Có Hình Thấm: 1 câu chuyện trong thể thao, nhưng đéo phải ai cũng biết chọn phải làm sao

nguyenhaivan153

Bò lái xe
Chả là đợt ATP FINAL vừa rồi thằng Sinner thua thằng Djokovic vừa xong, không có gì đáng nói cả , nhưng có 1 câu chuyện khá hay, có thể áp dụng vào cuộc sống là thế này.
Thằng Sinner nếu thắng hết các trận được 5 triệu$
Nó cùng bảng thằng Djokovic ở vòng bảng, nó đã thắng 2/3 trận vòng bảng, chắc xuất vào vòng trong. quyền tự quyết của thằng Vic trong tay nó vì nếu nó thua trận cuối thằng Vic sẽ bị loại, nó thắng thì Vic nó sẽ được vào bán kết.
Như mày mày sẽ chọn cố thắng hết các trận để húp 5 triệu$ hay thua 1 trận để loại Djokovic.
 
Câu chuyện của thằng thớt nhạt như nước ốc, óc chó vl, trí tuệ IQ cao 84, cách trò chuyện nhạt nhẽo như tuyến giáp thiếu iod, não mịn phẳng như sân bay, tay chân thiếu linh hoạt vì thiếu vitamin,...
T cũng không hiểu nó muốn nói cái gì ?
 
Đm mày kêu người khác lựa chọn mà đéo có thang đo?
Vô địch được gì?
Rồi lúc đó thằng Sinner làm sao chắc nó thua thằng Djokovic?
Tham vọng ăn cú đúp thì sao?
Thiếu thốn vl áp dụng cái lồn gì?
 
T cũng không hiểu nó muốn nói cái gì ?
ý nó là chơi điếm đánh dưới thực lực thua trận cuối vòng bảng để loại thằng hạt giống số 1 nhưng sẽ không có 5tr đô ( không thắng 5 trận liên tiếp)
 
ý nó là chơi điếm đánh dưới thực lực thua trận cuối vòng bảng để loại thằng hạt giống số 1 nhưng sẽ không có 5tr đô ( không thắng 5 trận liên tiếp)
Rồi sao nữa tml? Tao cảm ơn mày vì đã giải thích cái vấn đề mà chắc thằng nào ở đây cũng biết :feel_good:
 
Nhắc đến quần vợt thì có một chuyện tự tao cũng đã thấm:
Đợt đó tao mới đi du học về, nhóm bạn thân chơi chung hồi cấp 3 có tụ tập lại. Có bữa thằng bạn nó rủ tao với 1 đứa nữa đi đánh vợt với chúng nó. Nó đi cùng con vợ sắp cưới, con này lại là hàng xóm mà lại là bạn học với em gái tao, ngày bé tao sờ lồn nó miết. Tụi tao đánh xong thì ra cái khu nghỉ uống nước, tao đã tia thấy ánh mắt con này nhìn tao kiểu khác khác rồi. Thằng bạn tao nó bảo nó ra ngoài 30p có việc, mn cứ chơi tranh thủ chờ đồ ăn. Lúc con kia đi wc thì tao cũng đi theo, khu đấy thì vắng vẻ đoạn tao zí nó vào đòi hôn nhưng nó ko cho. Tao móc lồn nó thì nó lại đứng yên cho móc. Trên đường về thì tụi tao vẫn vui vẻ nhưng ko hiểu sao từ đó giờ ko bao giờ thấy thằng bạn tao nó gọi tao lần nào nữa. Nhiều lần tao dằn vặt và nghĩ rằng có thể con bé đã nói với chồng nó rằng tao đã sờ lồn vợ bạn
 
Top