Sinh viên ở trọ

Chúng mày có công nhận cái thời sinh viên ở nhà trọ là khó quên nhất không? Rất nhiều kỷ niệm mà sau này nếu có cơ hội làm lại thì rất nhiều thằng sẽ làm khác đi. Nói vậy để thấy những ngu ngơ, dại khờ, vụng dại trong lồng ngực những thằng thanh niên mới lớn.

Nói đôi chút về tao để tụi mày dễ hình dung. Tao 7x đời gần cuối (đéo còn trẻ, nhưng cũng chưa hẳn đã già). Hiện tại thì có thể nói là thuộc tầng lớp trung lưu. Nhà cửa, xe cộ, đất đai, vị trí xã hội cũng là mơ ước của nhiều người. Là do tay trắng làm nên, chứ các cụ chẳng để lại cái gì. Trừ việc tao được rèn dũa từ nhỏ về chuyện học hành. Lúc nào cũng nằm trong top đầu. Vào đội tuyển, giật đủ mọi giải này nọ rồi. Tao không hẳn là đầu to mắt cận; nhưng cũng chẳng phải giang hồ hè phố. Cuộc đời tao xác định mỗi thứ biết một tý, nhưng không quá giỏi cái gì cả.

Gái gú thì cũng đủ thể loại rồi. Nhưng tao không thể nào quên về những năm tháng sinh viên ở trọ. Vậy nên tao sẽ viết về thời đó. Tao viết mang tính kể lể, dài dòng để gợi cảm xúc từ từ. Thằng nào muốn xóc lọ thì vui lòng next giúp tao nhé. Tao cũng không rảnh lắm. Nên tốc độ ra bài không nhanh đâu (đéo phải câu view này nọ cho mệt, hết cmn tuổi đó rồi). Chúng mày cứ giục. Nhưng nhiều quá là tao đéo viết nữa đâu (tính tao ngang thế đấy, thằng nào đéo ưa thì next)

Mở bài thế đủ rồi. Thôi bây giờ vào việc chính nhé
 
tao 8x, thời đại học nhớ mãi chuyện ông anh khóa trên ở cùng dãy trọ quen đc 1 em gái trên xe bus, dẫn về xóm ăn uống ngày qua ngày, đến lúc được chén thì ông ko dám chơi, ra nhờ mấy anh em thằng nào chơi hộ cho ông xem, mà anh em đùn đẩy nhau hài vcl.
Bình thường thì chém ghê lắm, tối rảnh còn hay ra phạm văn đồng trêu mấy chị cave, thế mà lúc nó dâng tận mõm thì ko thằng nào dám. Đợt đó tao năm nhất, mấy ông kia năm 2 năm 3 tức là khoảng 18-20 tuổi, thời ấy khoảng 2007,2008.
@-):o@-)
 




Vẫn thích

6 năm Bk, tao đã cai hàng chục lần mà ko được
Sau này ko cai nữa nhưng tao quyết tâm ko lấy trộm, nên bộ sưu tập giảm bớt nhiều.

ngày đó, lớp tao phong trào học ác;
Lớp 11 tao đã đi ném bài cho bọn thi tốt nghiệp lớp 12 rồi, oách phết.

chuyên nguyễn huệ đứng đầu tỉnh Hà Tây, sau đó đến Lê Quý đôn, sau đó đến các huyện khác.
Tao dân hà tây cũ.

chuyên nguyễn huệ nó nằm ở trong ngõ nhỏ gần sát bờ sông.Từ ngày hà tây về hà nội thì chuyên nguyễn huệ cungz ko còn nổi lắm

View attachment 390156
Mày đâu Hà Tây cũ thế. T cũng HT cũ đây
 
Đéo biết tml này có chém không. Tao học LQĐ ngay đấy đây, hs 2 trường này đa số toàn bọn mắt lồi, lại lòi ra cái con dâm dâm cô nương kia :)) mà tao là 9x đời đầu còn ko bạo đc như thế
 




Vẫn thích

6 năm Bk, tao đã cai hàng chục lần mà ko được
Sau này ko cai nữa nhưng tao quyết tâm ko lấy trộm, nên bộ sưu tập giảm bớt nhiều.

