Tâm sự

hôm qua lúc về đi chung thang máy, đứng sát nhau mà chị cứ nhìn t tủm tỉm cười. Chị vẫn luôn thật xinh đẹp như vậy. Lúc đấy tim t rộn ràng quá, nghĩ trong đầu: "thôi hay là cứ lấy hết can đảm ra nắm lấy cái tay chị xem sao?". Xong ding 1 cái cửa thang máy mở ra... ý tưởng đó cũng trôi theo dòng người luôn. T và chị vẫn tiếp tục trò chuyện cho đến tận bãi xe rồi như thường lệ chị vẫn cười và chào tạm biệt t cuối ngày. T cũng đưa tay tạm biệt chị, nhưng khi quay lưng lại bỗng thấy có gì đó nặng nề trong lòng. Tương tư làm gì để rồi khổ sở. Yếu đuối không dứt ra được để rồi phải thế này.
 
nay ngồi nhắn tin cho c từ tối giờ. Chị tâm sự rất nhiều về công việc, về sếp, về áp lực. Chị nói nhờ t nên c mới xả đc ra hết cái ức trong lòng. Tự nhiên thấy trong lòng vui vui.
 
nay đi làm, để ý thấy chị để hình t chụp chung với chị ở bàn làm việc. Giờ làm sao đâyyyyy
 
Địt con mẹ mày, mưa thì mưa con mẹ mày đi sấm chớp làm cái lồn gì? Còn đéo mưa đc thì cút mẹ mày đi cho nắng nó chiếu. Địt mẹ đàn ông đàn ang vợ con đề huề, đầu 2 thứ tóc đến nơi cmnr mà cứ dẩm lồn như mấy thằng chưa yêu bao h. Địt mẹ mày
 
Yên tâm, nó chưa được địt thì hào hứng chứ chén xong rồi ngồi nhớ lại 2 cà vạt thâm đen, bụng ngấn mỡ của chị là tình cảm hết ngay à
 
Chị cũng thích bro chứ sao, sao giống mối tình dang dở của tôi với chị đồng nghiệp thế nhỉ
còn chả phải hình chụp tập thể, hình có mỗi 2 người. Mà chiều t có hỏi bóng gió thử nhưng có vẻ vẫn là chị em bt thôi m ạ, hết cơ hội r
 
còn chả phải hình chụp tập thể, hình có mỗi 2 người. Mà chiều t có hỏi bóng gió thử nhưng có vẻ vẫn là chị em bt thôi m ạ, hết cơ hội r
Mày thử tâm sự chuyện làm tình xem. Hỏi ở nhà chị có bú bùi cho ck chị ko?
 
Ko phải đâu mày, chị mày cũng đang muốn trốn tránh tình cảm với máy đấy. Cũng muốn che giấu cảm xúc của mình thoii. Người trưởng thành họ phải cân bằng giữa gia đình, tình yêu, ban bè nữa
sáng nay chị mang bộ đồ đỏ bó sát, quần cạp cao nữa, nhìn rạo rực vl. Ơ nhưng thôi chỉ để nhìn ngắm chứ chả phải để ăn.
 
T và chị cách nhau 5 tuổi. T đã có vợ con, chị cũng đã có gia đình có con.
Làm việc với nhau 5 năm nay đến bây giờ t vẫn luôn ngưỡng mộ chị là người rất giỏi, tinh ý, biết quan tâm, tốt bụng và xinh đẹp.
T và chị thường làm mọi việc cùng nhau, chị giúp t và t giúp chị. Từ công việc trên cơ quan cho đến đi du lịch chung, t luôn có cảm giác thoải mái và vui vẻ hơn bình thường. Chị cũng rất thích đi với t, thậm chí có lúc chị nói "đi không có em thì làm sao mà vui được". Chuyện gì chị cũng kéo t vào, từ việc nhỏ như chụp 1 bức ảnh đến việc khó như đi công tác, đi tiếp khách. T và chị nc với nhau rất nhiều và có xu hướng ngày càng nhiều hơn, thậm chí nhắn tin cho nhau đến khuya về mọi thứ.
Tưởng đâu đấy chỉ là cảm giác ngưỡng mộ, cảm giác dễ chịu khi được tiếp xúc nhiều với thần tượng, là tình chị em, đồng nghiệp lâu năm, là mong muốn được chứng tỏ bản thân trước tiền bối. Nhưng rồi gần đây t nhận ra, tình cảm của t là một tình cảm yêu đương đơn phương.
Đừng hiểu nhầm là t k yêu vợ con, t vẫn rất yêu vợ con, đi làm về vẫn chăm con, vẫn phụ việc nhà từ lớn đến bé. Nhưng tình cảm t dành cho chị là thật. Tình cảm đơn phương này thôi thúc t đến bên c, ôm c, cầm tay c nhưng t biết đó là điều không thể. Vì vậy mỗi khi chị ôm t, khoác tay t, cầm tay t, t cảm thấy rất hạnh phúc. T cũng hay nc với vợ về chị, vợ t cũng coi chị như một đồng nghiệp bt của t thôi.
Tâm sự với ae 1 chút cho nhẹ lòng...
Hóng clip chơi lỗ nhị bà chị của mày!
 
