Tại sao bọn nghèo lại mong bđs vỡ ?????

Mày biết câu trả lời rồi còn hỏi clg, hồi mới covid có thằng đĩ nghèo khổ tao quen còn hả hê tụi nhà giàu mới mất nhiều chứ mình có đéo mà mất haha
 
Bọn đấy nó mơ mộng rằng bđs vỡ nghĩa là 1 căn biệt thự liền kề sẽ bị giảm giá xuống 80% ko ai mua. Chúng nó hi vọng rằng các đại gia bđs sẽ chết hết và chúng nó sẽ có khả năng “thâu tóm” các bđs bằng số tiền nuôi ống heo của chúng.

Nhưng chúng đéo biết rằng chỉ những bđs mà chủ đầu tư vay nợ lớn mới có khả năng giảm giá. Mà giảm ở đây cũng vẫn nằm ngoài tầm với của bọn mạt hạng.

Cho nên các bạn ạ. Cuộc khủng hoảng nào xảy ra đi nữa thì chính người nghèo và trung lưu sẽ là người bị ảnh hưởng nặng nề nhất. Nó thể hiện ở giá cả leo thang và thất nghiệp tăng cao. Cho nên các bạn nghèo đừng mong rằng ngành nào đó sẽ sụp đổ và đại gia sẽ đi ăn mày ăn xin các bạn. Ko có chuyện đấy đâu. Chính các bạn mới phải đi ăn mày ăn xin nếu có khủng hoảng kinh tế.
 
Kinh tế suy thoái, lạm phát gia tăng... Đời sống bị ảnh hưởng nặng nề, sinh hoạt bình thường còn chật vật... Mà BĐS còn lên nữa thì thanh khoản cho ai... Bọn đầu cơ đất ko có gà để lùa thì bán cho ma à? Sang năm hết chu kì, hết sốt , bong bóng vỡ thì đất đai lại về máng lợn thôi.
 
Ngu như 1 con CHó :)) Bọn giàu thì thời nào nó cũng có TIỀN mua đc. Còn lúc giá cao bọn Nghèo Đéo mua đc. Lúc vỡ thì May Ra còn có Cơ Hội :d
 
Bds việt nam cao là do các ông lớn phát hành trái phiếu quá nhiều. Khi phát hành trái phiếu thì phải thâu túm vj trí ngon. Đẩy giá đất lên cao. Khi giá đất vùng vị trí ngon lên cao thì nó kéo theo vùng lân cận cũng cao. Suy ra đẩy cả nước đất chỗ nào cũng cao. Từ nay trờ đi nhà nước siếc trái phiếu doanh nghiệp rồi. Chắc chắn bds ko còn tăng cao nữa. Mà sẽ giữ giá vì chẳng có ai muốn bán lỗ…
 
Chỉ cần k đánh thuế đất như mấy a mẽo là dc, t nhiều nhà cho thuê sẵn rồi cứ vỡ kiểu gì vẫn sống dc
Những thằng như mày mà đông lên thì lại nguy hại cho xã hội, đất nước.
Tụi mày quên mất một điều là đất chỉ là tư liệu sản xuất, nếu mày đầu cơ để không thì sẽ thất thu rất nhiều cho xã hội, đất nước.
 
Công nhận giá đất ở vn cao quá
Ở mẽo lương 7 8k $ mà nhà đẹp ngoại có ô có 4 50k$
Rồi ô tô mới 15k$.
Mà dân mỹ vẫn nghèo
Còn vn mình lương 6 7t giá nhà cc rẻ hn đã 6 700tr rồi...
Bảo sao nhiều nhà giàu cho con đi định cư nc ngoai
Mẽo nào nhà đẹp ngoại ô $50,000, xe mới $15,000? Xe bình dân giá cũng $25-30,000, nhà bình thường đã $200,000. Ở bang tao giá rẻ hơn bang khác còn vậy.
 
