Tao đã lỡ ngoại tình như thế

chap 1
18.06.2021

Tao kể truyện chứ ko sáng tác. Ok.

Mở đầu câu chuyện thì cũng nên bắt đầu từ hoàn cảnh, xuất thân chứ nhỉ. Tao 32 xuân trăng, tao tự mở một văn phòng luật nho nhỏ, ngoại hình tốt, trắng, cao, cân nặng vừa đủ. Tao đã 1 vợ và 1 con nhỏ. Vợ tao là diễn viên múa, ngoại hình xinh xắn, cao ráo. Cơ bản như vậy nhé.

Có điều, đéo hiểu sao vợ chồng tao vẫn không thể hòa hợp chuyện chăn gối. Kiểu từ ngày lấy nhau tới giờ được cỡ 2 năm, tao như thể bị hỏng chim í. Chim cò vốn khỏe mạnh, chén khỏe, đéo bao giờ dưới 20p luôn. Nhưng cảm giác không hứng thú lắm, có cũng được, éo có cũng được. Đa phần là kiểu trả bài có tâm í. Mấy lần tao tính đi khám bác sĩ tâm lý coi sao nhưng nghĩ chắc mình đang bị stress và vừa tự cho là mình đã qúa tuổi ăn tuổi địt nên nó vậy. Có thằng nào giống tao ko?

Nhớ mấy năm trước thôi, tao kiểu khác hẳn cmn luôn. Thời đó có vài ba mối quan hệ trên tình bạn dưới tình yêu. Lúc lồn nào cũng hừng hực trong người. Đéo phải Hoàng Kiều đâu nhưng đêm 7 ngày 3 là có thật. Kiểu lúc lồn nào cũng địt được, địt mệt thì nghỉ. Địt xong bế nhau vào nhà vệ sinh rửa chim cò bướm bủng là lại địt được luôn.

Nói vậy chứ tao luôn cho rằng mình thương vợ thương con. Tao nghĩ chuyện tình dục là chuyện nhỏ, vợ chồng bên nhau cái nghĩa mới là cao cả. Tao chưa khi nào nghĩ tới việc ngoại tình. Công việc của tao thì hay phải đi tiếp khách và đi công tác xa nên việc va chạm với những đối tượng nhạy cảm thì nhiều lắm. Hơn nữa tao có ngoại hình, ăn nói tốt, tiền nong ko phải phóng túng nhưng thoáng đạt. Nhưng tao luôn không cho phép mình được đùa dỡn, bỡn cợt hay thân mật với người khác giới. Tao ghét đàn ông bỏ bê vợ con lắm. Tao luôn ngưỡng mộ những người đàn ông thương yêu vợ con, chung thủy, chăm sóc gia đình tốt. Tao tôn trọng phụ nữ và tôn trọng vợ tao, tôn trọng cả tao nữa.

Cỡ 4 tháng trước tao có 1 hợp đồng quá sức mình nên tao hú thêm công ty ông anh khóa trên cùng hợp sức làm. Bên chỗ ông anh tao thì chuyên nghiệp, cả công ty phục vụ ông ấy. Còn tao thì có mỗi mình, thi thoảng có đứa em họ nó được nghỉ học thì qua làm partime, việc lồn cũng đến tay. Lái xe, bảo vệ, kinh doanh, tư vấn, làm hồ sơ cho đến đánh bồn cầu, … cũng là tao làm hết. Mấy lần giấy tờ qua giấy tờ lại, tao vẫn liên lạc với con Ngọc đen bên chỗ ông anh. Nhưng hôm đó nó kêu nó bận lắm, để nó nhờ con Dương làm cho. Tao cũng ờ ờ, gái là được. Vì tao thích làm việc với con gái trẻ để tao thấy mình được trẻ lại. Từ time đó hễ có gì là tao lại đổi từ con Ngọc đen qua Dương cho nó nhanh vì thấy nó dễ bảo, hơi tồ tồ. Bữa đó tao kêu em xong tài liệu thì grap cho anh nhé. Em nó kêu em ngại xuống tầng lắm, đằng nào cũng chiều rồi, 5h anh còn vp không em cầm về cho vì nhà em gần đó. Tính tao thì hay ngắm gái vặt không nên cũng ok ngay.

5h hơn éo thấy gì, cũng sốt ruột vì ngóng mãi. Thứ tao ngóng éo phải tài liệu đâu mà là ngóng em Dương kìa. Tao soi zalo nó có cái avatar đang nhấc bổng đứa con cỡ tuổi con tao, tuy đéo rõ mặt lắm nhưng cái dáng là đủ biết xinh. Đang tính mở zalo nó ra nghía lại coi thì nó alo. Tao đợi vài hồi chuồng như mọi khi rồi từ từ bắt máy giọng trầm tĩnh “Anh nghe Dương ơi”. Tao lịch sự báo “cho anh xin 2 phút có mặt” rồi chỉnh trang lại tóc tai các thứ các thứ phi xuống. Tao khá ấn tượng khi thấy 1 cô gái ngồi trên xe SH mà dừng xe éo cần kiễng đầu ngón chân. Cha của chân dài luôn. Tao đột nhiên cảm thấy lòng phơi phới hơn chào hỏi, nhưng vẫn lạnh lùng lấy tài liệu rồi, cảm ơn rồi. Địt cụ, thực ra trong lòng tao đang kêu trời. Đẹp thế hả giời.

Sau buổi chiều đó, dường như tài liệu qua lại giữa bên tao và chỗ anh nhiều hơn hẳn, dĩ nhiên vẫn là em Dương mang về cho tao. Tao auto mẹ là như vậy khi làm việc việc. Tao bắt đầu trở nên vui tính và bớt lạnh lùng hẳn đi vs Dương mỗi lần gặp ngắn ngủi. Đôi khi tao còn trở nên rất quan tâm khi nhắc nhở em đi xa vậy sao không mặc áo chống nắng. Và cũng từ lần quan tâm đó tao vô tình bắt gặp một thứ khi vô tình nhìn qua cửa số vp xuống đường. Em nó dừng xe gần vp tao để cởi bỏ áo chống nắng và khẩu trang, gặp tao xong đi một đoạn là dừng lại mặc lại áo chống nắng và đeo lại khẩu trang. Điều ấy làm cái bụng tao bắt đầu đoán già đoán non.

