[Tâm Sự] Tôi nhớ em

Đê Tiện

Cuồng Dâm Sinh Hoang Tưởng
Vietnam
22281
Tự dưng dạo này tao buồn quá mấy hôm nay tao lại nhớ đến em dù cả trong giấc mơ. Tao vẫn nhớ như in lần đầu tao gặp em là vào một ngày tháng tư ngày mưa phùn.
Đợt ấy tao mới là một thằng sinh viên vừa tốt nghiệp Học viện An Ninh chúng mày biết mà sinh viên ra trường lơ nga lơ ngơ tình cờ thế nào tao lại gặp em. Tao vẫn nhớ như in hình ảnh của em ngày hôm ấy. Em một cô bé sinh viên năm nhất duyên dáng, xinh xắn đầy sức sống, mái tóc đuôi gà xoã ngang vai, khuôn mặt trái xoan, ấn tượng trong tôi là đôi mắt long lanh ẩn sau chiếc kính cận như hút tao vào đó.
Tao thích em ngay từ lần đầu gặp mặt em là người con gái đầu tiên tao cảm thấy rung động.
Tao tìm mọi cách tiếp cận em, đi chơi với em ở bên em bất cứ lúc nào tao có thể. Đợt ấy tao còn nghèo chỉ có mỗi con wave ghẻ em vẫn vui vẻ cùng tao lượn phố, đi quanh Hồ Tây tao vẫn nhớ như in hai đứa ôm nhau đi hai vòng hồ đau hết cả mông, rồi ăn bánh tôm tao và em nó cứ nghĩ là tôm người ta xếp được thành hình chóp nón tài thế ai ngờ có khuôn ở dưới he he. Người con gái đầu tiên lo lắng cho tao về mọi thứ và cả quà bánh khi tao về nhà.
Có lẽ chúng mày sẽ cười tao ngày đấy yêu người con gái mà yêu hết mình, tao không hề nghĩ sẽ làm tổn thương em. Tao không nhìn em bằng con mắt đầy nhục dục chỉ dừng lại ở những cái hôn, cái ôm.

Tao yêu em còn hơn bản thân mình. Nhưng cái gì nhiều quá cũng không tốt tao yêu em làm em cảm thấy gò bó khó chịu. Em gắt gỏng với tao nói tao đừng quan tâm em nữa. Rằng em thích tao chỉ là ngộ nhận chúng tao chỉ nên làm bạn. Em nói cấm tao liên lạc trong 1 tuần nhưng tao không làm được tao lằng nhằng như 1 thằng lụy tình vậy rồi lệnh cấm vận của tao lên 1 tháng.
Tao vẫn nhớ như in nó như thế này "Em không còn yêu anh. Em đã nói rồi, trước đây là em sai, bây giờ không và cả sau này cũng thế. Giữa chúng ta không thể có tình cảm trai gái ....."
Khúc sau như nào đó không nhớ nữa, riêng đoạn này thôi đã đau thấu tim.

Tao bắt đầu sống một cuộc sống như ngày trước không có em bên cạnh. Một tuần đầu tao trải qua nhiều cảm xúc tiêu cực. Tao đau khổ chìm đắm trong rượu bia. Tuần thứ hai tao cảm giác bản thân như chết một nửa. Tao không thể ngủ được mỗi đêm, tao cũng chẳng còn cảm thấy muốn ăn gì. Tao muốn ở một mình mặc cho anh em bạn bè gia đình gạn hỏi. Tuần thứ ba tao lao vào suy nghĩ rằng đây là lỗi của mình rất muốn gặp lại em nhưng tao chẳng thể can đảm mặc dù em vẫn chủ động gọi điện nói chuyện với tao nhưng vẫn cấm tao liên lạc có lẽ em giận tao. Tao vẫn nhớ như in tình trạng tao ngày đó. 3h sáng ngồi ngẩn ngơ vì nhớ em, 3h30 tao đi ra ngoài nghe nhạc chạy bộ để khá hơn, 6h về tắm rửa, 7h làm việc đến 16h30, tối về tao lại chạy bộ nghe nhạc đến 22h mới về. Vì ở nhà là tao lại nhớ em, tao xin cả chuyển công tác để tránh nhớ em. Tao thức đến tận 2h sáng mới ngủ vì nhìn em trong ảnh.

Tao sụt 10kg chỉ trong 1 tháng. Cuối cùng hết 1 tháng tao và em gặp lại tao nhưng tao còn chẳng thể ngờ nổi khuôn mặt em như trước nữa em gầy đi nhiều quá. Tao hối hận và tự nhủ sẽ chẳng làm khổ em nữa tao sẽ xa em. Tao chặn hết liên lạc với em như một kẻ hèn nhát trốn tránh thực tại. Rồi em cố gắng liên lạc lại với tao lần nữa. Tao lúc này như một thằng điên mất rồi tao đưa trả em tất cả đồ kỷ niệm của hai đứa, đồ em tặng tao. Em giận lắm hôm sau cũng trả lại hết đồ tao tặng cho em. Nhưng em vẫn chẳng quên nhắc tao lời hứa ngày xưa "Dù chẳng là gì nhưng hãy là bạn". Tao chấp nhận giữ liên lạc với nhưng tránh gặp em nhiều nhất có thể. Rồi thời gian cũng làm lành cho hai đứa.

