Sao ông Chính phải cúi lạy tổng thống Mỹ ?

mày đợi đấy từ từ chúng ta sẽ phổ cập xhcn qua bên bọn dẫy chết.
 
=))) vì dân chúng cái dcm nhà mày. Thằng ngu. Vì dân thì để đa đảng cụ mày đi. Nghe ngứa cả đít. Bố mày thích như U cà. Ba Lan, Thuỵ Điển đó. Ngu như 1 con dog vẫn sủa. 1 đất nc dân chủ thuộc về dân bị xâm lược thì lỗi là ở kẻ xâm lược. Đây lại đổ lỗi cho nạn nhân. Mày bị óc chó à?
Laik thằng não chó vào sủa. Đa cái mả cha nhà m. M ra mà thành lập đảng riêng mà tranh ghế, ngồi đó mà sủa đổng con. Bố rọ mõm m lại đỡ sủa.
 
Khổ nhỉ từ thằng tổng thống mỹ đến thằng tt vn... đi đâu làm gì đúng hay ko cũng bị những thằng đàn bà rèm pha.
Mõm chó ko bao giờ có dc lời hay cũng đúng, chửi tham nhũng... đéo ai nói, h cái nghi thức làm màu ngoại giao mà nc nào cũng có mà cũng đi cắn dc thì cũng chịu
 
Câm mồm con chó VC ngu dốt. Lúc tổng thống clinton qua thăm thì VC đã chủ động đóng lăng để tu sửa rồi, lấy đéo đâu vòng hoa mà đặt, mày tưởng tượng ra à thằng óc cứt ngu ngục
Mẹ con dòi ngu này cứ mở mồm Vc, Vc mả cha mày à. Tao vốn nghĩ dạng dòi bọ như mày nói cũng đéo có ích nhưng thôi vẫn nói thông não cho mấy thằng sau.

1. Lăng Hồ chủ tịch hồi những năm 2000 luôn có đợt bảo trì sau 2/9 và tính bằng tháng. Thằng nào ở HN xem TV đều biết, có thông báo trên tv. Đm chỉ có mấy bọn giun dế dòi bọ chúng mày mới nghĩ tổng thống mỹ qua nên phải đóng lăng.
2. Bill năm 2000 qua thăm lịch trình có sẵn và thỏa thuận hết rồi, chủ yếu bàn về kinh tế hội nhập và dân chủ. Nực cười còn lợn này nói có việt Nam sợ nên đóng cửa lăng. Đóng cái đầu buồi.năm 2006 bill quay lại với mục đích cá nhân thì có tới viếng nhưng giống nguyên thủ khác chỉ đặt vòng hoa cúi đầu. Mẹ cái con lợn bị cả lũ chửi giờ định lái chủ đề à. Vào vtvgo mà xem video anh Chính nhé. Đm cái đấng rặn đẻ ra mày sao não dòi bọ như thế. Không biết đâu là lạy đâu là cúi đầu hả. Câm mẹ mõm đi. Còn chúng mày cứ VC VC giỏi về giành chính quyền đê. Loại ngu nhục trốn chạy giờ đéo biết nhục mà vẫn sủa hả. Tao quote 1 câu của Bill dành cho bọn mày, đọc xem có thấm tí nào ko nhé:

“Họ đã chạy khỏi quê hương của họ vì sự hèn nhát. Giờ đây họ lại muốn trả thù kẻ chiến thắng bằng cách hy sinh lợi ích của Mỹ. Có vẻ họ không tự nhận thức được thân phận của họ”.
 
Ừ, tao hộ chiếu Mỹ, nhưng ông Chính ghé qua nhà tao thăm thì liên quan chút. Tao thấy Việt cộng như bọn mày dạo này sao yếu thế. Phải oai hùng lên tí, hay bọn nó bú lồn mày nhiều quá đâm ra lú lẫn cmnr. Mày đúng là lồn thúi
Vcl nhà m buồi đâu mà nhà m. Ảo tưởng à ng mỹ nói tiếng việt dcm hài hahhaa
 
Người Nhật cúi đầu thì gọi là văn hoá, người Việt cúi đầu thì gọi là nhục.
Các con giời đúng là đéo ngóc đầu lên nổi
 
Họ đã chạy khỏi quê hương của họ vì sự hèn nhát. Giờ đây họ lại muốn trả thù kẻ chiến thắng bằng cách hy sinh lợi ích của Mỹ. Có vẻ họ không tự nhận thức được thân phận của họ” nghe câu này cno còn đéo biết nhục ms hài hahha
 
Thực ra ông nhìn xuống dưới háng và nghĩ”thằng tổng thống này nhìn giống cái đầu buồi”,ok,vừa lòng mày chưa,bố cái thằng phản động này nữa,lại còn thể hiện đang là công dân mỹ,cái loại mày vẫn còn đang cmt và nói tiếng việt sõi thế này không khéo đang bốc vác ở gầm cầu long biên cũng nên :vozvn (12)::vozvn (12)::vozvn (12):,lên cái mạng ảo này thể hiện à
 