Cuộc gặp gỡ của tao và em ngày một dày đặc hơn, đôi khi mấy thứ vớ vẩn không cần tao cũng yêu cầu e nó mang về cho tao. Tao bắt đầu chủ định mặc đẹp hôm mỗi buổi sáng khi biết hôm nay sẽ gặp em.

Buổi chiều nay em mặc chiếc váy bò ngắn ngang đùi, cái áo đen xẻ sâu hình chữ V, một hàng dây màu đen được đan từ dưới đáy chữ V lên cao theo kiểu đan dây giày. Địt mẹ, tao sững xờ luôn. Hai hàng dây chói buộc lại bên trong 1 khe ngực sâu éo thấy đáy và có chút hơi rơi xuống. Tao biết rõ mình hơi thô tục nhưng đéo thể rời mắt nổi, mãi tới khi em ấy bược xuống xe để mở cốp lấy tài liệu đưa tao. Tao đổi mắt qua nhìn cặp đùi đéo thể chấp nhận nổi. Trắng là đương nhiên đéo bàn nhé, nó thuôn và thẳng làm tao thấy ngợp. Người tao bắt đầu có cảm giác nôn nôn, hơi tức ngực và ấm áp sao sao í. Tao vôi liếc thêm lần nữa cái khe ngực khi em ấy quay người trở lại. Tao vừa vô tình vừa cố ý đặt một ngón tay lên một ngón tay của em khi tao nhận lấy tài liệu. Miệng tao cũng bắt đầu bỡn cợt, em đi làm mặc ntn á, là em cố tình cho anh nhìn đó nhá. Cả 2 đứa cùng phá lên cười haaa. Tao bất giác nhận ra đã quá 3 giây rồi tay tao và tay em ấy vấn đang đè lên nhau, tài liệu vẫn đang trên tay cả 2. Tao quyết định ko rút tay lại mà để yên như vậy tiếp tục ca ngợi, em có sống mũi và đôi chân mày đẹp thật. Tao ko phải cố tình khen để nịnh nọt mà chỉ là đang dốc lòng muốn nói lúc này thôi. Em nó đẹp thật chúng mày ahh. Cả 2 đứa tao, đúng vậy, cả 2 đứa tao cùng bối rối khi 2 ảnh mắt chạm vào nhau lúc đó. Tao vẫn cố giữ để tay tao chạm vào tao em ấy, em ấy cũng chưa có ý muốn rút lại. Tao cố nhìn thấy hình phản chiếu lại của tao trong con ngươi em ấy. Chúng mày làm thử việc ấy bao giờ chưa. Kiểu soi gương bất tận ấy, thấy mình cứ sâu hút. Người tao thấy nôn nao, ấm áp lạ thường từ bao giờ. Tao nghĩ mình bị mất hình 1 – 2 giấy gì đó. Tai ù đi, ko còn nghe thấy âm thanh của xe cộ ngoài đường, kiểu còn ko thấy ai xung quanh nữa luôn.

Tao bị đánh thức bởi tiếng đập mạch máu đang chạy trên đầu ngón tay của em nó. Tao bất giác thu tay về bối rối nói “cảm ơn em nhé”. Quay đầu tao rời đi được mấy bước tao quay đầu nhìn lại tao bắt gặp em ấy cũng đang ngước lên nhìn tao, 2 đứa ko nói gì cùng ngoảnh mặt đi tiếp. Tao cảm nhận được ánh mắt của em, ánh mắt của sự ham muốn nhưng không thể cho phép, ánh mắt của sự tiếc nuối đầy đau đớn. Tao cảm nhận được bởi đó cũng là tâm trạng của tao lúc này.

Tao là người đã có vợ con, em cũng là người đã có gia đình.

Sau buổi chiều ấy, tao tìm cách lẩn tránh. Tao lại nhờ Ngọc đen gửi tài liệu thay vì alo em. Cả 2 đứa tao ko ai nói với ai một câu nào, ko 1 tin nhắn nào mặc cho rất nhiều lần soạn tin nhắn rồi lại xóa đi.

Hôm nay tao khi tao mở tin nhắn định soạn gì đó cho em, tao bắt gặp trên màn hình dấu 3 chấm. Em cũng đang viết gì đó định gửi qua tao.

...

to be continued
 
Sửa lần cuối:
21.06.2021
Chap 4: (do là quá dài nên tao ra chap mới luôn. chap này đáng để đọc nhé)
Chap 1: Trang 1 : Tao đã lỡ ngoại tình như thế
Chap 2: Trang 2 : Tao đã lỡ ngoại tình như thế
Chap 3: Trang 5 : Tao đã lỡ ngoại tình như thế

Và tao cũng khẳng định lại đây là câu chuyện thực của tao. Hiện thực và tiếp diễn mẹ luôn nhé.
Sẽ sớm thôi có bữa chúng mày được nghe trực tiếp luôn.
Bởi bọn tao đang có những kế hoạch thắc loạn tương tác nhé.

Dương rướn mình sang và tao cũng nghiêng qua để đón nụ hôn của cô ấy, một mắt nhắm một mắt mở để lái xe. Nó ngọt ngào, ấm áp tới khó tả. Dương tinh nghịch cúi xuống phía dưới vô lăng và đòi kiểm tra coi chim tao bị đứt ra sao. Bà lần mò các kiểu, lấy đèn pin ra soi, tay bà mồ hôi ra sờ vào chỗ dái bị rách xót vãi cả lồn. Đéo thể nào tao lại bỏ qua cơ hội này, tao kêu em chữaa lành nó đi. Mồm nói tay làm, tao ấn đầu em nó xuống. Tao có cần kể chuyện gì xảy ra không nhỉ.
Bị lừa rồi, éo ngon ăn như tụi bay tưởng tượng và cả tao cũng éo thể ngờ. Em nó “không không” đùng đùng thẳng dậy. Tao hụt hẫng vãi lồn luôn. WTF. Thế là thế đéo nào.