Thì cũng giống như xưa tại sao dân nghèo nhăm nhe địa chủ, bị lùa làm cuộc cải cách ruộng đất, đấu tố địa chủ?? Nó hoàn toàn do chế độ thôi, đồng lương dân nghèo mãi ko mua được nhà trong khi một số thì nhờ quan hệ cướp đoạt trắng đất phân lô giàu lên nhanh chóng, càng làm mâu thuẫn giữa nghèo giàu sâu sắc. Bao năm làm gia công FDI toàn bộ đổ vào thổi đất, tiền đó vào tay các quan hết, chuyển ra nước ngoài và giờ đéo thanh lý xoay dòng tiền được, tiền chết trong BDS hết, tiền dân đen gửi ở ngân hàng hầu như chết dí trong đó.
 
Những người tạo ra giá trị cho xh thì đéo được hưởng. Bọn đéo tạo giá trị gì thì lại ối dồi ôi
 
Công nhận giá đất ở vn cao quá
Ở mẽo lương 7 8k $ mà nhà đẹp ngoại có ô có 4 50k$
Rồi ô tô mới 15k$.
Mà dân mỹ vẫn nghèo
Còn vn mình lương 6 7t giá nhà cc rẻ hn đã 6 700tr rồi...
Bảo sao nhiều nhà giàu cho con đi định cư nc ngoai
Mày so ngu thế, sao mày không ra ngoại ô VN mà mua nhà ở đi. Giá nhà lạm phát thì ở đâu cũng thế thôi, hongkong nhật bản đài loan... đều vậy, giá ở VN tất nhiên hơi cao nhưng đéo ảo đâu, đừng mơ nó xuống thấp
 
Thế mày biết thu nhập bao nhiêu thì mua được nhà đất ở Việt Nam không?
Nhà đất mày nói diện tích bao nhiêu ? Nhà ngõ nhà hẻm hay đòi nhà đất phân lô đường rộng chục mét, xe ô tô đỗ tận cửa ?
Nhà nông thôn hay thành phố.
Mie, từ cách đặt câu hỏi đã thấy ngu lol rồi.
Thu nhập liên quan đéo gì, giàu thì phải CÓ NHIỀU TIỀN nhé, còn mày lương cao mà mới lĩnh được 2-3 tháng, thậm chí 1 năm thì cũng vẫn đang nghèo con nhé.
Thu nhập mày tốt thì mày dc vay tiền mua nhà chứ có cái đéo gì mà đã đòi GIÀU.
Người giàu nói chuyện tài sản chứ éo nói lương vs thu nhập nhé =)).
Em tao năm kia bán lại cái xe ô tô cho con người Úc giá 9000$ mà nó chỉ có nhõi 1500$, vay tới 7500$ =)) , nhà cửa thì ko phải bàn, làm cả đời cũng chưa chắc trả góp xong tiền nhà, đấy là tiền nhà nhé, còn trước đó tụi nó phải trả tiền nợ học Đại Học đã nhé =)) , nhiều đứa đi làm 10 năm chưa trả xong, lại vay tiếp trả tiền nhà =)) , cả đời đéo trả dc hết, bị mất việc cái thì nó siết nhà thế là mất hết, có khi suy sụp tự tử.
 
Vì giá xuống xíu thì bọn giàu nó cũng tranh nhau mua hết mẹ chứ có chia đều ra đâu:vozvn (21)::vozvn (21):
T cũng mong nó vỡ, đéo liên quan giàu nghèo. Chỉ vì t thấy tất cả cái lũ làm môi giới cò đất nó đều chả ra làm sao, nói bất lương lừa đảo cũng k sai. Làm để cố lấy cho đc đồng tiền, k tạo ra giá trị gì cho xh, k có một cái lợi ích gì hết. Vỡ hết chúng nó đi làm việc khác có ích hơn, dù chạy Grab cũng còn phục vụ đc khách.
 
Bất động sản sốt xình xịch, thằng nào cũng đi buôn đất vậy thằng nào đi làm lấy cái nhét vào mồm. Đéo ai ăn đất được để mà sống.
Tốt nhất làm giống bọn tư bản ý, đánh thuế nhà đất theo giá trị, ví dụ 1 - 2% mỗi năm. Tự nhiên sẽ giảm đầu cơ thôi.
 
Trong rất nhiều cách để thành công thì có một cách là chờ người khác thất bại
 
Top