Có Hình Sợ Xamer chửi mỗi ngày Hạ Viện phải thông qua ngân sách cho Ukraine

GLp067JaQAArOZs
Diễn đàn Xàm đã vượt ra khỏi biên giới Việt Nam
Quyền lực xamer át cả vũ trụ

Với 311 phiếu thuận và 112 phiếu chống, Hạ viện Mỹ chính thức thông qua dự luật viện trợ Ukraine:

CH: 101 thuận, 112 chống, 4 trống.
DC: 210 thuận, 0 chống, 3 trống.

Dự luật cung cấp 60,84 tỷ USD để giải quyết cuộc xung đột ở Ukraine, bao gồm 23 tỷ USD để bổ sung vũ khí, kho dự trữ và cơ sở vật chất của Mỹ.

🇺🇦 “Giờ đây, niềm vui lớn nhất của tôi là chỉ trích tất cả những người đã cố gắng hết sức nhưng không thể tiêu diệt được dự luật viện trợ quốc phòng của Mỹ và giúp Nga đè bẹp và tiêu diệt Ukraine -- từ những chính trị gia tham nhũng đến những kẻ ngốc hữu ích, cũng như kẻ công khai bán đứng Tổ quốc của chính mình, và những chuyên gia giả hiệu không trung thực, những kẻ tuyên truyền, những kẻ dối trá trơ trẽn và đơn giản là những kẻ chống đối nghề nghiệp ảo tưởng.

▫️ Các người đã thất bại vì cuối cùng cái tốt luôn thắng thế. Các người đã thất bại vì giúp đỡ Ukraine tồn tại và đem hòa bình trở lại bằng cách đẩy lùi nạn diệt chủng xâm lược là điều đúng đắn. Đó luôn luôn là cách duy nhất, dù muốn hay không.

▫️ Bây giờ hãy tiếp tục sống cuộc sống mang dấu ấn của những kẻ, bằng bất cứ giá nào, đã tạo điều kiện cho kẻ xâm lược trong cuộc chiến tranh khủng khiếp nhất ở châu Âu kể từ Adolf Hitler.
 
Sửa lần cuối:
Xam mà quan ngại thì bố cụ bảy cũng phải thông, nhìn chị Thu Hằng mà đứng im cho chị bú cu
 
mẹ chúng nó còn chuẩn bị sẵn mọi thứ chỉ cần thông qua là hàng đến tay Ukraine, mẹ mấy thằng Mẽo này rất thích làm màu
Mầy nói 0 trược phát nào cả. Thích làm màu thôi, khi cả đoàn đợi 1 thằng, thì thằng đó luôn là thằng quan trọng.
 
Top