Em nó kêu “em chưa làm ntn bao giờ”. Hả. Cái gì cơ. Tao có đang nghe lầm không. Chắc trêu. Em nó đáp tiếp “em nói thật, vợ chồng em cũng chưa bao giờ làm như thế này”. Tao thất vọng ra mặt, tao đéo hẳn là không tin mà đơn thuần là thấy mất hứng, có lẽ bởi tao đã kỳ vọng hơn thế. Tao im lặng 1 hồi, Dương cũng không nói gì. Tao nhớ như in cái cảm giác xa lạ, lạnh nhạt đó. Tao cũng ko hẳn là cố muốn ăn ngay đâu, tao ko đến nỗi thèm khát như vậy, đơn giản tao bị tự ái vì nghĩ em nó say đắm mình lắm. Cảm giác bị lừa í. Tao cố ý hỏi “sao em lại có mặt ở buổi tối nay, nhân viên VIP thì được ưu tiên đi tiệc gia đình ah”. Tao hỏi vậy bởi tao chợt sợ em nó là hàng xách tay của ông anh hay đại loại thế. Dương kể mà tao khá bất ngờ, Dương là em con cô vợ ông anh tao. Nếu vậy không lầm thì tao có biết Dương nhiều năm trước, khi đó tao đang theo học cao học. Không lầm thì bố em ấy còn là phó khoa hách dịch ở trường tao. Tao kể với tụi mày vụ tao học không giỏi lắm chưa nhỉ, đặc biệt là tiếng anh. Tao thân hơn với ông anh cũng từ vụ ông ấy nhờ đứa em họ bạn gái là bà vợ bây giờ làm bài thi tiếng anh cho tao. Tao nhớ thời đó con bé đó đang ở nhà ôn tiếng anh đợi thi học bổng du học. Tao và em bắt đầu ôn chuyện cũ. Tao đùa rằng, chúng mình là số trời định rồi nhưng chắc đến để trêu đùa nhau. Tao hỏi “rồi em đi học ở đâu, sao lấy chồng sớm thế”.

Em và chồng yêu nhau từ ngày học lớp 12. Tao ngắt lời, ui, biết từ năm lớp 12 á, thời đó anh còn chưa có mối tình đầu. Em nó gắt lên, anh điên ah. Để em kể cho, bọn em hòa toàn trong sáng. H và em cùng trong đội tuyển quốc gia từ năm lớp 11, cuối năm lớp 12 thì yêu nhau. Học sinh mơ mộng, bọn em hẹn sẽ đi du học cùng nhau. Nhưng rồi chỉ có H là đi còn em thì không đỗ và học đại học trong nước. Mấy năm liền yêu xa trong chờ đợi để rồi em phát hiện ra H yêu con nhỏ lớp dưới ở bên đó. Em cay đắng, thấy mình thua thiệt đủ đường, cũng chẳng dám ghen, cũng chẳng dám mắng chửi vì luôn cảm thấy mặc cảm rằng em không thể thi đậu học bỏng như H và con nhỏ đó. Ngay kể cả luật cũng phải nghề mà em yêu thích nữa. Đó là bố em chọn cho em.

Ước mơ của em là gì. Tao hỏi.

Em cũng chẳng biết nữa, chỉ biết trước đây em rất thích vẽ. Nhưng bố em nói vẽ vơi thì lấy gì mà ăn.

Tao chợt thấy chút gì đó đồng cảm vô cùng. Kiểu tao hiểu được nội tâm em.

Tao kêu: Em tự dưng kể chuyện người yêu cũ với anh, em đùa anh ah.

Không. Là chồng em giờ mà. H và em chia tay. H học xong và ở lại bển 1 năm. Thời gian đó em lúc nào cũng ủ mưu sẽ thi bằng được học bổng để bằng người ta. Em cay đắng vậy đó. Nhưng rồi em vẫn chẳng đi được đâu ngoài “đi ngoài ra nước”. Tao mất 2 giây để hiểu mà phá cười. Em cũng bật cười theo, điệu cười vô tư, đẹp đẽ.

Rồi thì H cũng về lại Hà Nội, lúc này thì H và con nhỏ khóa dưới cũng chia tay. H nói con nhỏ đó không muốn trở lại HN nên 2 người chia tay. Em từ ngày chia tay vẫn luôn yêu H và thấy tự ti thôi. 1 time sau thì tụi em yêu lại và cưới nhau, có con rất nhanh.

Tao đáp: Anh không tin ngày cậu ta trở lại HN em còn yêu cậu ta nhiều như vậy. Em luôn ôm hận thù, cay cú, muốn chiếm hữu người ta.

Lúc này xe tao cũng tới bãi đá sông Hồng, thực là tao cũng đéo biết đi đâu và tao nghĩ tới chỗ xưa tao từng tình tứ với 1 bạn nữ trốn này. Vừa hay nó gần với nhà hàng vừa rồi.

Tao lấy mẹ cái áo vest chải ra nền đất, 2 đứa ngồi trước đầu xe buôn chuyện. Giờ tao thấy thích nghe em nó chuyện, kiểu bị bánh cuốn phết. Nội tâm có vẻ không bình thường. Tao hỏi em muốn uống rượu không, xe tao lúc đéo nào chẳng có can 30l rượu ngâm táo mèo. Đéo đợi em nó trả lời uống hay ko, tao đi rót đầy 1 cốc giữ nhiệt. Tao làm 1 ngụm thấy ấm ấm cái cổ họng rồi đưa cho em. Em nó cũng làm hơi đéo biết ít hay nhiều mà khen rượu thơm rồi lại làm thêm 1 hơi nữa.

Vợ anh xinh nhỉ? Tao hơi giật mình với câu hỏi đó. Tao ừ, cô ấy có tài, tử tế nữa. Anh cũng chưa bao giờ cho phép chuyện ntn được diễn ra. Nhưng trời không cho anh lương thiện. Tao cười nhạt nhẽo.

Tao gặng hỏi lại vụ mút chim, vừa là muốn khai thác thêm vụ này, vừa là đánh trống lảng khỏi vụ gia đình tao. Tao mới hay tao đoán vụ hết yêu nhau lúc trên xe là có cơ sở. Vợ chồng này kiểu cũng truyền thống, mấy năm cưới nhau rồi cũng chỉ có mỗi 2 tư thế là nằm dưới và chơi chó tụi mày ah. Còn lại theo tao cảm nhận 2 vợ chồng sống với nhau như bạn, yêu đéo ra yêu, ghét đéo ra ghét. Ngày nọ tháng kia trôi qua cứ nhạt nhạt. Thằng chồng chắc nó cũng yêu vừa vừa thôi, còn em Dương thì đúng kiểu cố lấy cho bằng được nhưng đéo thể vượt qua được nổi uất hận bị phản bội í. Chưa nói tới việc em nó chưa chải qua nhiều cuộc tình, yêu 1 người rồi lấy luôn nên cũng chẳng có nhiều lựa chọn để mà so sánh, để mà trải sự đời.

