Tại sao các anh em xã hội thích đeo vàng

Meoconcute

Đẹp trai mà lại có tài
Như title, ng ta có vàng ng ta giấu như mèo giấu shit mà các anh em lại khoe ra v nhỉ
 
Như title, ng ta có vàng ng ta giấu như mèo giấu shit mà các anh em lại khoe ra v nhỉ
Nó thích khoe thích thể hiện , giống cái kiểu trong người toàn đá với bột nhưng đi đường vẫn thích không đội mũ bh , không lắp gương để đến lúc công an nó gọi vào kiểm tra giấy tờ thì mới lộ ra là có ma túy . Những vụ bắt ma túy toàn là vì vi phạm an toàn giao thông , hài vkl mấy thằng đấy
 
Tụi m nghĩ vàng giả hay vàng thật, t chỉ thấy trên video và fb nên ko biết chính xác nhưng nhìn nó cứ giả thế éo nào
 
đeo con chim ưng vào ngón tay không biết lúc rửa đít thì các anh í có thấy khó không nhỉ
 
Một phần tụi nó đeo vàng là để có chuyện gì nó còn có tài sản thế chân ngay khi bị vịn. Hôm trước có cái thằng kể chuyện bán cần bị bắt đó, kêu con ny mang 100tr lên mà bị bùng, thử nó có cục vàng to to hay vài cây vàng dắt trên người xem có đỡ hơn, hay ít ra câu thêm chút thời gian ko?
 
T nghèo nên chỉ biết đeo bạc 925. Như Chrome hearts. Nên ko biết đeo vàng cảm giác nó như thế nào :))
 
Những thằng mạnh hay giàu nhất VN này cũng đéo ai dát vàng lên người như vậy, những thằng giàu quyền lực nhất tg tiền tiêu mấy đời không hết cũng chẳng thằng nào làm thế.
Trang sức có nhiều cũng đéo bằng chất lượng nó cao. Ăn mặc tóc tai sáng sủa gọn gàng thêm bộ vest xịn đeo cái đồng hồ vài tỉ chạy con mẹc là auto nhìn vừa thành đạt vừa cao quý. Chứ như bọn giang hồ mạng đeo lắm vàng từ đầu tới chân vẫn thấy hạ lưu vs bẩn sao ấy kiểu vừa đéo có thẩm mĩ lại đéo có khí chất.
 
Sửa lần cuối:
  • Vodka
Reactions: MCE
Top