ngày đó, lớp tao phong trào học ác;
Lớp 11 tao đã đi ném bài cho bọn thi tốt nghiệp lớp 12 rồi, oách phết.

chuyên nguyễn huệ đứng đầu tỉnh Hà Tây, sau đó đến Lê Quý đôn, sau đó đến các huyện khác.
Tao dân hà tây cũ.

chuyên nguyễn huệ nó nằm ở trong ngõ nhỏ gần sát bờ sông.Từ ngày hà tây về hà nội thì chuyên nguyễn huệ cungz ko còn nổi lắm

View attachment 390156
T thớt bị tăng ca ah :vozvn (19)::vozvn (22):
 
Tiếp nhé.

Sau chuyến đi chơi đêm và hôn gái đầu đời ấy, cảm giác mấy ngày sau vẫn còn lâng lâng chúng mày ạ. Không giống như bây giờ, lâng lâng chỉ được mấy phút. Đó không phải là yêu, nhưng lúc nào trong đầu cũng vảng vất những hình ảnh, mùi hương và cảm giác ấy. Học hành thì cũng chẳng vào đầu được chữ nào. Cũng may tao học cũng khá, chứ bình thường khéo tạch ĐH, giờ có khi đang làm cửu vạn, chứ không có cửa ngồi sáng tác thế này.

Không có điện thoại, internet nên chẳng biết hẹn hò thế nào cả. Một hôm ăn cơm cô Tốt thì cô ấy nhắn là Quỳnh nó hẹn cháu chiều nay ở cổng trường. Thằng nhỏ mừng húm, tới nơi đúng hẹn mà không thấy nàng đâu. Gần 30ph trôi qua thì mới thấy cái dáng ngực tấn công mông phòng thủ xuất hiện.
- Bạn đi đâu mà mấy ngày không thấy?
- Tớ cũng đợi bạn mà không gặp.
- Tớ đợi dài cả cổ rồi. Đền bù thiệt hại đi.
- Uhm... vào chợ Hà Đông ăn chè nhé
- Ok

Quỳnh nắm tay tao, hai đứa dung dăng dung dẻ đi vào chợ. Quỳnh vô tư lắm; nhưng tao thì sợ bọn bạn hay người quen nhìn thấy thì chết. Bà già tao cấm cửa không yêu đương gì hết, tập trung học hành thi cử. May sao tầm trưa nắng nên chợ cũng vắng. Mỗi đứa xử xong 2 cốc chè. Tính tiền đâu đó khoảng 4-6k gì đó, tao không nhớ.

Loanh quanh thì chẳng biết đi đâu. Giờ mà ra công viên học nữa thì ngại lắm. Quỳnh bảo: “Thôi về nhà tớ học đi”.

Nhà trọ của Quỳnh nằm gần bờ sông, hồi đó đường xấu lắm, chỉ đất đá thôi, không trải nhựa. Nhưng hai đứa đi bôk thì không sao. Đó là một căn nhà cũ, với khoảng sân phía trước khá rộng, còn phòng ở thì lùi thụt vào trong. Khá là mát mẻ. Bạn Quỳnh lại đi vắng, nên chỉ có tao và Quỳnh ở nhà.

Hai đứa giở sách ra, làm bộ được 2ph, rồi nhìn nhau cười. Tâm trí đâu mà học hành tầm này. Đứng dậy, ôm và lại hôn nhau. Đá lưỡi tít mù. Tao đánh liều xoa cặp mông của Quỳnh. Nó thật căng, tròn như muốn bật tung trong cái quần bò chật chội. Quỳnh nhắm mắt, phê lắm. Tao cũng nhắm mắt, vừa hôn vừa xoa mông, gí sát người vào cặp vú ngồn ngộn của nàng. Hai đứa đều phê, cộng với mỏi chân do đứng lâu, nên ngã kềnh xuống cái giường.

Quỳnh nằm dưới, tao nằm trên Tuy quần áo vẫn đầy đủ, nhưng cảm giác da thịt đã gần nhau lắm rồi. Thằng nhỏ không có quần lót dựng đứng, chọc vào đùi non của Quỳnh. Chắc Quỳnh cũng tưởng tượng ra cái chim của tao nó cứng và bự cỡ nào. Nàng thở gấp lắm rồi, mắt nhắm nghiền như mê đi.