Em nó tiếp lời, mà vừa rồi anh bạo thế, hâm vãi. Tao biết ngay em nó nói tới vụ cái đít. Dm, xấu hổ vãi cả lồn. Em chưa bao giờ có cái cảm giác đó. Chúng mày hiểu sao tao lại nhấn mạnh vụ cái liếm nhầm lỗ đít chưa. Nó khiến cả tao vào em vượt qua hết cáo rào cản. Điều mà tao và vợ cũng đéo bao giờ làm, cũng đéo khi nào cuồng nhiệt như thể vừa rồi.

Tao chữa ngượng bằng cách vừa nói vừa cười “mồm anh nó đi nhầm, mà em chẳng thích thế còn gì. Thích thế ah, anh chưa được như thế bao giờ”. Em nó có vẻ ngượng kêu, ôi thích vãi. Cảm giác nó nhồn nhột, mê man, sướng điên mà khó tả lắm. Em cũng không nghĩ em lại bị anh cuốn hút như vậy luôn, kiểu như bị thôi miên, anh bảo gì em cũng chiều í. Người như thể muốn phát điên, muốn la hét chửi bới í. Anh như con thú í, anh làm em sợ nhưng thích và ko muốn rời. Em kiểu được tiếp lửa í, muốn nổ tung cùng anh í.

Tao thấy hơi lạnh nên chủ động nắm tay em, cái cảm giác ấm áp lạ kỳ. Tao ngước mắt ngắm nhìn Dương ko rời, đây là lần đầu tiên tao được nhìn Dương bằng xuong bằng thịt kỹ như vậy. Nước da trắng, mịn màng, cái cần cổ cao, cái sống mũi không quá cao nhưng thon gọn thanh tú, hai hàng chân mày dài, khỏe đẹp vãi. Dưới cằm còn có một nốt duồi nhỏ rất ấn tượng. Đôi môi lạ vãi chúng mày ah, đéo phải môi mỏng mảnh mượt mà. Đó là đôi môi đầy đặn, kiểu mêu tều ra í, tao chú ý nhất là trên môi dưới có rất nhiều đường kẻ chạy dọc nhất là ở giữa chia cánh môi ra làm 2. Nó sexy vãi cả lồn. Dương không phải cô gái mảnh khảnh, người đầy đặn, con gái việt nam cao thì ngực đương nhiên sẽ không phải to rồi. Các cụ có câu nhất dáng nhì da, bà đây thì có đủ cả.

Bọn tao bắt đầu hôn nhau chúng mày ah, nó ngọt ngào khó tả. Tao hút thuốc nên vợ tao khi hôn thường nhè nước bọt ra, còn Dương thì nhuốt hết, tao cũng vậy, nhuốt hết những giọt ngọt ngào. Tao nói với Dương cảm nhận đó và nói thêm “hãy điên cùng anh đi”. Lúc từ tốn, lúc thì cuồng nhiệt. Lưỡi như thể được trộn lẫn mẹ với nhau. Tay tao đương nhiên không thể nghỉ ngơi. Tao luồn qua cổ váy để xoa, nó mềm nhèo nhẹo, cũng phải thông cảm vì Dương có con rồi. Nhưng bù lại đầu ti nhỏ và ngực vẫn cao. Mềm mại. Tao lại lên cơn chúng mày ah. Tao bỏ ti mò lần xuống lồn, tao dừng lại việc hôn để cúi xuống nhìn ngắm nó. Đúng là mu cao như thể chúng mày đang ép 2 quả ngực phụ nữ lại với nhau í. Tao không tin là có cái thể loại da lồn lại ko phải kiểu da gà sần sần và thâm thâm đen đen tụi mày ah. Đã vậy lông kiểu lún phún từ hạt le lên trên thôi. Lồn như lồn trẻ con, hồng và mềm mềm. Trời hơi tối nên tao cũng chỉ quan sát được có vậy. Tao thốt lên, của em đẹp quá. Dương mặt ngượng chín, cười yêu vcl. Tao quỳ mẹ xuống mà bú liếm, tao thề là tao uống nó nước chúng ah. Dương nằm lăn mẹ ra nền đất, chân bà co lên. Tao đủ hiểu bà muốn gì, muốn bố mày tai nạn tiếp chứ gì. Tao cợt nhả thơm lỗ đít cái rồi lại thôi, vờ liếm rồi lại thơm cho có cái, tao thấy người em nó run lên chuẩn bị tận hưởng thì bị tao lừa. Kiểu càng kích thích hay sao, bà thở dốc liên tục. Tao dùng cái lưỡi liếm nhẹ nhàng vòng quanh cái đít, vài lần như thế. Dương rúm người lại mấy lần kêu Ờ Ờ rõ to. Tao được nước làm tới mồm chữ O tao mút lấy mút để, liếm lấy liếm để 1 lúc. Tao ko đủ kỹ năng tả hết dc cảm xúc của em nó. Đại loại em nó điên cuồng thở, kêu, địt địt, ồ ôi em chết mẹ đây.

Sau một hồi cứ lồn rồi lại đít tao đổi chỗ liên tục. Em nó quằn quại trên thảm cỏ. Em nó chủ động đẩy tao ngồi xuống, em một tay nâng dái tao lên rồi ngồi ngắm nghía kêu của anh đẹp thế. Tao kêu, làm cho anh đi, anh có thể làm mọi thứ cho em, miễn là em được sướng. Theo đúng kiểu thầy dậy kèm luôn, tao bảo gì Dương làm nấy, sai đâu tao chỉ lại chỗ đó. Dương tay trái xoa nhẹ, mân mê buồng dái của tao, chim tao rỉ ra dịch từ bao giờ đéo hay. Tay phải Dương chấm lấy chỗ tinh dịch đó giơ lên định xem, tao kêu em nếm thử đi, em nó làm thật ah. Tay phải Dương tuốt con chim tao lên xuống 3-4 cái, cái lưỡi liếm từ gốc dái lên đỉnh cu, rồi tay phải lại tuốt lên xuống 1 vòng, cái miệng từ từ nút chặt lấy đầu cu đẩy từ từ xuống tận gốc. Tao thề là cái cảm giác slow nó sướng điên. Chậm thật chậm. Tao ghì đầu em nó mấy giây, đầu cu tao đâm sâu vào cuống họng, em nó giật vội mồm ra tý nôn. Tao đoán vậy.

Chu kỳ như vậy cứ lặp đi lặp lại, tao chỉ cho em nó mút buồng dái của tao. Mút, liếm, nuốt. Phê địt chịu. Có điều tao không ngờ tới, em nó liếm xuống lỗ đít tao thật. Cảm giác địt thể tả nổi bằng bàn phím, nó mê man, nhột nhột, sảng khoái, khỏe khoắn thế đéo nào.

