Tâm sự thằng ngoài 30

faybook là cái củ lồn gì mày? fay fay cái lm mày. ăn k nên đọi nói ko nên lời. Viết thì lủng cà lủng củng chả rõ ý dài dòng, đôi lúc cần ngắn gọn thôi cũng phun cho dài ra.
 
Thằng ml bại não, 3x còn tik tik cái dmm.
Thần kinh thế nên gái nó cắm cho đống sừng cũng phải thôi

Tik tik ...
 
Tao thì k bao giờ tik nói chuyện của mình nhưng đọc các chuyện của chúng mày thì tao muốn nói về chuyện của tao để chúng mày hiểu và mong chúng mày sẽ tốt và hạnh phúc hơn tao.

Tao thì hơn 30 rồi con nhà nông dân tỉnh lẻ thôi, cũng được cho ăn học đàng hoàng rồi cũng trải qua chơi gái rồi rau, MB rồi Tây ta đủ cả. Đến khi thấy bạn bè có gia đình vợ con tao muốn có gia đình. Nhưn số tao đen không yêu được ai dù gái tik tao rất nhiều bởi vì ngày xưa tao yêu một cô gái và hai đứa yêu nhau chân thành nhưng do gia đình tao k đồng ý giờ nó như vết dao trong tim tao. Tao ân hận vì tao mà cô gái không yêu ai k lấy ai rồi tao đứng từ xa tự hứa bản thân khi nào người yêu cũ tao có người yêu hoặc lấy chồng tao mới tìm hiểu cô gái khác và lấy vợ. Thời gian cứ thế trôi đi bằng cái 8 năm tao k đên được với ai và yêu ai vì tao vân ân hận người yêu cũ. Tao và người yêu cũ thi thoảng nc hỏi thăm nhưng k có xxx , còn nói đùa nhau khi nào cưới nhớ mời, lúc chia tay nhau tao cho hết máy tính rồi đồ dùng, thi thoảng nó đau ốm thuốc thang tao giúp đỡ tiền để cảm thấy đỡ cắn rứt.
Rồi câu chuyện bắt đầu khi tao và người yêu cũ đi uống nước, khi nói chuyện người yêu cũ nói đang yêu một người đàn ông, khá thành đạt và nói chung ngon hơn tao rất nhiều thứ. Tao rất mừng ngoài mặt nhưng trong lòng rất buồn, tao cố giấu đi vẻ buồn và chúc mừng, và tao hỏi người yêu cũ và tay kia quan hệ chưa thì nói rồi tại nhà anh ý, (người yêu cũ kể thằng đó đã có một đời vợ và hai đứa con) tao buồn k nói được gì chẳng lẽ số phận người yêu cũ tao đi làm vợ lẽ người ta. Người tao như thằng mất hồn, tâm trạng chán nản. Tao chỉ hỏi người yêu cũ có yêu tay kia không, người yêu cũ tao nói: Có, ao chỉ cười chua chát và chúc mừng.

Sau đó tao đã nghĩ về cuộc đời tao đến giờ một mình, không có gì. Các bạn bè họ có gia đình, đi làm về có ngừời nấu cơm cho ăn còn tao vẫn lủi thủi một mình. Tao lên tinder tìm gái nc, cung có nhiều con nhưng có một con tao mời về nhà ăn cơm, định chén xong rồi thôi. Nào ngờ hai đứa có tình cảm tao có vảm tình với nó và nó cũng thế. Cũng muốn lấy chồng , mới đầu mọi thứ rất ổn nhưng càng về sau cang k chịu nổi nó tik quản lý tao, rồi ghen tuông, nó lười nhác toàn tik ăn nhà hàng rồi tính hậu đậu nhưng tao nghĩ k có ai hoàn hảo mình dạy nó dần. Tính tao khá là cẩn thận và ngăn nắp

Rồi tao sang chơi nhà nó xin phép bố mẹ nó, tìm hiểu đàng hoàng nhưng càng ngày nó càng thể hiện tính ích kỷ, kiểm soát tao rồi muốn tao làm theo. Tinh tao thì ngang k tik, tao nói nó lấy nó làm vợ k phải làm mẹ tao.

Rồi cãi nhau nó bay vào nam khi về nhà tao, tao xem điện thoại nó gặp thằng bồ cũ, tao biết nó yêu tao k quan hệ, nó đi uống càfe nó có video trực tiếp cho tao xem nhưng tao k ưa nổi, rồi sau đó tao bắt nó kể đã quan hệ với những ai nó còn nói một thằng nưa. tao buồn vđ vì lúc gặp nhau bọn tao nói thật hết để sau này k nghĩ j tao kể hết các con tao đã yêu. nhưng nó giấu tao hai thằng, nhất là thằng trong nam lúc tao hỏi quan hệ chưa nó nói chưa vì ít tuổi coi như em, nhưn khi nó ở trong Nam ra tao làm lớn nói qh rồi nhiều lầ, ĐKM tao chán thật sự dù biết nó yêu mình nhưng cảm thấy bị xúc phạm, nhưng nó khóc và nói k có j với thằng kia.