Tao ngồi dậy, phen này quyết tâm chơi lớn hơn hôm công viên. Tao vén áo nàng lên, cởi cái thắt lưng của nàng, định bụng khám phá vòng cấm địa của con gái. Người Quỳnh mềm nhũn ra, mặc kệ tao muốn làm gì thì làm. Quần chật, đùi và mông căng, cộng với lần đầu thiếu kinh nghiệm, nên tao loay hoay mãi không được.

Tới khi kéo được cái quần ngang mông, mới thấy vùng tối màu lấp ló sau cái quần lót thì bỗng nghe tiếng kẹt cửa. Quỳnh choàng dậy kéo quần. “Bạn tớ về”. Xong hai đứa vớ tạm quyển sách giả vờ như đang học

Bạn Quỳnh vào nhà, nhìn hai đứa mặt vẫn còn bừng bừng. “Bạn đang đọc nhầm sách của tớ rồi kìa”. Tao ngượng chín mặt, ngồi 5ph sau kiếm cớ ra về.

Sau hôm đó tao và Quỳnh không còn gặp nhau nữa. Kỳ thi tới kéo tất cả cuồng quay. Thi xong bao nhiêu kế hoạch cuồng quay, tao cũng quên béng mất Quỳnh.

Sau này khi vào ĐH rồi, nhà tao có chuyện buồn. Sau khi lo xong công chuyện, một buổi chiều đang nằm thiu thiu ngủ thì người nhà gọi có bạn tìm.

Tao choàng dậy, ko hiểu ai tới. Chưa kịp nghĩ xong thì Quỳnh đã đứng trước mặt: “Sao nhà có chuyện mà không báo tớ”. “Uh, cũng nghĩ là sẽ báo mà không biết bằng cách nào”, tao chữa cháy. “Mà sao Quỳnh biết nhà tớ?”. Quỳnh nhìn sâu vào mắt tao: “Quan tâm thì sẽ biết thôi”. Nói đến đây, thấy mắt Quỳnh rưng rưng: “Bạn tệ lắm”.

Hai đứa cứ ngồi, không nói với nhau câu nào. 15ph sau Quỳnh cáo từ ra về. Đó cũng là lần cuối tao nhìn thấy Quỳnh. Sau này cũng không thể liên lạc được vì khác trường, không có bạn chung.

Nhưng những kỷ niệm và cảm xúc đầu đời mà Quỳnh mang lại cho tao thì tao không thể nào quên. Cái mông ấy, cặp vú ấy và mái tóc đuôi sam thì không lẫn vào đâu được
Cái câu quan tâm thì sẽ biết thôi . Tao khók thằng già ạ
 
Chào bọn mày. Mấy hôm nay dịch giã quá. Khách hàng nghỉ hết, hợp đồng mới bị trì hoãn, tiền hàng chậm thu mà lương nhân viên thì không thể nợ 1 ngày. Hơi có chút trễ nải cái topic này. Giờ tao kể tiếp nhé.

Kể từ khi tao và Huyền chính thức yêu nhau thì chúng tao qua lại nhau thường xuyên hơn. Huyền thì vẫn đều đặn qua phòng tao 2 ngày/ lần. Và mỗi lần nàng qua thì quần áo, đồ đạc lại được sắp xếp gọn gàng, y như có cô Tấm vừa ghé qua. Xen kẽ những lần Huyền qua thì tao qua lại phòng cũ của nàng.

Em Nga thì lúc này hình như có bồ mới rồi, nhưng ánh mắt nhìn tao thì hờn trách xem lẫn mê muội. Mỗi lần tao đến thì Nga lại bỏ ra ngoài. Vẫn bộ đồ ngủ, để trễ 1 khuy áo, ẻm ưỡn ngực, ngúng nguẩy cái mông đi qua tao. Công nhận là Nga rất ngon, nhưng lúc đó yêu Huyền rồi nên không thể tòm tem gì được. Phải cáo già như bây giờ thì làm sao mà Nga thoát khỏi tay.