Tao vật, đúng hơn là quật em nó ra đất, nằm trên nền áo vest của tao. Tao nhét chim đâm thẳng lồn em nó, một cách chậm rãi, nhẹ nhàng. Tao chưa bao giờ địt em mà chậm, nhẹ và sâu vậy luôn. Em nó hết cấu rồi lại cắn, miệng gầm rú lên. Tao cảm nhận rõ từng thớ thịt chạy chậm rãi trong lồn em nó. Nước lồn ra ướt nhẹp, dính nhằng nhằng luôn. Tao dựng em nó lên, tay chống lên nắp capo, tao sau đẩy chó vào luôn. Địt cụ, mông em nó to, cao và bành sang 2 bên. Nó cứ nính nính theo mỗi nhịp tao đây. Tao thề là tao địt khỏe nhưng mông to thì khiến tao nhanh ra thật. Em nó cũng như thể sắp lên đỉnh hét lớn, ôi vãi lồn. tao thấy lồn em nó co bóp từng nhịp, điều ấy khiến tao cũng như muốn tuôn trào là phải hãm lại ngay. Mấy lần như thế liền. Tao rút buồi ra khỏi, quỳ xuống banh chân em nó ra và liếm, mút, nuốt. Em nó lại càng như ko chịu được kêu tao dừng lại mấy lần. Tao lần đầu được chứng kiến chúng mày ah, có đứa đái được khi địt là có thật. Em nó đái mẹ lên mặt tao, tao hơi sốc những càng hứng nín thở lại và bú liếm nhiệt tình hơn. Sự thực là tao còn uống cả nước đái của Dương chúng mày ah.

Dương lúc này cũng đéo khác gì tao, thậm chí còn điên hơn. Quay mẹ lại đòi bú chim tao, rồi lại liếm đít tao, một tay kéo xuống bắt tao xoa hết ngực rồi lại tới hạt le và móc lồn cho Dương. Em nó vừa bú chim và gào hù hừ nghe như thể cho điên í. Đúng là điên thật, Dương kêu em điên rồi anh ah. Địt em đến chết đi, địt em hết đời đi, địt mẹ, địt đi địt đi. Bao còn éo hiểu tao chén em hay em chén tao giờ nữa.

Tao chẳng hứng quá hóa điên, tao dựng em dậy, ấn người vào xe, nhấc 1 chân em nó lên, cắm chim vào địt mạnh liên hồi. Địt cái nào ngập cán cái đó. Tao thề là địt gái mu cao khoái thật. Nó cứ nầy ra nầy vào như lò xo kích thích vãi cả lồn. Lồn em nó lại co bóp, người em nó giật đừng đùng. Dương đứng chân đéo vững nữa luôn, người rơi thõng gối xuống nằm ệch ra. Tao giữ nguyên chim trong lồn em mà ngã theo, tay trái tao vội đỡ đầu sợ em nó đập vào lốp xe đau. Tao kéo em nó nằm ra rồi nhịp tiếp, em nó có quắt, 2 chân quắt lấy thắt lưng tao. Hai tay ôm ghi lấy cổ tao, miệng thì đang nút lưỡi tao, tao còn tưởng bị nuốt mất lưỡi. Kỹ thực tao chưa bao giờ trong tình cảnh này, 1 người con gái đang địt nhau thì phát điên. Dương gào tao Aaaaaaaaa….aaaaaaaaaaaaaaa . Lồn em nó co bóp mạnh và đều vãi cả lồn, công thêm người cứ giật giật từng nhịp tao điên cuồng xuất trong mẹ luôn, đúng hơn là muốn cũng đéo rút được ra. Tao xuất như đái luôn, xuất xong mà thấy người nhẹ tâng, khỏe khoắn. Đéo thấy mệt gì hết. Lúc này người tao như thể được đánh thức hết các giác quan í. Nghe tiếng nước sông chảy, tiếng gió thổi em tai rõ ràng luôn. Tao mất hình mất mấy giây rồi tao choàng tình dậy. Cảm giác như thể vừa ở tiên cảnh về trần gian. Như thể mày chơi ke sập và tỉnh dậy vào sáng hôm sau í. Thấy mình đã về thực tại, hụt hẫng vãi lồn.

Tao chú ý sang Dương, Em nó cứng đờ ra, mồ hôi ướt đầm đìa, lạnh ngắt. Tao được phen vú vía sợ vcl khi em buông thõng tay rơi xuống. Em nó lúc này mới tỉnh dậy ú ớ nói, em vừa không biết em đang ở đâu. Em sướng điên luôn. Em bị phát dồ í. Em lạnh quá.

Tao chợt nhận ra giờ đang rét nàng bân ah. Tụi tao chạy vồi vào xe nằm đè lên để nghe tiếng 2 trái tìm đang cạnh nhau, cùng đập, nghe tiếng của nhau đang thở cái hơi thật ấm được phả lên mặt, lên vành tai nhau.



….

to be continued
 
21.06.2021
Chap 4: (do là quá dài nên tao ra chap mới luôn. chap này đáng để đọc nhé)
Chap 1: Trang 1 : Tao đã lỡ ngoại tình như thế
Chap 2: Trang 2 : Tao đã lỡ ngoại tình như thế
Chap 3: Trang 5 : Tao đã lỡ ngoại tình như thế

Và tao cũng khẳng định lại đây là câu chuyện thực của tao. Hiện thực và tiếp diễn mẹ luôn nhé.
Sẽ sớm thôi có bữa chúng mày được nghe trực tiếp luôn.
Bởi bọn tao đang có những kế hoạch thắc loạn tương tác nhé.

Dương rướn mình sang và tao cũng nghiêng qua để đón nụ hôn của cô ấy, một mắt nhắm một mắt mở để lái xe. Nó ngọt ngào, ấm áp tới khó tả. Dương tinh nghịch cúi xuống phía dưới vô lăng và đòi kiểm tra coi chim tao bị đứt ra sao. Bà lần mò các kiểu, lấy đèn pin ra soi, tay bà mồ hôi ra sờ vào chỗ dái bị rách xót vãi cả lồn. Đéo thể nào tao lại bỏ qua cơ hội này, tao kêu em chữaa lành nó đi. Mồm nói tay làm, tao ấn đầu em nó xuống. Tao có cần kể chuyện gì xảy ra không nhỉ.
Bị lừa rồi, éo ngon ăn như tụi bay tưởng tượng và cả tao cũng éo thể ngờ. Em nó “không không” đùng đùng thẳng dậy. Tao hụt hẫng vãi lồn luôn. WTF. Thế là thế đéo nào.

