Sếp địt nhân viên tuỳ thích? Hư cấu hay sự thật?

Ngáo chó à???
nhân viên như rau hoặc phò: chăn đc thì free k thì mất tiền.
có con đéo đi là việc của nó,
còn việc n xin vào ngân hàng thì n chạy từ giám đốc Ngân Hàng tỉnh chứ cái thg giám đốc chi nhánh thì ăn thua đầu boy` gì ở đây( t đang nói ngân hàng NN)
 
1636018777519.jpeg1636018777075.png
giờ m là mấy thg sếp trong bank, nắm quyền sinh sát, muốn cho đứa nào nghỉ là quyền của m, thì m nhìn những hình này có mún địt ko:vozvn (18):
gái bank địt nhau với sếp là thật, khi m ko đạt chỉ tiêu (chỉ tiêu cao vkl ra), hoặc muốn lên chức cao, muốn về hội sở:sexy_girl: mấy nhỏ vcb toàn bị các sếp some nhân trần tè le:extreme_sexy_girl:
 

Attachments

  • 1636018748635.jpeg
    1636018748635.jpeg
    659.8 KB · Lượt xem: 300
Tao nghe thằng bạn kể ở tỉnh thì sếp bank thích con nào địt con đó.

Nghe hư cấu không tả nổi. Có vẻ nó đọc manga hay truyện sex nhiều quá nên hoang tưởng?

Có thằng nào biết thực hư ra sao k?
Dĩ nhiên là không rồi, con nào ngon mới muốn địt chứ xấu bù thêm tiền nó còn chửi. :big_smile:
 
Tầm sếp nhiều khi địt nhau đéo mạnh bằng nhân viên, nhân viên nó địt nhau có gì nó nhảy sang bên khác, đặc biệt là có nhiều con mà nó đéo muốn làm thích hưởng thụ thì các a cùng phòng là địt được rồi để bắn hồ sơ, nhưng đâu phải con nào cũng vậy. Tầm sếp thì thường nuôi sgbb ít ảnh hưởng, chỉ có sếp địt thư ký thì hay có chứ có cl địt nhân viên.
 
Thằng lồn, sao mày biết hay vậy?

Mà túm lại là hư cấu thôi đúng k? Chứ móc cứt đâu ra mà như thú vật thế.
Thế mà mày cũng tin dc ,gạ đéo đúng đứa lộ ra cả họ nhà bọn nó kéo đến cho thì ăn cứt
 
Sếp thì tiền có , quyền có nên dễ thu hút các e , thu hút r còn phải duyên nữa .
 
Có cl, mấy thằng đực phải đi nhậu nhẹt xong massage, chịch choạc với khách đến nửa đêm xong sáng hôm sau lại phải dậy đi làm, tuần 3-4 lần như thế thì sức đâu mà quan hệ ngoài luồng :)
 
Giờ ngành lồn nào chả thế, ngay cái ngành kiến trúc tao biết cũng thế thôi. Văn phòng kiến trúc chỗ tao (tao thì làm bên mảng sơn, nhưng có biết cái phòng kiến trúc xây dựng), bọn con gái vào đấy cái đầu tiên là tuyển ngoại hình nhé, thằng sếp thì địt chán chê rồi. Nhiều con có người yêu mà sếp vẫn địt, mà còn có thai với sếp phải đi phá mới gọi là vl.
 
View attachment 605641View attachment 605640
giờ m là mấy thg sếp trong bank, nắm quyền sinh sát, muốn cho đứa nào nghỉ là quyền của m, thì m nhìn những hình này có mún địt ko:vozvn (18):
gái bank địt nhau với sếp là thật, khi m ko đạt chỉ tiêu (chỉ tiêu cao vkl ra), hoặc muốn lên chức cao, muốn về hội sở:sexy_girl: mấy nhỏ vcb toàn bị các sếp some nhân trần tè le:extreme_sexy_girl:

