được sáp nhập và được hoán cải thành Trung đoàn 57 bộ binh. Một binh đội khác của nhóm Trần Văn Soái của được sáp nhập và hoán cải thành trung đoàn 59. Ngày 24 tháng 9 năm 1954, tướng Trần Văn Soái, được mời giữ chức vụ Quốc vụ khanh, Ủy viên Quốc phòng của Chính phủ Quốc gia Việt Nam. Một số tín đồ Dân Xã Hòa Hảo cũng được bổ nhiệm vào các vị trí trong chính phủ như Huỳnh Văn Nhiệm (Tổng trưởng Nội vụ), Lương Trọng Tường (Tổng trưởng Kinh tế), Nguyễn Công Hầu (Tổng trưởng Canh nông).

Tuy nhiên, hầu hết các nhóm cát cứ đều muốn duy trì quyền lực riêng với những khu tự trị. Thủ tướng Diệm quyết tâm phải chấm dứt tình trạng quân phiệt cát cứ để thu hồi quyền lực trung ương. Tướng Nguyễn Văn Hinh bị cách chức vì phản đối chủ trương này. Một đạo luật cấm đảng Dân Xã hoạt động ra đời, gây rạn nứt giữa khối Hòa Hảo và chính quyền trung ương. Phản ứng trước sự việc này, ngày 30 tháng 3 năm 1955, cả bốn thành viên Dân Xã trong chính phủ đều từ chức. Trước đó, ngày 21 Tháng Ba, Tướng Trần Văn Soái ký tên vào kiến nghị gia nhập Mặt trận Thống nhứt Toàn lực Quốc gia đòi Thủ tướng Ngô Đình Diệm cải tổ chính trị.[8] Thấy chính phủ không nhượng bộ, ông về Cái Vồn để tổ chức binh sĩ.

Tuy nhiên, nhóm Dân Xã[9] do Nguyễn Bảo Toàn lãnh đạo lại theo quan điểm ủng hộ chính phủ. Ngày 29 tháng 4 năm 1955, nhóm Dân Xã do Nguyễn Bảo Toàn đại diện tham gia Hội đồng Nhân dân Cách mạng Quốc gia[10] hậu thuẫn Thủ tướng Diệm phế truất Bảo Đại và diệt cát cứ. Tháng 5 năm 1955, chính phủ mở "chiến dịch Đinh Tiên Hoàng" tấn công vào các lực lượng vũ trang cát cứ của Hòa Hảo. Tướng Lâm Thành Nguyên ra đầu hàng ở Chợ Mới. Tháng 10, Bảo Đại bị truất, Ngô Đình Diệm lên làm Tổng thống Việt Nam Cộng hòa. Sang tháng 1 năm 1956, quân chính phủ tiếp tục mở "chiến dịch Hoàng Diệu" truy kích các nhóm Năm Lửa và Ba Cụt. Ngày 17 tháng 2 năm 1956, tướng Năm Lửa mang quân ra quy thuận.

Mất thế hậu thuẫn từ các nhóm vũ trang, đảng Dân Xã hoạt động rời rạc và chia rẽ.[11] Một nhóm Dân Xã do Ba Cụt lãnh đạo thì tiếp tục chống chính phủ. Tháng 4 năm 1956, tướng Ba Cụt bị bắt vào và bị đem xử tử tại Cần Thơ vào ngày 13 tháng 7 năm 1956. Trịnh Quốc Khánh thay quyền lãnh đạo, không lâu sau cũng bị bắt giam. Nhóm Dân Xã chống chính phủ gần như tan rã hoàn toàn.

Tuy nhiên, tổng thống Ngô Đình Diệm vẫn không an tâm về một tổ chức phần chính đảng, phần tôn giáo, từng một thời có lực lượng hùng hậu. Bị nghi kỵ, nhóm Dân Xã xoay sang ủng hộ chính phủ cũng bị truy bức. Nguyễn Bảo Toàn phải trốn sang Cao Miên rồi qua Mỹ. Quyền lãnh đạo trao về cho một nhân vật ôn hòa hơn là Phan Bá Cầm. Trong kỳ bầu cử ngày 30 tháng 8 năm 1959, nhóm này trúng cử được ba ghế trong số 123 ghế Quốc hội,[12] làm một thiểu số nhỏ trong Quốc hội hoàn toàn bị tổng thống Diệm chi phối. Nhưng chỉ sau một năm, nhân Cuộc đảo chính tại Việt Nam Cộng hòa năm 1960, Phan Bá Cầm cũng bị bắt giam. Tháng 10 năm 1962, Nguyễn Bảo Toàn trở lại Việt Nam, nhưng bị mật vụ chính quyền bắt và thủ tiêu tại sông Nhà Bè. Hoạt động của Dân Xã hoàn toàn bị tê liệt.
 
Bọn mọi đen indo thi nói làm gì, cái chủng tộc đã man di mọi rợ thi dù có hiện đại đến đâu cno vẫn cứ mọi rợ thôi.
T hóng đc ít hình ảnh thảm sát ng hoa 1998 đây, nhifn cno đè phụ nữ ra hiếp tập thể giữa đg đúng là mọi rợ thật sự
 
CS đụng thằng đéo nào chứ đung vào bọn đạo hồi chúng nó lại chả cắt dái.
Tao éo biết nó cắt ai chứ tao thấy tụi đạo hồi ở đâu cũng cùi bắp. Xung quanh Israel bao nhiêu nước mà có làm gì được nó đâu, dân tụi Israel đâu có nhiều mà bao năm qua mấy nước xung quanh toàn bị nó đè. Tụi đạo hồi chỉ thấy cảm tử là nhiều thôi, đánh đấm như buồi.
Với lại tao thấy mày so chế độ với đạo tao thấy nó ko hợp lý, đạo hồi mày so với đạo thiên chúa hay đạo phật thôi chứ sao lại đi so với chế độ.
 
Tao éo biết nó cắt ai chứ tao thấy tụi đạo hồi ở đâu cũng cùi bắp. Xung quanh Israel bao nhiêu nước mà có làm gì được nó đâu, dân tụi Israel đâu có nhiều mà bao năm qua mấy nước xung quanh toàn bị nó đè. Tụi đạo hồi chỉ thấy cảm tử là nhiều thôi, đánh đấm như buồi.
Với lại tao thấy mày so chế độ với đạo tao thấy nó ko hợp lý, đạo hồi mày so với đạo thiên chúa hay đạo phật thôi chứ sao lại đi so với chế độ.
cùi bép đéo biết nhưng bọn đấy buôn bán cũng thuộc dạng trùm đó, tỷ phú hồi giáo nó đầy khu Trung Á, Đông Á. So sánh là vì Hồi giáo và CS đều là hệ tư tưởng, các quốc gia Hồi giáo vẫn lấy hồi giáo và tư tưởng hồi giáo để làm nền tảng cho xã hội và nhà nước nó.
 
thế đéo nào bọn này có khai khống số liệu không nhỉ,chết 2-3 triệu mạng trong khi chiến tranh việt nam 20 năm trời mới hi sinh 1 triệu quân
 
Top