Từ sau vụ đó bọn tao hay cai nhau rồi chửi nhau nói chung mệt mỏi nhưn tao nghĩ mình lớn hơn nó k chấp cái nhặt, nhưng nó ăn nói mất dạy lúc cãi nhau nó nói mày tao rồi chửi ĐKM tao k nghĩ vợ tao nó lại như thế. Tao đã xác định cưới nó lúc quan hệ tao còn k đeo bao vì tao tin nó tao nghĩ lớn rồi xác định.

Hồm 19/10 tao mua lẵng hoa tặng nó nhưng rồi cãi nhau nó đập mẹ lẵng hoa đi chỉ vì nó tik tao công khai trên faybook mà tao thì từ khi có fay tao k bao giờ đăng gì hay đưa ảnh ọt gì. Tính tao nó thế k tik đăng này nọ đến hình tao, tao k để. Nó nghi tao phò phạch k chung thuỷ tao nói j nó k nge, rồi nó bắt tao đúng sinh nhật tao 23 đưa ảnh nó lên , tao nghĩ uh yêu nhau tiếc j, nhưng đùng cái hôm 20n nó đòi đăng luôn tao điên lên tao nghĩ đang yêu nhau con này nó muốn gì tao phải làm sau này nó bảo tao ăn cứt tao phải làm ah.

Lại cãi nhau rồi khóc lóc nó NC mày tao rồi chửi DKM mày tao tát cho 1 cái lần đầu tiên tao đánh con gái, tao ân hận nhưng tao k chịu nổi vì láo quá, sau đó nó về nhà nó tao chờ nó nghĩ sinh nhật tao nó sẽ nhắn tin chúc mừng nhưnh k có chúng mày, k hỏi thăm tao sống như thế nào? ăn uống ntn? vì tao ở một mình.

Tao mệt mỏi quá bọn tao đã chia tay, vì lần nào cãi nhau tao chủ động nhắn tin cho nó, giải tik cho nó, chưa lần nào nó nt hay gọi điện trước. Bây giờ nhìn lại mình tao vẫn một mình, bố mẹ buồn vì tao. Tao chán bản thân mình vì thời điểm này công việc tao k tốt, gia đình nhà tao nhiều chuyện k vui, tao k có tiền, tao vân chỉ một mình lủi thủi nhìn sang nhà họ có vợ chồng con cái nhiều khi thèm.

Chúng mày đang có gia đình hãy trân trọng và sống tốt vào đừng để như tao mới thấm
Mày đọc lại bài mày viết và suy ngẫm là hiểu vì sao mày viết bài này
 
30t có cái đéo gì mà xoắn , gái thì thiếu gì sao phải u sầu , cái quan trọng phải có vị trí xã hội đã rồi lúc đấy hẵng tính . thanh niên 30 mà lom dom vkl . góp í thằng thớt tik cái lol tao cũng như mấy thằng bên trên đọc đến tik thứ 3 là tao chuyển mẹ nó xuống đọc dòng cuối cùng cho đỡ mệt . mà tao công nhận đọc cmt mang tính chất giải trí vkl :))
 
Địt con mẹ, mày chắc cũng chạc tuổi tao, mấy e từ người yêu, máy bay, rau cỏ của tao tao nói sao phải nghe vậy. Có con ml ở Thanh Hóa hở tý là gọi video, tao thấy có mùi kiểm soát nên địt cái rồi té. Theo tao thì lỗi chính ở mày, thôi bỏ đi mà làm người.
 
đọc cmt lol nào chúng mày cũng chửi nó vậy !!!
Thôi, tao cũng không làm khác được. ĐỊT CON MẸ thằng viết bài nhé :)
 
T cũng 30t. Cũng có mối tình chân thành khiến bây giờ t ko thể quên đc. Chưa đến với ai nữa đc. Nhưng nyc t thì quên lẹ quá. Nó cặp với 1 lão đang có vợ con rồi. Con nyc t thuộc dạng là hay đòi hỏi vật chất lúc địt nên thằng nào mà bị nó cưỡi ngựa là thôi cứ nôn cả tinh lẫn tiền :(
 
Đậu phộng t cũng lạy mấy thằng cmt trên... thằng thớt nó tâm trạng vãi lồn ra mà tụi bây còn lôi cái khuyết điểm nó ra trêu nữa..
Mà thằng thớt tren 30 r mà kỷ năng viết chán thế m.. ráng đọc vs viết nhiều lên nghe mậy. Nào đàn kêu tik tịk tìk tang tiếp cho thằng thớt vui lên coi ae kkkkk
 
Đm có ai quay lại đọc hết bài ông này chỉ bởi vì đọc comment trước đéo nhịn cười được như tao k
 
Top