Sửa lần cuối:
Ngày xưa ông Hồ còn bịa ra ngày sinh nhật của mình là ngày 19/05 vì hôm đó đúng là ngày phái đoàn của Pháp sang thăm. Dân chúng hân hoan đón mừng sinh nhật Bác, phái đoàn Pháp lại tưởng dân An Nam chào đón mình. Ông Hồ đúng là thiên tài!!!
Chụp mũ vleu, cho tt bịa cái. Mà t cũng đéo hiểu là có mấy vde đó mà sao cứ nói mãi, an nam thì qua rồi nhé tên nước là việt nam nhé ( CHXHCN_VN)
 
Dmm vác xin vừa muốn cho vừa muốn mua giá rẻ, ngoại giao mà ko khéo cả đất nước khổ. Ngta làm vậy là vì dân chúng Việt Nam! Hay m thích tự do giống U cà.
Nói u cà thấy báo nó bảo thằng tướng u cà bảo từ giờ đến cuối năm sẽ giải phóng donbass, lấy lại crimea đấy :vozvn (1):
 
Mấy thằng ba sọc thì cần lồn gì phải quan tâm đến lợi ích của Việt plus. Vậy nên chúng nó cắn là đúng, suy ra topic này chỉ là chó hàng xóm sủa bậy, chả có gì đặc biệt :vozvn (13):
Bọn nó là người thì chỉ cần quan tâm đến lợi ích của con người thôi chứ tại sao lại phải đi quan tâm đến lợi ích của lũ súc vật để làm cái đéo gì cho nó mất thời gian vậy???
 
Ừ, tao hộ chiếu Mỹ, nhưng ông Chính ghé qua nhà tao thăm thì liên quan chút. Tao thấy Việt cộng như bọn mày dạo này sao yếu thế. Phải oai hùng lên tí, hay bọn nó bú lồn mày nhiều quá đâm ra lú lẫn cmnr. Mày đúng là lồn thúi
Nhà của mày :)) nhà đéo nào của mày.
Cúi chào nó là lịch sự.
Thế Obama thế này có oai hùng không?
 

Attachments

  • F9AB0665-CAEA-407F-8206-22DE83122C2C.jpeg
    F9AB0665-CAEA-407F-8206-22DE83122C2C.jpeg
    52.8 KB · Lượt xem: 32
Các bạn 3/ ơi. Các bạn có “bất đồng chính kiến” thì lập cái thớt chất lượng tý :))
Dân VN giờ khôn lắm rồi.
Ngu thế này phục quốc kiểu gì đây :))
 
Câm mồm đi thằng có quê k được về ,có tổ tiên đéo được viếng
Súc vật
 
Dm, đây là hội nghị Mỹ asean, ghế thăm tí là được làm gì phải đi khắp nơi tế bái Mỹ. Việt cộng mất phong độ từ khi nào vậy
Mày ngu thật hay là thiếu hiểu biết thế hả? Đấy là do văn hoá của người Đông Á là nghiêng mình kính cẩn trước người đã khuất. Thế bọn Nhật văn hoá là cúi người chào cũng cho là chúng nó đang bài cụ nhà mày à?
 
Mày phải nghĩ là để dân không phải quỳ thì ông ấy quỳ trước, một người quỳ hơn hay là 90 triệu người quỳ
Sai. Những con chó như tô lâm ngừng đớp bò vàng việt nam không lên top 10 thế giới tao bỏ xàm. Nghĩ vì rân là thứ cuối cùng trong đầu chúng nó. Mày ngu khiến thỏ tao phải than thở
 
Bọn nó là người thì chỉ cần quan tâm đến lợi ích của con người thôi chứ tại sao lại phải đi quan tâm đến lợi ích của lũ súc vật để làm cái đéo gì cho nó mất thời gian vậy???
Từ bao giờ bọn súc vật lại được hoá thành người vậy :vozvn (13):
 
Đánh cho mẽo cút đánh cho nguỵ nhào mà bây giờ đi sang mẽo nghiêng mình cúi đầu nhận lỗi chân thành thế kia thì hỏng cmnr rồi :)) . Thế mà cũng đòi làm cách mạng. Đụ moẹ tự chuyển biến tự chuyển hoá là đây chứ đâu. Địt moẹ thằng ml chính 3/// :))
@bacsitamly
@Phong dubai
@ga2010
Các bạn vào chửi chết mẹ thằng 3/// này đi. Các bạn làm ăn thế này thì chết rồi. Tháng này trừ lương nhé. ;))

