Tao đã địt mấy chị ở xóm trọ thế nào

Cũng hài.
Nó bịa. Chứ có phải thật đâu mà chỉ việc viết ra.
Lúc nào nó say, hay lên cơn nứng nó lại tưởng tượng ra để quay tay.
Sống lõi cõi xàm mà còn để bị dắt mũi.
 
G
Chào mấy tml,
Hôm nay rảnh rỗi, dịch dã, ngồi kể lại một số chuyện ngày xưa cho chúng mày lấy tư liệu tham khảo, áp dụng vào thời đại ngày nay. Chuyện vớ vẩn thôi.

Đó là khoảng thời gian hồi tao sinh viên năm nhất, năm hai, chưa có người yêu. Năm nhất thì đéo có gì đáng nói, lên làm quen với đất HN này rồi thì suốt ngày với mấy thằng bạn lêu lổng, Pes, Chế suốt ngày đêm. Rồi thỉnh thoảng làm vài con lô đề, vài trận bóng cò con. Nói chung là ko có gì đáng nói, bỡ ngỡ, đàn đúm vớ vẩn.

Nhưng nói về chơi gái thì bọn tao chơi phò từ năm lớp 9-10. Ngày đó mấy thằng tò mò. Tao là thằng đầu têu, khai phá. Hỏi một ông xe ôm, trả cho ông ấy 100-150k cho cuốc dẫn đến ổ phò. Đm hồi đó gọi lần đầu tiên vào việc được luôn (tao nhớ mấy thằng địt xong ra hồ ngồi kể cho nhau nghe mà một lúc sau lại quay lại địt tiếp rút kinh nghiệm). Đó là một căn nhà của 2 vợ chồng bán quán cafe, con cái đầy đủ nhưng nuôi phò trên tầng 2, tầng 3 (mỗi tầng 2 phòng). Lần đầu tiên chơi buồn cười lắm, toàn bọc 2 bao vào. Rồi toàn các chị hướng dẫn thôi. Tao kết và hay đi một chị quê Hiệp Hoà Bắc Giang, già nhất nhưng da trắng nõn và dáng ngon nhất. Chị chiều tao đủ hết tư thế và những trò nghịch ngợm giới tính: bế lên địt khắp phòng, địt úp tráo đầu đuôi,... toàn các tư thế tao xem sex châu âu. Lồn chị này thì ít lông, trắng trẻo hồng hào như lồn tây, chứ ko búi rùi như mấy con còn lại. Có lần tao thử hỏi có cho địt ko bao ko. Chị bảo đủ bản lĩnh thì chơi. Nhưng tao đéo dám, vẫn lồng 2 bao địt. Có lần rách bao hốt hoảng, chị vẫn ân cần thay bao cho. Trò chuyện thân quen, có gì tao nghĩ ra để nghịch ngợm chị đều chiều tao như người chị thương yêu thằng em. Còn dặn tao cố tập trung vào mà học :)). Chị cũng nói ta địt dai nhưng chưa biết cách địt, nên hướng dẫn cẩn thận lắm. Thi thoảng tao cũng thử mấy em khác khi chị nghỉ ko có ở đó, nhưng các em khác thì nhạt. Tao địt chị đến tận hết năm lớp 12, rồi khi thỉnh thoảng về thăm nhà vẫn qua địt chị. Rồi chị nghỉ tao cũng mất liên lạc rồi cũng ko đến cái ổ đấy nữa.

Nói tiếp đến năm 2 đại học, thỉnh thoảng vẫn đá phò nhúc nhắc nhưng thường ko có cảm xúc. Cho đến 1 lần gặp 1 em (ko phải phò mà là phục vụ). Em cho tao chơi, nước nhoe nhoét, làm tình đầy đam mê. Tao cũng nghiện em một thời gian. À mà thôi, cái này cũng ko thuộc nội dung tao muốn kể. Vì em này với 1 em nữa là 2 em ngon/non nhất cho tao địt nhưng lại hay nhắn tin mối quan hệ thân mật nên tao ngãng dần ra. Chứ bây giờ mà gặp 2 em như thế nữa thì ngon chết mất. Thế mới thấy phò bây giờ rất thực dụng.

Năm 2 ĐH tao tự nhiên chuyển chỗ trọ, ở riêng 1 phòng ko ở cùng bọn lêu lổng ổ chuột suốt ngày làm cái xới cho chúng nó tụ tập nữa (khu Trương Định). Ko nhớ rõ lý do cụ thể là gì, nhưng tao tìm và chuyển đến một khu trọ quy củ hơn, nhà xây mẫy dãy 2 tầng. Mỗi phòng vuông vắn và sạch sẽ hơn nhiều so với khu cũ, tận trên khu Cầu Giấy, Láng.

