Tại sao a Quang Linh giúp Angola?

Không phải phần biết chủng tộc, nhưng mà dân Châu Phi làm gì cũng phải có người theo dõi quản lý hướng dẫn, nếu không thì sẽ khó thành công làm việc. Rảnh thì xem cái này, sẽ hiểu được tại sao bọn TQ phải đưa người bọn nó qua quản lý.


Dân trí thấp, gen không giỏi, bọn này được cái cơ địa tốt chứ làm thì phải có thằng chỉ bảo. Như mấy thằng da đen đá bóng toàn thiên về thể lực và sức mạnh, không khéo léo. Hoặc hồi xưa Pháp bóc lột Đông Dương, mấy cái xưởng, doanh nghiệp, công trình của bọn cam toàn để người Việt quản lý, người Việt luôn tỏ ra khôn khéo và nhanh nhẹn hơn.
 
đó là cách làm marketing thôi. chọn con đường khác biệt. không ai nghĩ, chưa ai đi
 
Angola có tài nguyên gì quý giá ko fen? Nhỡ Angola cướp vị trí xuất khẩu lúa gạo của Việt Nam thì như nào?
30 40 năm nữa băng tan, miền tây chìm mẹ dưới mực nước biển, có cứt là vựa lúa như hiện nay. Lúc đấy xuất ngược lúa gạo về VN cứu đồng bào là chuẩn bài rồi :vozvn (8):

do-hoa-1-4134-1572492563.jpg
 
Sửa lần cuối:
30 40 năm nữa băng tan, miền tây chìm mẹ dưới mực nước biển, có cứt là vựa lúa như hiện nay. Lúc đấy xuất ngược lúa gạo về VN cứu đồng bào là chuẩn bài rồi :vozvn (8):
Miền Tây mà mất thì Việt Nam cũng....theo luôn.

Nghĩ tới tương lai nước ta sao thấy....
 
Cái thằng ý có gì đáng xem đâu chỉ là bọn truyền thông bẩn cố tình lăng xê trên tiktok thôi.
 
Có một điều các mày nên biết là Angola khá là nhiều cướp có vũ trang, và bọn cướp này lại chính là cảnh sát với đám quân đội, chúng nó theo dõi ai có nhiều tiền đặc biệt là bọn nước ngoài và sẽ tìm cơ hội ra tay. Bọn TQ làm ăn bên đấy điều có súng để phòng bất trắc, mấy thằng trong team QL thường phải đi xuống vùng sâu vùng xa tao thấy lo cho tụi nó lắm, có ngày bị chặc đầu như chơi ấy, dân trong bản thì khù khờ hiền lành chứ dân ngoài phố thì đéo vậy đâu. Bên này có khu bọn TQ ở nó còn xây hàng rào thép gai, có bảo vệ vũ trang canh gác 24/24 đấy, mấy cửa hàng lớn bên đó cũng có thằng bảo vệ mang Ak đứng canh đấy.
Cái live party tiệm sửa xe của thằng Hùng Kaka ấy,nó thuê police cầm AK cảnh cửa chất vl
 
Xuất khẩu gạo mà giàu được thì thế giới đã tranh nhau. Việt Nam nhiều lúa quá mới tranh top thôi. Trồng lúa chỉ giúp đỡ đói thôi. Sau này sẽ là công nghiệp sản xuất lương thực chứ đéo còn nông dân đâu
 
Theo chủ quan cá nhân thì cu cậu này sang đấy buôn nhiều đồ như tê ngà gỗ... tiện thể làm cái này đúng lúc đang lên!
 
