Tao đu đỉnh bitcoin, cháy gần hết tiền bọn mày à

Có cl chứ asset, gg tìm định nghĩa học thuật về asset chính thống là gì đi rồi hãy phán chứ đừng đọc ba cái “digital aset” hay “crypto asset” gì đó rồi phán như đúng rồi.
Lại thêm một con chó ngu lồn nữa :vozvn (20):
 
App nào mua mấy cái này nhỉ. Nhiều lúc dư ít tiền mua tích bà nó ở đó . 5-10 năm sau bỏ ra có khi lại thơm

Nếu mày nghĩ vậy và làm vậy thì cũng nên chuẩn bị tâm lý là cục tiền này đc thì ăn, ko thì coi như mất đi cho nhẹ đầu
 
Đéo hiểu vào bitcoin làm cái lol gì. Bản chất nó là thn này.
Mấy thg ml nghĩ ra coin rồi pr nó là phải đào thn thế kia. Có giá trị thn thế kia thật ra đéo ai chấp nhận nó mấy đâu. Dm đấy là trò của đa cấp công nghệ thôi. Thực ra là nó in ra đc 1 lượng như in mấy tờ giấy cmnr. Rồi nó đưa cho mấy thg ngu. Vứt vào 1 cái ao. Cho chúng m tranh nhau. Thg nào ăn đủ nhảy ra khỏi ao thì sống. Ko thì nc rút thì chỉ còn lại mấy thg trong cái ao đấy cắn nhau thôi. Lãi mấy tml phát hành coin đớp hết.
Cái này khôn ăn ngắn hạn thì đc. Lâu dài thì anlol
Biết thì ngúc ngắc. Không biết thì ngậm cặc mà nghe.
 
:)) haiz.. vào hóng tưởng có phân tích gì hay cho kẻ ngoại đạo.. mà toàn chửi nhau. hi hi.
 
bitcoin là 1 cái game tài chính các bạn ạ . Tương tự như game hoa tuylip, cây cảnh, lan đột biến thôi.
Đều là những thứ không có giá trị thặng dư, sinh ra để những thằng đứng sau điều khiển để lấy tiền từ người đầu tư đổ vào .
Có điều crypto là 1 cái Big game , lên tới hàng tỷ đô, được các tổ chức tài phiệt điều khiển nên khó chết , khi còn người chơi thì còn sống tốt.

Sơ qua như này cho các bạn hiểu. Bọn tài phiệt gom thật nhiều bitcoin, tạo ra các sân chơi sàn siếc các kiểu. Mua báo, thuê người nổi tiếng pi a, thậm chí đầu tư cả cây rút tiền btc, đăng ký lên sàn ngoại hối. Để làm gì? Để kéo người chơi vào mua, và chúng nó sẽ xả dần dần ra thị trường .

Vì có hàng triệu bit trong tay nên không thể xả phát một vì không đủ thanh khoản nên bơm thổi, xả sẽ diễn ra nhiều lần . Người chơi thì cứ quấn theo tin tức, tính năng, báo đài, người nổi tiếng, kỳ vọng mơ mộng. Còn bản chất thị trường nó là như vậy
Những ae vào bitcoin thì còn có cơ hội về bờ, còn dính vào đu đỉnh coin rác coi như chấm hết. Vì coin này nó lại in coin khác thôi.
 
Chơi coin mà k có kiến thức hay tìm hiểu là dại rồi. Qua thị trường hàng hoá đi, t chia sẻ kiến thức với hướng dẫn cho mà chơi. Thị trường lớn siêu thanh khoản ít bị làm giá, chưa coin như cái sông cái suối, bóp tí là bay tiền ngay.
 
Có 3k cũng BTC như thật :vozvn (22): 3k quất mẹ con lô cho nhanh chuyến. Bày đặt
 
Top