Sếp địt nhân viên tuỳ thích? Hư cấu hay sự thật?

Ở đâu mà chẳng có cái này cái kia =)) riêng t thì chưa thấy trường hợp nào như m kể cả.
 
Có cái lồn chứ địt, đụ mẹ đéo phải con nào cũng thuộc dạng dễ ăn đâu. Trừ khi con loz đó nó có cái kiểu tính toán máu sẵn chứ đọc tr cho cố vào tiêm nhiễm ba cái bài post nhảm lồn xong đi nói sếp địt nhân viên. Maybe có nhưng đéo nhiều đâu .
 
Gái bank thì k phải con nào cũng là phò, nhưng tỷ lệ nứng được xác thực là cao, và chuyện nó ăn vụng hay là địt nhau như gà là thực chứ đéo phải JAV đâu.
T làm bên khác, nhìn ngon zai tý mà cũng bị các em chăn mà, các em có chồng, có ny rồi nhé.
Còn về đàn ông, chúng m lạ cặc gì nữa.
1. Đang phong độ kiếm tiền thì đúng là cẩn thận, đéo sờ vào đồ cúng.
2. Đang phong độ địt, lại được bật đèn xanh vớ đúng em dâm cần tiền chẳng hạn, nó vạch bướm trên ô tô lúc đi công tác. Đéo sờ chỉ có thể là có pikachu theo dõi, hoặc là chim bị hỏng thôi =)) chứ bắt trúng sóng mà an toàn k ai biết, có cái lồn k địt ấy.
Thế thôi mà cũng cãi nhau.
 
Sếp mà cớ trưởng phòng mới giám đốc chi nhanh của ngân hàng cổ phần khéo nhà éo nhiều xiên bằng mấy đưa nhân viên. Ngân hàng mà khối bọn cổ phần tư nhân thì mấy thằng sếp tầm giám đốc chi nhanh có cái vị éo gì đâu mà bảo bọn nhân viên cứ thích con nào phang con đấy. Mấy thằng gửi tiền chắc ăn được vài con chăm sóc khách hàng vở vẩn cứ tưởng con nhân viên ngân hàng nào cũng thế, động vào khối phòng ban xem.
 
Thằng bạn t làm bank ngon hơn t nên chứng kiến nv địt nv trong công sở. Con dẩm lz ấy trưa đi địt thằng đồng nghiệp thì tối về up stt tình cảm với gia đình như kiểu chuộc lỗi ấy. Bank t làm cực hơn nên chỉ có sếp phịt nv thôi
 
Làm tụt lol mà lấy chỉ tiêu cho các bố cổ đông chứ ở đó mà địt bọp, chúng m nhìn thị trường chứng khoán để thấy áp lực chỉ tiêu như thế nào. Còn 1 số trường hợp cá biệt thì k nói!
khối nhà nước nó chả rảnh vãi lol ra ấy mầy ơi
 
Địt mẹ toàn xạo lz quen thân, trừ bọn mưu cầu lên này kia mà lên cx phải có cơ cầu chứ bth rảnh lz, bọn địt vì đam mê thì chịu
 
Sếp mà cớ trưởng phòng mới giám đốc chi nhanh của ngân hàng cổ phần khéo nhà éo nhiều xiên bằng mấy đưa nhân viên. Ngân hàng mà khối bọn cổ phần tư nhân thì mấy thằng sếp tầm giám đốc chi nhanh có cái vị éo gì đâu mà bảo bọn nhân viên cứ thích con nào phang con đấy. Mấy thằng gửi tiền chắc ăn được vài con chăm sóc khách hàng vở vẩn cứ tưởng con nhân viên ngân hàng nào cũng thế, động vào khối phòng ban xem.

Lại thêm một thằng nữa như mày, mày có làm bank không mà phán như đúng rồi thế hử

Bố ngồi ngân hàng mòn cả giày dép quần áo đây
 
có cl :shame: t có bà chị làm bank sếp nữ mà giàu vl vì bả giỏi và quan hệ rộng làm được mấy cái sếp đéo làm được
 
Vợ mày bị thống đốc nh địt nát lol ra mới có bằng khen đó, có cái đb mà ở đó tự hào, sờ lên đầu thấy cứng cứng chưa
Hoho đúng là thằng ngu đéo biết cl gì.1 năm 1 ngân hàng sẽ có khoảng 10 người được bằng khen này thằng ngu là những người giỏi nhất.Còn vợ tao còn nguyên zin nhé thế tml ngu xuẩn
 
mày cứ vào 1 bank lớn xong hỏi phòng sme ở đâu, sẽ có 1 cái bàn có 1 con váy ngắn lộ con mẹ nó quần sịp ngồi vắt chân 1 bên hỏi mầy cần gì.