Em nó kêu “em chưa làm ntn bao giờ”. Hả. Cái gì cơ. Tao có đang nghe lầm không. Chắc trêu. Em nó đáp tiếp “em nói thật, vợ chồng em cũng chưa bao giờ làm như thế này”. Tao thất vọng ra mặt, tao đéo hẳn là không tin mà đơn thuần là thấy mất hứng, có lẽ bởi tao đã kỳ vọng hơn thế. Tao im lặng 1 hồi, Dương cũng không nói gì. Tao nhớ như in cái cảm giác xa lạ, lạnh nhạt đó. Tao cũng ko hẳn là cố muốn ăn ngay đâu, tao ko đến nỗi thèm khát như vậy, đơn giản tao bị tự ái vì nghĩ em nó say đắm mình lắm. Cảm giác bị lừa í. Tao cố ý hỏi “sao em lại có mặt ở buổi tối nay, nhân viên VIP thì được ưu tiên đi tiệc gia đình ah”. Tao hỏi vậy bởi tao chợt sợ em nó là hàng xách tay của ông anh hay đại loại thế. Dương kể mà tao khá bất ngờ, Dương là em con cô vợ ông anh tao. Nếu vậy không lầm thì tao có biết Dương nhiều năm trước, khi đó tao đang theo học cao học. Không lầm thì bố em ấy còn là phó khoa hách dịch ở trường tao. Tao kể với tụi mày vụ tao học không giỏi lắm chưa nhỉ, đặc biệt là tiếng anh. Tao thân hơn với ông anh cũng từ vụ ông ấy nhờ đứa em họ bạn gái là bà vợ bây giờ làm bài thi tiếng anh cho tao. Tao nhớ thời đó con bé đó đang ở nhà ôn tiếng anh đợi thi học bổng du học. Tao và em bắt đầu ôn chuyện cũ. Tao đùa rằng, chúng mình là số trời định rồi nhưng chắc đến để trêu đùa nhau. Tao hỏi “rồi em đi học ở đâu, sao lấy chồng sớm thế”.

Em và chồng yêu nhau từ ngày học lớp 12. Tao ngắt lời, ui, biết từ năm lớp 12 á, thời đó anh còn chưa có mối tình đầu. Em nó gắt lên, anh điên ah. Để em kể cho, bọn em hòa toàn trong sáng. H và em cùng trong đội tuyển quốc gia từ năm lớp 11, cuối năm lớp 12 thì yêu nhau. Học sinh mơ mộng, bọn em hẹn sẽ đi du học cùng nhau. Nhưng rồi chỉ có H là đi còn em thì không đỗ và học đại học trong nước. Mấy năm liền yêu xa trong chờ đợi để rồi em phát hiện ra H yêu con nhỏ lớp dưới ở bên đó. Em cay đắng, thấy mình thua thiệt đủ đường, cũng chẳng dám ghen, cũng chẳng dám mắng chửi vì luôn cảm thấy mặc cảm rằng em không thể thi đậu học bỏng như H và con nhỏ đó. Ngay kể cả luật cũng phải nghề mà em yêu thích nữa. Đó là bố em chọn cho em.

Ước mơ của em là gì. Tao hỏi.

Em cũng chẳng biết nữa, chỉ biết trước đây em rất thích vẽ. Nhưng bố em nói vẽ vơi thì lấy gì mà ăn.

Tao chợt thấy chút gì đó đồng cảm vô cùng. Kiểu tao hiểu được nội tâm em.

Tao kêu: Em tự dưng kể chuyện người yêu cũ với anh, em đùa anh ah.

Không. Là chồng em giờ mà. H và em chia tay. H học xong và ở lại bển 1 năm. Thời gian đó em lúc nào cũng ủ mưu sẽ thi bằng được học bổng để bằng người ta. Em cay đắng vậy đó. Nhưng rồi em vẫn chẳng đi được đâu ngoài “đi ngoài ra nước”. Tao mất 2 giây để hiểu mà phá cười. Em cũng bật cười theo, điệu cười vô tư, đẹp đẽ.

Rồi thì H cũng về lại Hà Nội, lúc này thì H và con nhỏ khóa dưới cũng chia tay. H nói con nhỏ đó không muốn trở lại HN nên 2 người chia tay. Em từ ngày chia tay vẫn luôn yêu H và thấy tự ti thôi. 1 time sau thì tụi em yêu lại và cưới nhau, có con rất nhanh.

Tao đáp: Anh không tin ngày cậu ta trở lại HN em còn yêu cậu ta nhiều như vậy. Em luôn ôm hận thù, cay cú, muốn chiếm hữu người ta.

Lúc này xe tao cũng tới bãi đá sông Hồng, thực là tao cũng đéo biết đi đâu và tao nghĩ tới chỗ xưa tao từng tình tứ với 1 bạn nữ trốn này. Vừa hay nó gần với nhà hàng vừa rồi.

Tao lấy mẹ cái áo vest chải ra nền đất, 2 đứa ngồi trước đầu xe buôn chuyện. Giờ tao thấy thích nghe em nó chuyện, kiểu bị bánh cuốn phết. Nội tâm có vẻ không bình thường. Tao hỏi em muốn uống rượu không, xe tao lúc đéo nào chẳng có can 30l rượu ngâm táo mèo. Đéo đợi em nó trả lời uống hay ko, tao đi rót đầy 1 cốc giữ nhiệt. Tao làm 1 ngụm thấy ấm ấm cái cổ họng rồi đưa cho em. Em nó cũng làm hơi đéo biết ít hay nhiều mà khen rượu thơm rồi lại làm thêm 1 hơi nữa.

Vợ anh xinh nhỉ? Tao hơi giật mình với câu hỏi đó. Tao ừ, cô ấy có tài, tử tế nữa. Anh cũng chưa bao giờ cho phép chuyện ntn được diễn ra. Nhưng trời không cho anh lương thiện. Tao cười nhạt nhẽo.

