Tập hợp AE làm mới BOX Đà Nẵng

Setup em Gia Hân 0398 bánh Mã Giám Sinh bên ngũ hành sơn, má nó cho địa chỉ cái nhà nghỉ lôm côm vãi loằn, nghi nghi có mùi con này điều đào chứ đéo phải hàng họ gì, riết rồi đn như bãi rác cho hàng dạt cả nước nó đổ về lấy tiền mấy thằng ngu. ĐỊnh check tiểu kiều mà thôi cạch mặt hàng họ bánh MGS luôn cho lành.
 
Gái gú rồi thì bây giờ có thằng nào bài bạc tí k? Rỏ hơn là poker? Có thăndg nào player trong này k
 
Chào các m, t cũng dân đà nẵng cũng nằm vùng xam khá lâu, t đang cần quán nhậu phòng VIP có mấy e chân dài chịu đèn tí, cho bóp thoải mái, tml nào có share t với.
Hồi xưa chỉ có Lê Gia là nguồn nó nằm tại chỗ, giờ hầu như ít, khách cần thì quán kết nối thôi, cũng như tao trong danh bạ 1 list phải chục đứa chuyên tiếp khách hầu rượu, rồi mối cũ giới thiệu thêm mối mới nên ko bị nhàm, ngồi < 2 tiếng bo 500k, trên 2 tiếng bo 1 triệu, chén chủng thì thương lượng riêng và cũng tùy con
 
Thật, tao dân ĐN nhưng vào SG 5 năm nói giọng phổ thông quen rồi về đây nói chuyện hơi tụt mood vl... Với lại cà cưa các em vài hôm là chúng mày chán vì nó "trớt quớt" :confuse:
Mới đi sg tí lại về đây thể hiện với thượng đẳng
 
Tôi Tạo 1 kênh cho anh em chơi. Giới hạn tối đa 30 thành vien nha. Ai cũng phải có đóng góp, chia sẽ nhưng chỗ mình ăn chơi với những em mình đã đi. Link tôi để đây, đủ thành vien tôi xoá link : https://****/+FHmZTIrmv2IwNDM1
 
Top