Banker lol gì toàn mấy con như phò
 
Sếp cũ tao quản lý khoảng 2 chục PG hãng , thêm vài chục nhân viên nữ , chưa kể sale hãng nhưng đéo Bh dám đụng chạm đến chúng nó dù đôi khi được dâng tận miệng,căn bản ngồi ở vị trí đấy phải chiến đấu , sểnh 1 ly là thằng khác nó ngồi lên đầu
 
Nhiều thằng chắc đéo bao giờ đi làm hay sao, suốt ngày ngồi tưởng tượng ra địt bọp vớ vẩn. Chúng mày cứ làm như cơ quan là cái nhà thổ. Mẹ bọn vào được bank chúng nó cũng có đầu óc, học hành đầy đủ , đầy con nhà cốp ở tỉnh, hoặc là nhà có điều kiện, thằng sếp động vào chúng nó xem. Chúng mày bớt hoang tưởng đi. Mẹ chúng mày mà ngồi với bọn Quản lý từ cấp trưởng phòng mấy cái ngân hàng ở Hà Nội giờ xem, nhân viên giờ công việc thì vất vả, áp lực cực lớn, lương lâu cũng chả phải cao lắm, nhân viên nó bỏ ầm ầm, nịnh nó ở lại còn chả được, đòi lôi ra địt.
 
vào diễn đàn ngân hàng mà hỏi, xam toàn graber nghe câu được câu chăng chém gió chứ biết cái củ cặc gì
 
Làm tụt lol mà lấy chỉ tiêu cho các bố cổ đông chứ ở đó mà địt bọp, chúng m nhìn thị trường chứng khoán để thấy áp lực chỉ tiêu như thế nào. Còn 1 số trường hợp cá biệt thì k nói!
xin code trong ava đi tml:vozvn (18):
 
1 bank nhiều thì cũng 2 con làm như thế thôi ( trừ trường hợp nó djt vs thg khác vì tình cảm) chứ dm có phải con nào nó cũng ngửa lol ra cho sếp djt đâu
 
thời tao chăn em rau cũ của tao ở vittin thì kể có đi hầu rượu vui vẻ với khách lấy số đủ kpi thì có chứ sếp thì tùy nhé mày

nó kể chuyện 1 con tín dụng cố ý cho sếp chơi xong lưu tin nhắn đi nn có cả ảnh chụp ảnh để tống tiền mua chung cư nhưng sếp đéo chịu :)) sếp định đuổi nó thì nó nghỉ xong tung hết tin nhắn với hình cho vợ sếp và 1 cơ số ko nhỏ ae trong hệ thống =))

em kia đúng kiểu tự hủy, nghỉ xong thì cuối năm sếp dứt áo ra đi luôn :))

tao mà là sếp thà tao cày cuốc xong lấy tiền nuôi mấy e sgbb sinh viên cho nhẹ đầu, cái ghế và sự nghiệp đổi 1 cái lol thì ko đáng
 
m nghe mấy thằng ngáo cuồng phim sex r nghĩ ra mấy cái củ lòn sếp địt nhân viên ào ào ấy làm clg, dễ ăn của thiên hạ thế à, có cl
chẳng qua các e gái mới vào 1 là mới ra trường tuổi đời ngây ngô đc sếp để ý thì thổi lỗ tai nhẹ nhẹ là các e siêu lòng
2 là toàn con cáo trong đời xác định bám các a sếp để leo hoặc đổi thể xác lấy danh vọng thôi
môi trường cty nào chả có 2-3 e xinh xinh đc nhận vào chỉ để đi tiếp rượu đối tác thì t xác nhận là có, chứ còn sếp địt nv kiểu chỉ con nào con ấy tụt quần thì chỉ có trên jav
 
Bọn mày k biết rồi, giám đốc bank khoẻ lắm, giao cv cho mấy thằng phó nên rảnh rỗi, cho mấy e ngon ngon làm mấy vị trí hành chính, khối back vô thưởng vô phạt để địt. Chứ chúng nó k địt tín dụng với giao dịch viên đâu mấy thằng ngu ạ. Muốn đijt đứa nào là cho vào mấy phòng back ấy, bọn mày ngu vl
 
Top