SV năm 2 GV

Nói thật với tụi m t nằm vùng ở Xamvn này cũng khá lâu, âm thầm kết bạn với các sub rồi tìm hiểu thể loại PGA này. Mất tiền ngu cũng nhiều, gặp đủ thể loại sub rồi đủ thể loại hàng đội lốt PGA nên dạo này t cũng dè chừng mấy thằng sub trên đây, kiêng luôn cả việc đi qua sub (sorry mấy thằng sub làm việc trên đây, ý kiến cá nhân của t). May mắn sao t được [MENTION=4578]NgHoangDung[/MENTION] share cho 1 em sinh viên năm 2 cao đẳng (t thấy chắc trên đây cũng có vài bài) nên cũng lấy hết can đảm vác trym đi gặp gỡ em nó.

tml [MENTION=4578]NgHoangDung[/MENTION] này k phải là sub hay bánh trái gì nên số nó share là số của e nó. Hẹn em ở 1 quán cà phê ở GV.

Ấn tượng đầu tiên là em nhỏ người, teen, nói chuyện vui vẻ. Hai anh em ngồi nói chuyện say sưa quên giờ giấc, nói chuyện với e cứ tưởng nói chuyện với người yêu các m à :vozvn (41):. Sực nhớ việc đại sự thế là hai anh em vào 1 khách sạn gần đó.:vozvn (37):

T không giỏi viết văn nên tụi m đừng nói t diễn tả chi tiết lúc hành sự nhé, ngắn gọn xúc tích thế này:

Mặt: 8/10 (t dễ tính)
Ngực: tự nhiên:vozvn (21):
V2: có eo
v3: doggy sướng :vozvn (36):
V4: bót,ít đi khách
Service: nếu mà 10 điểm là maximum thì t mạn phép cho e 11 điểm nhé, e làm t có cảm giác như đang hành sự với người yêu và nhất là cho t cảm giác 1 PGA đúng nghĩa, không hối thúc, hợp tác (việc gặp lại là việc chắc chắn nếu t có thời gian) :vozvn (36):

Giá cả: 1.5tr/shot . t không hay đi shot 2 (tụi m có cách gì mà đi 2 shot cùng lúc được bày t, sao t đi 1 shot là trym hết lên nổi r:vozvn (19):) nhưng em nói em hay đi shot 2, tụi mày tự thương lượng vậy.:haha:

T nói trước, t không phải sub hay bánh trái. T không lấy 1 đồng của em nó.Mọi thứ t review cho mấy tml tụi m là thật, còn được hơn thế hay ít hơn thế,tùy thuộc vào mỗi thằng bây.

Em nó cho phép t share số nên t sẽ share anh em nào trên 30 post nhé (dạo này t hay gặp trẻ trâu trên đây, nó hay chửi t, kêu t là sub). Anh em nào chưa 30 post chịu khó hoạt động thêm 1 thời gian nhé.:vozvn (37):

Share em với ak ! em không phải là trẻ trâu...cảm ơn bác
 
Top