Mỗi lần sang Huyền là thấy hơi bất tiện. Phải đi qua nhà, chào hỏi bà chủ khó tính, rồi phải liếc trộm vú Nga qua khe áo, thầm quay đi nuốt nước bọt... Vậy nên Huyền đổi phòng trọ.

Huyền đổi phòng qua ngay gần chỗ tao, cách có 200m. Chìa khoá cổng riêng, không liên quan đến chủ nên cũng khá thoải mái. Khu đó có mỗi 3 phòng, phòng của Huyền bên ngoài. Trong cùng là của một ông đi làm rồi, đi công tác suốt nên hầu như là đóng cửa. Ở giữa có 2 em sinh viên Ngoại giao ở cùng nhau. Hai em này chắc gia đình ở quê cũng có điều kiện nên da dẻ trắng trẻo, ăn mặc khá thoải mái. Quần sooc ngắn, áo hai dây, không mặc cooc sê nên mỗi lần nhìn trộm lúc em cúi xuống là thấy trọn hai bầu vú trắng hồng của các em. Cuối tuần thi thoảng các em ở nhà, rồi có mấy thằng qua chơi, ăn uống vui vẻ rồi ngủ lại qua đêm. Hây za. Chịu thôi, chứ làm gì được đâu. Nhưng kể thế để thấy khu này cũng thoải mái hơn nhiều so với khu nhà cũ của Huyền.

Chúng tao vẫn qua lại chăm sóc nhau. Lúc này Huyền sắm đồ thổi cơm hàng ngày, nên tao hay qua lại ăn uống. Xong rồi lại đóng cửa ôm ấp, hôn hít tít mù. Chỉ thế mà thôi. Tới lúc đó, tao thậm chí chưa bóp vú Huyền lần nào. Phòng của mình tao chỉ về lúc ngủ thôi. Rồi có một lần tao không về nữa.

Đó là một bữa tối. Chúng tao ăn xong từ khá sớm. Vẫn như thường lệ, cài khoá cửa, dán cái giấy vào lỗ khoá rồi lại cháo lưỡi với nhau. Huyền đã biết hôn điệu nghệ lắm rồi. Nhiều lúc em tinh nghịch cắn môi tao đau điếng. Huyền rất hay lấy mặt ngoài ngón trỏ, ve vuốt khuôn mặt, lông mày, môi, mắt của tao. Quả thật khá phê, đến bây giờ chưa có con đàn bà nào làm điều tương tự như em ấy với tao. Và buổi tối hôm ấy, tao nằm trên giường lim dim mắt, còn Huyền ngồi cái ghế đầu giường vuốt ve khuôn mặt tao bằng ngón nghề thường lệ. Phê pha, nên thằng tao buồn ngủ rất nhanh. Nửa đêm tỉnh dậy thì thấy đèn đã tắt, tao vẫn nằm trên giường, còn Huyền thì vẫn ngồi trên ghế, đầu gục vào tay tao ngủ gà gật. Thấy tao tỉnh giấc, Huyền cũng dụi mắt ngẩng lên.

Tầm này quá khuya rồi, về cũng dở. Nên tao nói Huyền lên giường nằm, tao xung phong ngủ ghế. Đùn đẩy nhau một hồi, hai đứa ôm nhau, môi xoắn lấy môi rồi cùng đổ kềnh ra giường. Đấy là lần đầu tiên tao ôm một đứa con gái trong tư thế ... nằm. Đó cũng là lần đầu tiên tao gục đầu vào ngực Huyền mà hôn. Vú Huyền không to tròn nhưng rất căng. Mỗi lần đầu lưỡi liếm qua đầu ti là Huyền lại sướng ưỡn người lên. Mỗi tích tắc như thế, tay tao lại tranh thủ đẩy cái quần em xuống được 1-2cm. Không như bây giờ, chúng mày cởi quần con gái trong nửa nốt nhạc, thời đó mà cởi như vậy thì ngại lắm lắm. Nên cũng phải mất hồi lâu thì cái mu lồn của Huyền mới hiện ra. Đó là lần đầu tiên tao được nhìn thấy mu đàn bà trong ánh sáng lờ mờ. Cũng chẳng nhìn rõ thành phần cấu tạo thế nào cả, chỉ thấy một vùng sẫm màu mà thôi.