30 40 năm nữa băng tan, miền tây chìm mẹ dưới mực nước biển, có cứt là vựa lúa như hiện nay. Lúc đấy xuất ngược lúa gạo về VN cứu đồng bào là chuẩn bài rồi :vozvn (8):

do-hoa-1-4134-1572492563.jpg
Đm t cũng sốc vỗn lài. 30 năm sau mấy em múi mít miền tây ngọt xợt sẽ về đâu mài :still_dreaming::doubt:
 
Đm t cũng sốc vỗn lài. 30 năm sau mấy em múi mít miền tây ngọt xợt sẽ về đâu mài :still_dreaming::doubt:
3 chục năm nay ae Bắc Kỳ với Trung Kỳ dạt vào Nam Kỳ xây dựng địa phương. Thì 3 chục năm tới ae Nam Kỳ ngập nước lại dạt ngược lại xây dựng tổ quốc thôi :vozvn (20):
 
Giờ không cho Phú Quốc lên trực thuộc TW, tiền đâu mà xây đê kè giữ đất lấn biển nhỉ.

Miền Tây mà nước ngập biến mất thì Việt Nam nguy to.
 
Nếu Việt Nam giúp Angola giàu lên, thì Tổng thống Angola có hứa cắt cho Việt Nam một miếng đất riêng, coi như lãnh thổ của Việt Nam ở châu Phi không nhỉ?

Có khi nào dân Angola bầu a QL lên làm tổng thống Angola không?
 
Mục đích gì thì vấn đề chính nó sang Angola vẫn để làm kinh tế , nhưng t thấy nó là thằng tốt bụng ,có tính thương người. K bàn đến chuyện giúp hay k giúp , dân Châu phi nói chung và Angola nói riêng khổ bỏ cm ra . những đứa làm cùng với thằng em Linh này đều có miếng ăn miếng mặc. Nó đối xử với nhân viên cũng tốt, hòa đồng chứ k phải kiểu ông chủ với đầy tớ . Nchung t thấy nó đúng kiểu có tâm , nên bây giờ nó cũng có tầm. Được nhiều người ủng hộ , yêu mến
 
Lên phim thì ai cũng phải tốt thôi, trừ khi đóng vai phản diện, chứ đang đóng vai chính diện thì đẹp khoe xấu che.
Có chuyện gì thì hậu trường mới rõ, nhưng team đen chắc im lặng để nó lợi dụng hình ảnh vậy, hoặc tiếng Việt chẳng rành, nói với ai đây.
Thấy có clip share trên facebook, t có xem qua, cho ku đen bóc hộp cái xe mô-tô, ku nhảy tưng tưng. Xong Quăng Linh bảo trừ lương chứ không phải cho, rồi tới màn giảng đạo lý có làm thì mới có ăn, cuối cùng xe là của người khác, ku đen không hề có xe, chưng hửng :vozvn (19): Quăng Linh lại có clip đăng.
 
Nghe nói anh Quang Linh đang giúp Angola trồng lúa gạo.

Nhưng với thế mạnh đất rộng, màu mỡ, lao động giá rẻ, Angola và các nước khác ở châu Phi, sẽ cạnh tranh xuất khẩu lúa gạo với Việt Nam, lúc đó sẽ khó khăn cho người nông dân Việt Nam.

Qua cuộc chiến tranh Nga - Ukraine mới đây, mới biết lúa mì vô cùng quan trọng với Mỹ, châu Âu và Trung Đông. Tại sao dân Việt Nam không sang Lào, Cuba, Angola biến nông nghiệp các nước này thành nước nông nghiệp 100% thuần túy chỉ trồng lúa mì. Lúc đó VN sẽ là nước xuất khẩu lúa mì số 1 Thế giới, và có tầm ảnh hưởng an ninh lương toàn cầu.
Có cl mà giúp hết mình , giúp từ tâm. Tao xem nó từ đợt xưởng đá. Phải nói là thằng này ít tuổi mà khôn , khéo , giỏi , biết hài hòa lợi ích. Biết ăn , nhả nhịp nhàng. Lúc nào ăn và lúc nào ko lên ăn . Tài sản nó giờ tao đoán p hải có gần 100 tỉ trong tay ý. Mà cái giỏi của nó là hài hòa . đc lòng rất nhiều fan. Ai cũng tung hô.
 
Top