Sếp như cái củ lồn....Vingroup hẳn hoi.!

Trạng thái
Chủ đề đã được đóng (không tiếp nhận thảo luận)
Rình chụp ảnh nó đang hủ hóa là mày bế nó về quê được rồi
 
Cả cái vingroup này làm gì có sếp "trung ương" nào về tỉnh làm trừ Vinfast đâu mà m thắc mắc.
Sếp trung ương đéo gì đâu mày. Thằng này được thuê từ ngoài vào làm ấy chứ. Ko phải từ tập đoàn điều về đâu. Thuê ngoài thôi :))
 
quả số 2 cười vl, nghĩ cảnh sếp m nứng cặc xong bắt cả cty gọi gái cho địt mới thấy cái môi trường m đang làm việc nó cũng nát vl ra
 
quả số 2 cười vl, nghĩ cảnh sếp m nứng cặc xong bắt cả cty gọi gái cho địt mới thấy cái môi trường m đang làm việc nó cũng nát vl ra
Đm bẩn tính vcl. Đéo ai đi đá phò toàn bắt nhân viên trả tiền.
 
chúng mày viết thư nặc danh lên tập đoàn xem sao. tập đoàn nào xin mà bị tố cáo, có bằng chứng là thằng đấy ăn lồn ngay
 
Ở đéo đâu trả thế mày, ở nhà nước còn hơn ấy chứ, loi vin vào làm cái lồn gì.
 
Đm tâm sự tí, chả là tao đang làm ở doanh nghiệp thuộc Vingroup. Công ty tao có thằng sếp phải nói là vãi cả LỒN luôn. Tao sẽ liệt kê các điểm hãm loằn từ thằng sếp của tao...!
1. Sống như cái đầu buồi: Công ty tao đợt hè có tổ chức đi du lịch Hạ Long, buổi tối ngồi đánh 3 cây, ăn của mấy anh em 15 củ, đêm rủ chính những thằng thua đi chơi phò xong bắt nhân viên trả tiền :)) Cái địt mẹ nó.
2. Công ty tao có 1 con chuyên viên GA, đéo hiểu kiểu loz gì vào làm được 2-3 tháng biết hết cả họ hàng hang hốc của CEO, cũng trong đêm ở Hạ Long, thằng cha này tìm con này để địt mà nó trốn mẹ đâu mất :)) (Chắc đi địt mối khác) bắt cả công ty tìm gọi con này về :)) 2h đêm nó mới mò về :))
3. Kĩ năng lãnh đạo: Bẩn bựa đéo để đâu cho hết, tìm đủ mọi cách cắt giảm tiền của nhân viên với lý do là tiết kiệm cho công ty, nhưng địt mẹ nó cuối tuần book hẳn con xe về Hà Nội (có xe riêng vứt mẹ ở công ty đéo đi sợ tốn xăng)
4. Đéo bao giờ thấy mời anh em công ty đi liên hoan được 1 bữa, bữa nào đi liên hoan là campuchia. Đi hát bóp vú tay vịn bảo là em cứ thanh toán đi có gì mai chia sau, ngày mai chả thấy đả động lồn gì. :)) Đm toàn giả vờ quên.
5. Có mấy đứa công nhân với kĩ sư PV thử việc, thử việc được 2 tháng xong buồi kí hợp đồng với chúng nó :))
Mày qua chỗ tao làm đi, tao sẽ là người Sếp tốt của mày, Vingroup hay ho gì mà chui vô đó
 
Nó sẽ k biết tao là ai nhưng công ty tao nhiều thằng chơi xam :))
Thí chủ rét làm buồi gì. Nó có biết thí chủ là ai đâu cứ chỉ thẳng tên và địa chỉ của nó. Có ảnh mặt anh em xàm sẽ lấy lại công bằng cho thí chủ.
 
Trạng thái
Chủ đề đã được đóng (không tiếp nhận thảo luận)
Top