Tầm này thì còn ngại ngùng gì nữa, một phút sau chúng tao đã trong trang phục Adam và Eva rồi. Theo bản năng tao nằm đè lên Huyền mà hôn, tay thì xoa bóp cặp vú của nàng. Mỗi lần thế thì cái mông nàng lại hẩy hẩy lên vì sướng. Có lẽ vì thế mà chim tao nó chui vào bướm Huyền lúc nào không hay. Theo bản năng, tao nhấp lên nhấp xuống. Huyền nhắm chặt mắt lại, bíu chặt lấy tao, miệng rên khe khẽ. Được một lúc thì thấy cảm giác lạ lắm. Một luồng điện chạy dọc sống lưng và vùng hạ bộ khiến như cả cơ thể đông cứng lại. Đó là lần đầu tiên tao phóng tinh vào lồn đàn bà.

Chúng tao cứ thế ôm nhau ngủ. Hôm sau tỉnh dậy mới thấy cái ga giường nhuộm một vũng máu đỏ. Đó là lần đầu tiên của cả hai đứa.
 
Chào bọn mày. Mấy hôm nay dịch giã quá. Khách hàng nghỉ hết, hợp đồng mới bị trì hoãn, tiền hàng chậm thu mà lương nhân viên thì không thể nợ 1 ngày. Hơi có chút trễ nải cái topic này. Giờ tao kể tiếp nhé.

Kể từ khi tao và Huyền chính thức yêu nhau thì chúng tao qua lại nhau thường xuyên hơn. Huyền thì vẫn đều đặn qua phòng tao 2 ngày/ lần. Và mỗi lần nàng qua thì quần áo, đồ đạc lại được sắp xếp gọn gàng, y như có cô Tấm vừa ghé qua. Xen kẽ những lần Huyền qua thì tao qua lại phòng cũ của nàng.

Em Nga thì lúc này hình như có bồ mới rồi, nhưng ánh mắt nhìn tao thì hờn trách xem lẫn mê muội. Mỗi lần tao đến thì Nga lại bỏ ra ngoài. Vẫn bộ đồ ngủ, để trễ 1 khuy áo, ẻm ưỡn ngực, ngúng nguẩy cái mông đi qua tao. Công nhận là Nga rất ngon, nhưng lúc đó yêu Huyền rồi nên không thể tòm tem gì được. Phải cáo già như bây giờ thì làm sao mà Nga thoát khỏi tay.

Mỗi lần sang Huyền là thấy hơi bất tiện. Phải đi qua nhà, chào hỏi bà chủ khó tính, rồi phải liếc trộm vú Nga qua khe áo, thầm quay đi nuốt nước bọt... Vậy nên Huyền đổi phòng trọ.

Huyền đổi phòng qua ngay gần chỗ tao, cách có 200m. Chìa khoá cổng riêng, không liên quan đến chủ nên cũng khá thoải mái. Khu đó có mỗi 3 phòng, phòng của Huyền bên ngoài. Trong cùng là của một ông đi làm rồi, đi công tác suốt nên hầu như là đóng cửa. Ở giữa có 2 em sinh viên Ngoại giao ở cùng nhau. Hai em này chắc gia đình ở quê cũng có điều kiện nên da dẻ trắng trẻo, ăn mặc khá thoải mái. Quần sooc ngắn, áo hai dây, không mặc cooc sê nên mỗi lần nhìn trộm lúc em cúi xuống là thấy trọn hai bầu vú trắng hồng của các em. Cuối tuần thi thoảng các em ở nhà, rồi có mấy thằng qua chơi, ăn uống vui vẻ rồi ngủ lại qua đêm. Hây za. Chịu thôi, chứ làm gì được đâu. Nhưng kể thế để thấy khu này cũng thoải mái hơn nhiều so với khu nhà cũ của Huyền.

