Sup Traidepzai có gương mặt đẹp như diễn viên Hàn Quốc và sở hữu 1 body gần như đến tuyệt hảo?

Uh. M nói đúng rồi. Trước sau gì cũng tìm ra. Ko người này biết thì người khác sẽ biết nó, tìm ra cả gốc gác quê quán lại lịch luôn.
Có 1 cái ảnh mày cũng có thể đăng lên các mạng xã hội, các hội nhóm. Kiểu gì chả tìm đc nó, tìm đc nó báo cho t tao đưa cho công an.
 
Làm môi giới về cơ bản là đã không tốt vì thế hãy cố gắng sống sao cho tốt đối xử với pg tử tế thì tụi nó cũng không phụ mình cho đi ắt sẽ nhận lại đôi khi cũng chả nhận cc gì nhưng sống tốt tối ngủ vẫn thanh thản hơn còn đằng này pg đã kiếm tiền cho mình mà còn bốc lột công sức tụi nó, lợi dụng làm nô lệ tình dục thì nghiệp thằng lol traidepzai này 10 kiếp trả không hết đừng tưởng sống càn, sống bậy như thế là hay lưới trời lông lộng nhưng không sót một mải lông. Tao có nghe nhiều bài viết về thằng này không ngờ nó Ác đến thế mày có thể ăn chặn tiền pg thì cũng du di nhưng thân là Nam nhi đại trượng phu dù Sức mạnh ức hiếp đàn bà con gái thì là nhục trong cái nhục mà lại ức hiếp một đứa làm gái nữa không từ nào diễn tả.
 
Thầy tưởng sup traidepzai đẹp trai như thế nào View attachment 283217 nhìn dị dạng bẩn thỉu ntn chúng mày chấp nó làm đéo gì. Cóc ghẻ liếm đít Thiên Nga đời ko cho nó đc cái hình thức nhưng lại cho nó cái tự tin, láo lếu, bệnh hoạn, biến thái, đểu cáng. Thôi coi như luật bù trừ để im cho con cóc liếm đít thiên Nga PGA phò đi chúng mày ạ. Như thầy mua bán xe cũ nhưng có tâm làm ăn chân chínhView attachment 283221
cẩu tích ăn mày . ắn vạ ở xàm hôm nay ẳng hay ghê con tý bố mày thưởng cho xô cứt nhé con :big_smile:
 
thằng lồn này chuyên gạ tình mấy em hàng của nó để địt chùa , các em than vãn nhiều vl :)) tính đàn bà , hẹn địt mà các em free nó k cho thì giận cả cả hàng cho ra khỏi list =)) , lâu lắm rồi tao k còn đi hàng của nó nữa , các em chim ưng chúng nó toàn bảo nhắn tin riêng , k qua nó nữa :))
 
Sau khi nó ăn cọc của tao 2 củ, tao xác định bố thí cho thằng mọi rợ dẻ rách thì tình cờ đi 1 e PG của sup khác, e này trước đây cũng bị nó lừa tiền khống chế bắt làm nô lệ tình dục cho nó. E ấy cho tao ảnh nó đây, đm nhìn mặt đúng thằng trộm cướp lại có nét giống như di chứng của chất độc màu da cam để lại ( ảnh chụp trộm nó trong 1 lần nó rủ con bé đi ăn), nhìn mặt nó khác gì thằng ăn trộm lẻn vào nhà hàng ăn buffet Hải Sản. Thằng lol này cớm ko tìm được thì để tao tìm cho. Nó chính xác sn 95, tí tuổi ranh mà luôn mồm chửi khách bằng tuổi cha, tuổi chú nó như đúng rồi.
T cũng đi 2 e từng làm cho thằng này, nó cũng lôi đúng cái ảnh này ra kể tội. Đây là lần nó mời mấy con đi ăn để xin lỗi vì tội ăn chặn hay sao ấy :)))
 
Tao chửi nó thì chúng mày lại bảo tao chửi cho sướng mồm. tao nói giọng bt thì bảo tao nói thế này thế kia. nên là tao xin lỗi , tao thua.

Đạo đức thế nào thì những người tiếp xúc nói chuyện vs t mới rõ được. Đừng phán xét nhau làm gì.
Chuẩn ae để ý thiên hạ làm gì :)
Việc mình mình sống thôi
 
Vl, nếu đúng thế thật thì thằng này quá bất tài. Ăn trên thân xác gái mà lại còn đi lừa nó. Hèn vkl
 
Quê nó Hải Phòng hay sao đó :)))
Uh, cũng nghe 1 vài thông tin nói thế. Thằng đó thực chất cũng 1 loại bệnh tâm thần theo dạng biến thái bệnh hoạn. Chứ người bình thường thì đéo ai như nó. Thế nhưng vẫn kiếm đâu ra đc 1 vài mống khách sống qua ngày. Thế mới tài. Mà mày biết nó bùng tiền đứa nào mày công khai mẹ lên đây luôn đi cho a e biết, mật thư tao làm éo gì
 

Attachments

  • Screenshot_2021-01-26-03-01-08.jpg
    Screenshot_2021-01-26-03-01-08.jpg
    427.7 KB · Lượt xem: 88
Sửa lần cuối:
Nếu kakalot990 là tml tdz thì thêm acc sirhao với caocaotre cũng là của nó nốt. Trc ở nhóm nó ,có thằng nào chửi nó là nó hô mấy thằng trong nhóm vào chửi lại. Nó giảm 500k cho lần địt sau nếu nó thấy thằng đó chửi hay giúp nó. Địt mẹ tao ngứa đít quá ra khỏi nhóm luôn đéo thèm quay lại.
 
Sau khi nó ăn cọc của tao 2 củ, tao xác định bố thí cho thằng mọi rợ dẻ rách thì tình cờ đi 1 e PG của sup khác, e này trước đây cũng bị nó lừa tiền khống chế bắt làm nô lệ tình dục cho nó. E ấy cho tao ảnh nó đây, đm nhìn mặt đúng thằng trộm cướp lại có nét giống như di chứng của chất độc màu da cam để lại ( ảnh do 1 con bé PG chụp trộm nó trong 1 lần nó rủ mấy đứa PG đi ăn để xin lỗi vì tội ăn chặn tiền đi khách), nhìn mặt nó khác gì thằng ăn trộm lẻn vào nhà hàng ăn buffet Hải Sản. Thằng lol này cớm ko tìm được thì để tao tìm cho. Nó chính xác sn 95, tí tuổi ranh mà luôn mồm chửi khách bằng tuổi cha, tuổi chú nó như đúng rồi.
Nhìn thiểu năng vcl .giọng văn thì bố láo ăn cắp ;))
 
Top