Tao gặng hỏi lại vụ mút chim, vừa là muốn khai thác thêm vụ này, vừa là đánh trống lảng khỏi vụ gia đình tao. Tao mới hay tao đoán vụ hết yêu nhau lúc trên xe là có cơ sở. Vợ chồng này kiểu cũng truyền thống, mấy năm cưới nhau rồi cũng chỉ có mỗi 2 tư thế là nằm dưới và chơi chó tụi mày ah. Còn lại theo tao cảm nhận 2 vợ chồng sống với nhau như bạn, yêu đéo ra yêu, ghét đéo ra ghét. Ngày nọ tháng kia trôi qua cứ nhạt nhạt. Thằng chồng chắc nó cũng yêu vừa vừa thôi, còn em Dương thì đúng kiểu cố lấy cho bằng được nhưng đéo thể vượt qua được nổi uất hận bị phản bội í. Chưa nói tới việc em nó chưa chải qua nhiều cuộc tình, yêu 1 người rồi lấy luôn nên cũng chẳng có nhiều lựa chọn để mà so sánh, để mà trải sự đời.

Em nó tiếp lời, mà vừa rồi anh bạo thế, hâm vãi. Tao biết ngay em nó nói tới vụ cái đít. Dm, xấu hổ vãi cả lồn. Em chưa bao giờ có cái cảm giác đó. Chúng mày hiểu sao tao lại nhấn mạnh vụ cái liếm nhầm lỗ đít chưa. Nó khiến cả tao vào em vượt qua hết cáo rào cản. Điều mà tao và vợ cũng đéo bao giờ làm, cũng đéo khi nào cuồng nhiệt như thể vừa rồi.

Tao chữa ngượng bằng cách vừa nói vừa cười “mồm anh nó đi nhầm, mà em chẳng thích thế còn gì. Thích thế ah, anh chưa được như thế bao giờ”. Em nó có vẻ ngượng kêu, ôi thích vãi. Cảm giác nó nhồn nhột, mê man, sướng điên mà khó tả lắm. Em cũng không nghĩ em lại bị anh cuốn hút như vậy luôn, kiểu như bị thôi miên, anh bảo gì em cũng chiều í. Người như thể muốn phát điên, muốn la hét chửi bới í. Anh như con thú í, anh làm em sợ nhưng thích và ko muốn rời. Em kiểu được tiếp lửa í, muốn nổ tung cùng anh í.

Tao thấy hơi lạnh nên chủ động nắm tay em, cái cảm giác ấm áp lạ kỳ. Tao ngước mắt ngắm nhìn Dương ko rời, đây là lần đầu tiên tao được nhìn Dương bằng xuong bằng thịt kỹ như vậy. Nước da trắng, mịn màng, cái cần cổ cao, cái sống mũi không quá cao nhưng thon gọn thanh tú, hai hàng chân mày dài, khỏe đẹp vãi. Dưới cằm còn có một nốt duồi nhỏ rất ấn tượng. Đôi môi lạ vãi chúng mày ah, đéo phải môi mỏng mảnh mượt mà. Đó là đôi môi đầy đặn, kiểu mêu tều ra í, tao chú ý nhất là trên môi dưới có rất nhiều đường kẻ chạy dọc nhất là ở giữa chia cánh môi ra làm 2. Nó sexy vãi cả lồn. Dương không phải cô gái mảnh khảnh, người đầy đặn, con gái việt nam cao thì ngực đương nhiên sẽ không phải to rồi. Các cụ có câu nhất dáng nhì da, bà đây thì có đủ cả.

Bọn tao bắt đầu hôn nhau chúng mày ah, nó ngọt ngào khó tả. Tao hút thuốc nên vợ tao khi hôn thường nhè nước bọt ra, còn Dương thì nhuốt hết, tao cũng vậy, nhuốt hết những giọt ngọt ngào. Tao nói với Dương cảm nhận đó và nói thêm “hãy điên cùng anh đi”. Lúc từ tốn, lúc thì cuồng nhiệt. Lưỡi như thể được trộn lẫn mẹ với nhau. Tay tao đương nhiên không thể nghỉ ngơi. Tao luồn qua cổ váy để xoa, nó mềm nhèo nhẹo, cũng phải thông cảm vì Dương có con rồi. Nhưng bù lại đầu ti nhỏ và ngực vẫn cao. Mềm mại. Tao lại lên cơn chúng mày ah. Tao bỏ ti mò lần xuống lồn, tao dừng lại việc hôn để cúi xuống nhìn ngắm nó. Đúng là mu cao như thể chúng mày đang ép 2 quả ngực phụ nữ lại với nhau í. Tao không tin là có cái thể loại da lồn lại ko phải kiểu da gà sần sần và thâm thâm đen đen tụi mày ah. Đã vậy lông kiểu lún phún từ hạt le lên trên thôi. Lồn như lồn trẻ con, hồng và mềm mềm. Trời hơi tối nên tao cũng chỉ quan sát được có vậy. Tao thốt lên, của em đẹp quá. Dương mặt ngượng chín, cười yêu vcl. Tao quỳ mẹ xuống mà bú liếm, tao thề là tao uống nó nước chúng ah. Dương nằm lăn mẹ ra nền đất, chân bà co lên. Tao đủ hiểu bà muốn gì, muốn bố mày tai nạn tiếp chứ gì. Tao cợt nhả thơm lỗ đít cái rồi lại thôi, vờ liếm rồi lại thơm cho có cái, tao thấy người em nó run lên chuẩn bị tận hưởng thì bị tao lừa. Kiểu càng kích thích hay sao, bà thở dốc liên tục. Tao dùng cái lưỡi liếm nhẹ nhàng vòng quanh cái đít, vài lần như thế. Dương rúm người lại mấy lần kêu Ờ Ờ rõ to. Tao được nước làm tới mồm chữ O tao mút lấy mút để, liếm lấy liếm để 1 lúc. Tao ko đủ kỹ năng tả hết dc cảm xúc của em nó. Đại loại em nó điên cuồng thở, kêu, địt địt, ồ ôi em chết mẹ đây.