Ngày đầu tiên tao đến, có 1 phòng bên cạnh là phòng 3 chị ở với nhau, thì một chị rất tình cảm sang làm quen, hỏi han rồi hướng dẫn tao các thông tin ở khu trọ này. Bảo tao có khó khăn gì hay cần gì thì cứ sang hỏi ko phải ngại. Rồi thì hỏi chuyện cơm nước ở một mình thế nào... Tao cũng thấy lạ lạ thôi, thấy bà chị này hơi hơi tình cảm quá, tao ko quen lắm, nhưng cũng thầm biết ơn chị. Hay là kiểu sống trên này nó thế, tao tự nhủ. Bà này thì dễ nhìn thôi, cao to hơi béo thôi chứ ko béo phì, kiểu ngăm ngăm vâm lắm. Về ngoại hình thì tao ko ấn tượng lắm, kiểu ko phải nhìn 1 phát thấy rỏ dãi. Nhưng đùi với vú cũng mời gọi nhã nhặn lắm. Phòng này thì ko phải sv mà là đi làm rồi.

Phòng đối diện phòng bà ấy là phòng 2 chị trường Luật, trắng, mình dây, mặt xinh. Một bà chưa có người yêu, một bà có thằng người yêu thỉnh thoảng đến, nhưng cũng phức tạp, thấy bị đánh mấy lần, đm. Bà chưa có người yêu thì thực ra có mối tình éo le ở quê (sau này tao mới biết).

Còn mấy phòng nữa của mấy em năm nhất thì tao đéo quan tâm và cũng ko kể chi tiết nữa vì là gái xấu. Xóm trọ cũng đông phòng, cả mấy phòng nam và phòng vc người đi làm. Cũng vui và hoà đồng, tao chỉ kể chuyện tao địt được bà chị làm quen với tao ban đầu và bà chị mình dây chưa có người yêu. Kể dài thì thành chuyện sex, nên tao sẽ kể những khúc rẽ chính khiến tao địt được mấy bà ấy, nhằm phân tích nội hàm, rút ra bài học và tóm gọn lại thành quy tắc để mấy tml có thể áp dụng.

Một đối tượng nhìn hợp mắt chúng mày và chúng mày có ham muốn giới tính, liệu có ăn được ko? Câu trả lời là hầu hết có thể ăn được, nhưng có trường hợp dễ, có trường hợp khó khăn và mất công vô cùng. Nên phải phân tích trước khi nhắm bắn và quyết định thực thi kế hoạch. Câu trả lời là “khả thi” khi nó tạm thoả mãn một số điều kiện sau đây:
1- Chúng mày phải thấy đủ hấp dẫn. Cho ăn thì sẽ ăn thấy ngon, chứ kiểu chống vã thì giống ăn tạp quá.
2- Thời gian và công sức đầu tư cũng như các điều kiện khách quan khác phải nằm trong mức cho phép. Nếu điều kiện 1 đủ ngon thì sẽ giúp chúng mày có thêm quyết tâm vượt khó. Có nhiều cơ hội đi cùng nhau, làm một số việc cùng nhau vô tư trong khoảng vài tháng hay ko. (Cái này phải tự tạo ra bối cảnh, và vẫn hoàn toàn vô tư nhé).
3- Điều kiện quan trọng là chúng mày có thể, có hướng kết thân được ko. Thân thiết ở đây là có thể tâm sự những điều trong cuộc sống, những mối lo lắng, những chuyện thầm kín mà vẫn thoải mái. Đây là mấu chốt. Nó giống như kiểu chúng mày đi vay tiền bạn ấy. Ko thân thì nó ngại, thân rồi thì có thì cho vay, ko có thì thôi. Chứ ko thân quen gì mấy mở mồm ra vay thì nó hãm. Còn đủ thân, nó sẽ tìm cách giúp mình. Ở đây cũng vậy, 2 bà này tao đều “xin địt” để giúp tao thêm kinh nghiệm. Thực ra đều bắt đầu tự nụ hôn (kiểu vay số tiền nhỏ trước ấy, ko được thì cũng đỡ ngại và cứu vãn được).

Đm viết bằng đt mệt quá, ngẩng lên còn chưa ăn uống gì. Có gì tao kể tiếp nhé. Đi ăn đã.
giong dọng thằng fun fun vc
 
Đmm ăn xong ngồi xỉa răng chờ ỉa ra cứt, rồi lại bốc ăn, lại đợi tiếp hay sao mà lâu vậy hả tml
 
Hồi 18t trai trẻ ra HN học đại học, với bao hoài bão về 1 tương lai tươi sáng.
Khu nhà trọ tạo chọn ở ko quá gần trường nhưng không xa, khu bạch mai. tao học BK
Xóm trọ có tầm 5 phòng, 2 phòng nữ, 3 phòng nam...
tao nhậu đã, mai kể tiếp
 
Top