Chúng tao vẫn qua lại chăm sóc nhau. Lúc này Huyền sắm đồ thổi cơm hàng ngày, nên tao hay qua lại ăn uống. Xong rồi lại đóng cửa ôm ấp, hôn hít tít mù. Chỉ thế mà thôi. Tới lúc đó, tao thậm chí chưa bóp vú Huyền lần nào. Phòng của mình tao chỉ về lúc ngủ thôi. Rồi có một lần tao không về nữa.

Đó là một bữa tối. Chúng tao ăn xong từ khá sớm. Vẫn như thường lệ, cài khoá cửa, dán cái giấy vào lỗ khoá rồi lại cháo lưỡi với nhau. Huyền đã biết hôn điệu nghệ lắm rồi. Nhiều lúc em tinh nghịch cắn môi tao đau điếng. Huyền rất hay lấy mặt ngoài ngón trỏ, ve vuốt khuôn mặt, lông mày, môi, mắt của tao. Quả thật khá phê, đến bây giờ chưa có con đàn bà nào làm điều tương tự như em ấy với tao. Và buổi tối hôm ấy, tao nằm trên giường lim dim mắt, còn Huyền ngồi cái ghế đầu giường vuốt ve khuôn mặt tao bằng ngón nghề thường lệ. Phê pha, nên thằng tao buồn ngủ rất nhanh. Nửa đêm tỉnh dậy thì thấy đèn đã tắt, tao vẫn nằm trên giường, còn Huyền thì vẫn ngồi trên ghế, đầu gục vào tay tao ngủ gà gật. Thấy tao tỉnh giấc, Huyền cũng dụi mắt ngẩng lên.

Tầm này quá khuya rồi, về cũng dở. Nên tao nói Huyền lên giường nằm, tao xung phong ngủ ghế. Đùn đẩy nhau một hồi, hai đứa ôm nhau, môi xoắn lấy môi rồi cùng đổ kềnh ra giường. Đấy là lần đầu tiên tao ôm một đứa con gái trong tư thế ... nằm. Đó cũng là lần đầu tiên tao gục đầu vào ngực Huyền mà hôn. Vú Huyền không to tròn nhưng rất căng. Mỗi lần đầu lưỡi liếm qua đầu ti là Huyền lại sướng ưỡn người lên. Mỗi tích tắc như thế, tay tao lại tranh thủ đẩy cái quần em xuống được 1-2cm. Không như bây giờ, chúng mày cởi quần con gái trong nửa nốt nhạc, thời đó mà cởi như vậy thì ngại lắm lắm. Nên cũng phải mất hồi lâu thì cái mu lồn của Huyền mới hiện ra. Đó là lần đầu tiên tao được nhìn thấy mu đàn bà trong ánh sáng lờ mờ. Cũng chẳng nhìn rõ thành phần cấu tạo thế nào cả, chỉ thấy một vùng sẫm màu mà thôi.

Tầm này thì còn ngại ngùng gì nữa, một phút sau chúng tao đã trong trang phục Adam và Eva rồi. Theo bản năng tao nằm đè lên Huyền mà hôn, tay thì xoa bóp cặp vú của nàng. Mỗi lần thế thì cái mông nàng lại hẩy hẩy lên vì sướng. Có lẽ vì thế mà chim tao nó chui vào bướm Huyền lúc nào không hay. Theo bản năng, tao nhấp lên nhấp xuống. Huyền nhắm chặt mắt lại, bíu chặt lấy tao, miệng rên khe khẽ. Được một lúc thì thấy cảm giác lạ lắm. Một luồng điện chạy dọc sống lưng và vùng hạ bộ khiến như cả cơ thể đông cứng lại. Đó là lần đầu tiên tao phóng tinh vào lồn đàn bà.

Chúng tao cứ thế ôm nhau ngủ. Hôm sau tỉnh dậy mới thấy cái ga giường nhuộm một vũng máu đỏ. Đó là lần đầu tiên của cả hai đứa.

Mày để link tới từng phần trong post 1 cho dễ theo dõi, chứ tìm từng cái trong đống rác này khó vl

Lâu mới đọc lại đéo nhớ con nào là con nào, lại phải coi lại từ đầu, són vl
 
Top