Tao trả lời "cần lol", rồi tụt mẹ nó váy con kia ra doggy luôn ok nhỉ
 
Tao nghe thằng bạn kể ở tỉnh thì sếp bank thích con nào địt con đó.

Nghe hư cấu không tả nổi. Có vẻ nó đọc manga hay truyện sex nhiều quá nên hoang tưởng?

Có thằng nào biết thực hư ra sao k?
Bank sao tao k bt chứ nhiều nơi, mấy em đẹp là sếp kéo đi công tác thịt hết.
 
Bớt xem jav đi tml. Khi m làm tới gđ cn thì m éo còn hơi sức địt đâu vì phải nhậu nhẹt, tiếp khách, và già moẹ rồi. Cỡ tp như t thì m ra dụ được ;)) .
Nói vậy chứ éo phải đứa nào cũng dụ nhé, nó nói với nhau là m chỉ có đào lỗ trốn.
 
Mày biết cv của 1 nhân viên bank là gì không?
Sáng 7h30 ăn sáng vội, thay nhau trốn sau phòng để ăn.
8h00 đến 12h00 bục mặt ra tiếp khách, tín dụng thì bục mặt ra đòi nợ khó đòi, làm hợp đồng, chạy doanh số cho vay.
12h00 tranh thủ ăn trưa 30p xong nằm được 30p dậy lại tiếp tục bục mặt ra tiếp khách hàng, đó là chưa kể ngày nào mà tín dụng dẫn khách đến giải ngân trễ thì phải làm quá 12h00 trưa, có khi 12h30 trưa mới được ăn.
Sau 5h00 kế toán phải kết sổ, làm chứng từ, chờ tới 5h30 xe quỹ tiền bank mới tới mới được về, có khi còn phải làm chứng từ tới 8h tối xong đem chứng từ lên phòng quỹ tổng của bank để làm tiếp.
Có ngày 9h tối mới dc dắt xe về.
Mày nghĩ đi làm lấy đồng tiền của ng khác dễ lắm hay sao mà cứ nghĩ làm là chịch choạc vậy hả?
Tao có đứa em gái mưa làm Shihan thì đúng như mày nói.

Ngày làm bục mặt ra, ca chiều hết 4h30 đóng cửa, anh em ở lại làm sổ sách, hôm nào sớm thì 6h về....hôm muộn thì 9h.

Nhà nó cách chỗ làm 14km, nhưng nó sợ đi làm xa, tắc đường, nên thuê nhà gần đó.

Nói chung gái bank hay gái văn phòng, chuyện ngoại tình là điều phổ biến, nhưng éo đến mức như gà đâu.
 
Ny tao làm bank may nó già rồi , bọn trẻ công nhận ngon . Nhìn nó chụp vs ny nhìn khác bọt thật
 
Vợ mày bị thằng giám đốc địt đó ngu
Điều đó là không tưởng.Vì vợ tao làm ngân hàng cho vui chứ đéo phải vì tiền định chuyển ngân hàng mấy lần đéo phải chị vợ làm.phó giám đốc thì cũng té lâu rồi.À a vợ tao cũng là giám đốc vùng ngân hàng nhé.Mày nên lo cho vợ mày thì hơn thằng ngu ah
 
Nói chung mấy thằng ml đừng nghĩ dễ đớp thế.
Gái bank bảo dễ thì sẽ dễ với thằng có tiền và có quyền.
Còn bảo khó thì với mấy thằng đ có gì trên răng dưới dái.
Còn sếp thì đm tuổi lol đòi địt hết nv. Tán được thì đớp ko thì thôi. Đ có chuyện doạ đuổi để địt cno đâu. Gặp con cứng nhà có ng quen nó hành cho thì ăn lol :)) hoặc vướng con nào nhà quan cách xem. Đm bank là chỗ nhiều đứa cocc lắm nên địt nhầm địt ngu là ăn đb ăn cức có thật đấy
 
Top