Sau một hồi cứ lồn rồi lại đít tao đổi chỗ liên tục. Em nó quằn quại trên thảm cỏ. Em nó chủ động đẩy tao ngồi xuống, em một tay nâng dái tao lên rồi ngồi ngắm nghía kêu của anh đẹp thế. Tao kêu, làm cho anh đi, anh có thể làm mọi thứ cho em, miễn là em được sướng. Theo đúng kiểu thầy dậy kèm luôn, tao bảo gì Dương làm nấy, sai đâu tao chỉ lại chỗ đó. Dương tay trái xoa nhẹ, mân mê buồng dái của tao, chim tao rỉ ra dịch từ bao giờ đéo hay. Tay phải Dương chấm lấy chỗ tinh dịch đó giơ lên định xem, tao kêu em nếm thử đi, em nó làm thật ah. Tay phải Dương tuốt con chim tao lên xuống 3-4 cái, cái lưỡi liếm từ gốc dái lên đỉnh cu, rồi tay phải lại tuốt lên xuống 1 vòng, cái miệng từ từ nút chặt lấy đầu cu đẩy từ từ xuống tận gốc. Tao thề là cái cảm giác slow nó sướng điên. Chậm thật chậm. Tao ghì đầu em nó mấy giây, đầu cu tao đâm sâu vào cuống họng, em nó giật vội mồm ra tý nôn. Tao đoán vậy.

Chu kỳ như vậy cứ lặp đi lặp lại, tao chỉ cho em nó mút buồng dái của tao. Mút, liếm, nuốt. Phê địt chịu. Có điều tao không ngờ tới, em nó liếm xuống lỗ đít tao thật. Cảm giác địt thể tả nổi bằng bàn phím, nó mê man, nhột nhột, sảng khoái, khỏe khoắn thế đéo nào.

Tao vật, đúng hơn là quật em nó ra đất, nằm trên nền áo vest của tao. Tao nhét chim đâm thẳng lồn em nó, một cách chậm rãi, nhẹ nhàng. Tao chưa bao giờ địt em mà chậm, nhẹ và sâu vậy luôn. Em nó hết cấu rồi lại cắn, miệng gầm rú lên. Tao cảm nhận rõ từng thớ thịt chạy chậm rãi trong lồn em nó. Nước lồn ra ướt nhẹp, dính nhằng nhằng luôn. Tao dựng em nó lên, tay chống lên nắp capo, tao sau đẩy chó vào luôn. Địt cụ, mông em nó to, cao và bành sang 2 bên. Nó cứ nính nính theo mỗi nhịp tao đây. Tao thề là tao địt khỏe nhưng mông to thì khiến tao nhanh ra thật. Em nó cũng như thể sắp lên đỉnh hét lớn, ôi vãi lồn. tao thấy lồn em nó co bóp từng nhịp, điều ấy khiến tao cũng như muốn tuôn trào là phải hãm lại ngay. Mấy lần như thế liền. Tao rút buồi ra khỏi, quỳ xuống banh chân em nó ra và liếm, mút, nuốt. Em nó lại càng như ko chịu được kêu tao dừng lại mấy lần. Tao lần đầu được chứng kiến chúng mày ah, có đứa đái được khi địt là có thật. Em nó đái mẹ lên mặt tao, tao hơi sốc những càng hứng nín thở lại và bú liếm nhiệt tình hơn. Sự thực là tao còn uống cả nước đái của Dương chúng mày ah.

Dương lúc này cũng đéo khác gì tao, thậm chí còn điên hơn. Quay mẹ lại đòi bú chim tao, rồi lại liếm đít tao, một tay kéo xuống bắt tao xoa hết ngực rồi lại tới hạt le và móc lồn cho Dương. Em nó vừa bú chim và gào hù hừ nghe như thể cho điên í. Đúng là điên thật, Dương kêu em điên rồi anh ah. Địt em đến chết đi, địt em hết đời đi, địt mẹ, địt đi địt đi. Bao còn éo hiểu tao chén em hay em chén tao giờ nữa.

Tao chẳng hứng quá hóa điên, tao dựng em dậy, ấn người vào xe, nhấc 1 chân em nó lên, cắm chim vào địt mạnh liên hồi. Địt cái nào ngập cán cái đó. Tao thề là địt gái mu cao khoái thật. Nó cứ nầy ra nầy vào như lò xo kích thích vãi cả lồn. Lồn em nó lại co bóp, người em nó giật đừng đùng. Dương đứng chân đéo vững nữa luôn, người rơi thõng gối xuống nằm ệch ra. Tao giữ nguyên chim trong lồn em mà ngã theo, tay trái tao vội đỡ đầu sợ em nó đập vào lốp xe đau. Tao kéo em nó nằm ra rồi nhịp tiếp, em nó có quắt, 2 chân quắt lấy thắt lưng tao. Hai tay ôm ghi lấy cổ tao, miệng thì đang nút lưỡi tao, tao còn tưởng bị nuốt mất lưỡi. Kỹ thực tao chưa bao giờ trong tình cảnh này, 1 người con gái đang địt nhau thì phát điên. Dương gào tao Aaaaaaaaa….aaaaaaaaaaaaaaa . Lồn em nó co bóp mạnh và đều vãi cả lồn, công thêm người cứ giật giật từng nhịp tao điên cuồng xuất trong mẹ luôn, đúng hơn là muốn cũng đéo rút được ra. Tao xuất như đái luôn, xuất xong mà thấy người nhẹ tâng, khỏe khoắn. Đéo thấy mệt gì hết. Lúc này người tao như thể được đánh thức hết các giác quan í. Nghe tiếng nước sông chảy, tiếng gió thổi em tai rõ ràng luôn. Tao mất hình mất mấy giây rồi tao choàng tình dậy. Cảm giác như thể vừa ở tiên cảnh về trần gian. Như thể mày chơi ke sập và tỉnh dậy vào sáng hôm sau í. Thấy mình đã về thực tại, hụt hẫng vãi lồn.

Tao chú ý sang Dương, Em nó cứng đờ ra, mồ hôi ướt đầm đìa, lạnh ngắt. Tao được phen vú vía sợ vcl khi em buông thõng tay rơi xuống. Em nó lúc này mới tỉnh dậy ú ớ nói, em vừa không biết em đang ở đâu. Em sướng điên luôn. Em bị phát dồ í. Em lạnh quá.

Tao chợt nhận ra giờ đang rét nàng bân ah. Tụi tao chạy vồi vào xe nằm đè lên để nghe tiếng 2 trái tìm đang cạnh nhau, cùng đập, nghe tiếng của nhau đang thở cái hơi thật ấm được phả lên mặt, lên vành tai nhau.



….

to be continued
hay vãi nồi, ủng hộ bác thớt
 
Thằng lồn tả quả địt nhau ở bờ sông nghe ảo vkl

Cơ mà tao cũng may mắn có vài lần địt như vậy, bắn xong mà người cảm giác vẫn sung và khoẻ khoắn đầu óc sảng khoái tinh thần. Đm chứ 99% những phát địt khác là bắn xong nằm thở dốc như chó chết
 
Top