Hôm nay tình cờ đi chung thang máy chỉ có 2 người. Vẫn nụ cười ấy, t bồi hồi quá nên buột miệng: "chị ơi, em thương chị". Chị quay lại nhìn t: " ghê vậy á?". T run quá nên cười: "dạ, thấy ngày nào chị cũng làm việc vất vả nên e thương, haha" - chị cười, t cười nhạt rồi đi ra trước, ko dám quay lại nhìn. Giờ vẫn còn run.
 
Tà lưa vui mà :v
nó là 1 cái thú
Đàn ông vui chơi là bình thường, đừng lún sâu quá vào tình cảm là được, yếu đuối là mất hết vị thế của 1 cái bòi !

Vote chịch !
 
đc như vậy thì chẳng, chị đèn xanh thì t cũng tới rồi. Mà t thấy toàn đèn vàng đèn đỏ m ạ
Cứng lên, đừng thể hiện cho ng ta thấy mày thích ngta, ng ta có tc vs mày sẽ chủ động, còn ko thì thôi, hỏng hết tình đồng nghiệp, gđ ;))
 
BIG UPDATE: Sánh nay t ra khỏi thang máy chị đã ôm t từ phía sau 1 cái. Cười thật tươi. Cộng thêm tối hôm qua có lịch đi công tác riêng 2 người cuối tháng này nữa. T định cuối tháng sẽ tới luôn. Lets go!
 
Hôm bữa có thằng nào đăng video lên ghi cảnh con zk với thằng bồ vừa phịch nhau tại công trình xong thì thằng ck đến phịch 2 tụi nó chỉ với 1con dao. Xin lại link đăng lại tại đây đê
 
Gạ đụ đi tml, ko đụ thì ko giải tỏa đc cảm xúc đâu
Tml này nói chuẩn đấy.
Mày đụ đc chị là mày thấy bớt thương chị ngay.
Hoặc. Mày tầm cao hơn, kiểu yêu thuong vô bờ bến, không muốn làm tổn thương người ta thì m sẽ biết mày nên làm thế nào.
Ps: đừng có vì con cu mà mù con mắt, phá vỡ hạnh phúc 2 gia đình.
Bản lĩnh lên tml.
 
Cập Nhật: Trưa nay t với chị đi tiếp khách với sếp. T lái xe đến đón chị, t hỏi sếp có đi chung không hay đi xe riêng. Chị suy nghĩ 1 lát rồi tặc lưỡi: "thôi đi luôn, 2 chị em mình thôi". Trên đường t với chị đã nói chuyện với nhau rất nhiều. Cho đến khi con của chị gọi đến (bé 5 tuổi) chị đã nói chuyện với con chị cười đùa rất nhiều - y như cách t hay cười đùa với con t. T chợt nghĩ chị cũng đã có 1 gia đình hạnh phúc và t cũng vậy. Thôi hay là giữ tình cảm này ở mức chị em?
 
Cập Nhật: Trưa nay t với chị đi tiếp khách với sếp. T lái xe đến đón chị, t hỏi sếp có đi chung không hay đi xe riêng. Chị suy nghĩ 1 lát rồi tặc lưỡi: "thôi đi luôn, 2 chị em mình thôi". Trên đường t với chị đã nói chuyện với nhau rất nhiều. Cho đến khi con của chị gọi đến (bé 5 tuổi) chị đã nói chuyện với con chị cười đùa rất nhiều - y như cách t hay cười đùa với con t. T chợt nghĩ chị cũng đã có 1 gia đình hạnh phúc và t cũng vậy. Thôi hay là giữ tình cảm này ở mức chị em?
Địt đi, mày càng question thì tinh trùng đầy não
 
Hôm nay mưa, 2 chị em đi ăn sáng, ngồi nói chuyện với nhau cười đùa. Sao t thấy nhẹ nhàng quá mà cũng nặng nề quá.
 
Nay nhắn tin với chị đến tận giờ này. Cảm thấy t với chị gần lắm rồi, nhưng cũng thật là xa. Chị với t nói chuyện về mọi thứ trên đời, tâm sự cả về chuyện vợ chồng chị. Cảm thấy mình cứ như kẻ thứ 3 đang phá gia đình c vậy. Nhưng chẳng nhẽ chị lại ko nhận ra điều ấy? Tại sao c lại nói chuyện với t hằng ngày, mỗi ngày cả 2-3 tiếng như vậy? T luôn cảm thấy thoải mái và vui khi nói chuyện với chị và t nghĩ chị cũng vậy, nhưng thực sự mọi thứ xa vời quá. Mọi thứ c nói, mọi thứ c làm cho t cảm giác ấm áp, tuy nhiên sự ấm áp ấy cứ như của 1 người chị gái vậy, nó k phải như là sự thèm khát, sự đòi hỏi, nó chỉ đơn thuần là ấm áp vậy thôi. Bối rối quá, tiến ko đc lui ko xong.
 
Top