Live Thắc mắc cảm giác sờ và bú ti Miu Miu Tây Bắc nó như thế nào?

4OaE_Q.gif
 
Boi ép Miu xoay người lại, hai tay nâng hai quả vú sữa của Miu, nói nhỏ nhẹ:

– Để Boi giúp Miu nhé?

Rồi thì, mặc kệ những phản đối yếu ớt của Miu, Boi cúi người xuống ngậm nhẹ nhàng lấy núm nhũ hoa mà nút. Miu thoạt đầu dãy nãy muốn đẩy Boi ra, nhưng sau lại đưa hai cánh tay trần ôm lấy đầu Boi, kéo ghì sát vô ngực mình. Sữa Miu ngọt lờ lợ, chắc chắn là không ngon bằng sữa tươi của bò, nhưng sữa của gái tộc trên bản bao giờ cũng hấp dẫn triệu triệu lần hơn bò chứ! Vì Miu thấp, lại nhỏ người nên Boi phải khuỵu gối mới có thể bú vú Miu được.

Boi vừa nút chùn chụt vừa nhồi nắn bầu vú cho sữa trào ra thêm. Thoạt đầu còn nhẹ tay sợ làm Miu đau, sau rồi mê mẩn quên hết ý tứ, nhồi bóp đôi vú căng mọng của Miu không thương xót, thô bạo như nhồi bột… Nhưng Miu không còn kêu đau nữa, mà trái lại rên rỉ yếu ớt như trong cơn mê sảng: « Boi ơi… Boi ơi… ». Hai tay Miu ghì lấy đầu Boi, sữa non bắn phọt ra từ hai nụ hoa màu hồng sẫm ướt cả mặt hắn. Phải mất gần mười phút Boi mới bú cạn được đôi vú tuyệt vời ấy, vì khác một đứa trẻ chỉ biết bú, Boi không chỉ bú mà còn hôn hít, vân vê, xoa bóp… vừa để thỏa mãn thèm muốn của mình, vừa tìm cách làm cho Miu được sướng.

Boi đã làm tất cả những động tác cần thiết để đưa một cô gái lên chín tầng mây, nên khi vừa bú xong là Miu rùng mình, sướng muốn xỉu đi trong tay Boi.

Miu gục mặt vào ngực Boi, khóc hù hụ, tay run rẩy bụm vào đáy quần, ngay chỗ kín. Không cần hỏi ai cũng biết là Miu đang lên đỉnh! Dâm thủy chảy đầy quần !!!!

@Thích Vét Máng @Xamer đệ nhất @namtao3 @Gã Họ Lê @votdien @haitu @Xoanquay @Kiempc @Hotboidn91 @jamesbond2020 @Truke @toiyeunuocmy @theboy159 @Welbeck4125 @Damdangnungcac @Kod112
Ói @veconlonton
 
Top