Sau này xa em tao lao vào nhiều cuộc tình rồi chăn rau, lái may bay, chơi gái sa đoạ đi thật nhiều. Tao còn nhớ ngày trước tao thoải mái đưa điện thoại cho em kiểm tra nghịch ngợm nhưng sau này dù có việc gặp nhau tao cũng chẳng dám đưa cho em vì toàn mông với vú và tin nhắn gạ địt. Tao địt mọi lúc khi có thể tao khốn nạn và đê tiện hơn. Tao đến với xamvn như vậy đấy.
Tao chẳng còn yêu ai như từng yêu em. Tình đầu là tình dang dở nhưng cũng là mối tình đẹp nhất.
Còn nhiều kỷ niệm nhưng tao chẳng muốn viết ra vì tao thấy càng buồn khi nhìn lại. Tao giờ đã xa em rồi.
Dẫu biết cái ngày này sẽ đến mà vẫn thấy rất buồn. Tim ngừng đập trong vài nhịp, rồi lại đập những nhịp nặng nề, đau đớn. Cuộc sống của em có thật nhiều sự lựa chọn, và rồi chắc em sẽ chọn một lối đi tốt hơn cho mình, lối đi đó không có anh...


Ảnh cho mấy tml. Nếu ai biết info em thì cũng đừng nói nhé :( Rồi tao sẽ ê đít bài xoá ảnh em đi.
22282
 
Sửa lần cuối:
Khi người ta trẻ, người ta nghĩ có thể dễ dàng từ bỏ một mối tình. Vì người ta nghĩ rằng những hạnh phúc, những điều mới mẻ nhất sẽ đến trong tương lai. Cũng có thể. Nhưng người ta đâu biết rằng những gì ta mong muốn và cần nhất chỉ đến một lần trong đời.
22284

Chia tay cô, anh chạy lên Vincom, tìm cái máy đấm bốc, kéo cái bao cát xuống và đấm. Mỗi lần bỏ xèng, chỉ được 3 cú đấm. Anh bỏ 3 lần xèng. Anh đấm được 9 cú. Cú cuối cùng, vai anh đau điếng, anh ngồi thụp xuống giữa đám đông đang nói cười vô tư lự.
Anh nhớ đến bờ vai gầy của cô. Xương quai xanh gồ lên, anh hay đặt tay lên khoảng xanh trắng ấy. Nói cô gầy quá. Nói anh thương cô rất nhiều. Cô hiểu anh được bao nhiêu.
Anh mua vé xem phim, bộ phim anh cũng chẳng nhớ tên. Anh xem một mình. Hình ảnh cứ kéo nhau qua lại. Anh chẳng thấy gì, chỉ thấy những đoạn phim cứ tua mãi, đoạn phim có cảnh anh và cô bên nhau, anh đưa tay vào mái tóc, kéo cô lại gần. Có một đoạn quay trực diện vào khoảng xương quai xanh.
Khoảng gầy guộc ấy, tựa như tuổi thanh xuân cô gửi anh.
Thủa ấy. Khi cô cầm tay anh và nói.
Tặng anh. Mình giữ cho chặt nhé.
Sao em buông tay?
 
Sửa lần cuối:
tao đã đọc nhưng tao vẫn đéu hiểu chúng mày chia tay vì cái gì, tưởng 1 tháng sau thì làm lành chứ sao lại chia tay nhỉ
 
Khi người ta trẻ, người ta nghĩ có thể dễ dàng từ bỏ một mối tình. Vì người ta nghĩ rằng những hạnh phúc, những điều mới mẻ nhất sẽ đến trong tương lai. Cũng có thể. Nhưng người ta đâu biết rằng những gì ta mong muốn và cần nhất chỉ đến một lần trong đời.
View attachment 22284
Tml lụy tình, ai cho mày post ảnh nó lên, post link facebook thôi chứ :))
 
mà cái ảnh này tao thấy ở trên fb rồi mà. cái nhóm mỹ nhân thiên hạ j j đó. bố thằng lấy ảnh mạng hả
 
tao đã đọc nhưng tao vẫn đéu hiểu chúng mày chia tay vì cái gì, tưởng 1 tháng sau thì làm lành chứ sao lại chia tay nhỉ
Vấn đề là không lành được như cũ mày ạ. Mỗi lần gặp em thì tao lại sợ xa em nên tao lại càng đau khổ. Tao vẫn suy nghĩ câu của em nó Chỉ nên là bạn. Nên tao chọn cách từ bỏ dù có yếu đuối.
 
Vấn đề là không lành được như cũ mày ạ. Mỗi lần gặp em thì tao lại sợ xa em nên tao lại càng đau khổ. Tao vẫn suy nghĩ câu của em nó Chỉ nên là bạn. Nên tao chọn cách từ bỏ dù có yếu đuối.
Íu đúi
 
Bố mẹ thì còng lưng ra vì cuộc sống
Yêu với đương cái gì! Yêu với đương cá...i gì!
 
Top