Ngày mới chả muốn chửi nhau nhưng chửi mấy cái bọn dòi bọ chúng mày đéo có gì mà ngại. Tiên sư cái tổ tiên nhà mày, bố mẹ mày có phải dòi bọ không mà sinh ra cái đứa con như mày. Hay hồi sưa thằng bố mày hít xì ke mẹ mày đi làm đĩ mới đẻ ra cái dạng thiếu tháng não úng thủy dị tật dị hình dị cả đầu óc như mày??? Mày sinh gốc gác Việt mà cứ hở ra là chúng mày tìm cách xuyên tạc nói xấu nước nhà. Mày rít tao cái tiếng dòi của mày xem cái ông thủ tướng nước VIệt Nam ông ta nhận lỗi cái gì, nhận cái tổ cha con mẹ mày à. Đm đi viếng cái tượng tổng thống Mỹ, cái nơi cho chúng mày ăn ở mà chúng mày cũng xuyên tạc ra được thì chúng mày là cái giống gì. Tao đéo biết cái chính phủ này lỗi lầm gì, nhưng ông Chính qua đó còn đề nghị với phía Mỹ công nhận người gốc Việt ở Mỹ là một dân tộc thiểu số, tức là đem lại quyền lợi chính đáng cho chính bọn dòi bọ như mày đấy. Bị cả lũ chúng nó chửi cho thì lại vác chuyện khác ra nói. Không dám nói tiếp sợ bị chửi tiếp chứ gì, nhục như con dòi :))

Đất nước đã trải qua đến gần 50 năm thống nhất rồi mà cái bọn dòi chúng mày vẫn còn nhai lại giọng điệu hồi đó. Thế nên cái đất nước này nếu có thối thật thì cũng đéo đổ được vì chúng mày đâu hiểu chưa con dòi. Giờ cái đất nước này ai cũng tự chuyển biến rồi đấy, nhưng đéo ai thèm làm dạng /// như chúng mày đâu hiểu chưa con. Trong khi chúng mày vẫn còn rỉ rả mấy cái giọng của bọn dòi chửi bới lên đây thì chúng tao đang sống càng tốt hơn, cười ỉa vào cái bọn dòi chúng mày. Tao hỏi khí không phải, mày mở mồm ra quy người khác là bò đỏ, là dư luận viên thế mấy thằng chúng mày lập thớt nhảm, bình luận nhảm kiếm được bao tiền???
 


Lãnh đạo Mỹ nó qua VN từ thời Clinton, Bush, Trump ko bao giờ lạy hay viếng lăng ông Hồ. Nguyên tắc của nó là xứ sở tự do thì ko bao giờ cúi đầu trước độc tài Việt cộng.
Ngày xưa thậm chí chính phủ Việt cộng phải giả vờ đóng lăng để bảo trì lúc Mỹ qua.

Vậy mà ông Chính và đàn em qua Mỹ thì cúi đầu lạy tổng thống Mỹ. Trong 1 chuyến thăm ko chính thức Mỹ (US - Asean summit).
Đúng Việt cộng trong nhà thì hổ báo với dân mà ra ngoài thì ngoan như cún.

Chê ông Phúc cuối đầu với Mỹ nhưng ông Chính là lạy cmnl chứ ko cần cuối đầu.

Đoạn clip trong nhà trắng cho thấy V+ trong nhà thì chém gió vcl, đao to búa lớn. Lên báo chí thì V+ nói hai bên cần là phải "chân thành", phải thật lòng, nhưng trong bụng V+ là bồ dao găm.

Thăm nhà nó nhưng coi thường nó, chửi Mỹ là "mẹ nó" ngay trong nhà nó, rồi ngay sau đó lại đi viếng thăm tượng lãnh đạo nó. Cúi lạy giả tạo vcl. VC đúng chất bần nông, lươn lẹo. Đúng là ko thể tin vào những gì VC nói.

https://xamvn.icu/threads/leak-mat-cuoc-noi-chuyen-than-mat-cua-bac-thu-tuong-chinh.451110/


https://xamvn.icu/threads/chuyen-th...nang-tam-quan-he-viet-my.450427/#post-8732763

https://xamvn.icu/threads/my-da-tao-nen-chinh-phu-vn-than-my-nhu-the-nao.451192/page-2#post-8760248

View attachment 772723
Thằng ranh con não ngắn đi nhận xét lãnh đạo.
Cả 3 đời nhà mày đến 1 đứa học tiến sĩ còn đéo có chứ ngồi đấy nhận xét.
Chết mẹ mày đi cho sạch xã hội.
 
Ngày xưa đéo dựa vào Liên Xô, Trung Quốc thì cũng làm gì có cái gì mà đòi ngạo nghễ với Mỹ?

Thế nên giờ 1 đám con nhang vẫn cứ đời đời mang ơn Liên Xô, Trung Quốc đấy thôi :)) =))

Nói cho thẳng thắn ra thì Việt Nam kể từ sau thời Minh Mạng tới bây giờ chưa bao giờ có cái thời nào độc lập tự chủ được. Không dựa vào thế lực này thì dựa vào thế lực khác thôi. Mồm chửi tư bản nhưng tiền của tư bản thì lao vào húp vội, con cháu thì cho qua đấy du học, học xong thì 1 cơ số ở lại, mua nhà, mua quốc tịch. Ngày xưa mồm thì chửi tư bản như chó, đòi bỏ qua tư bản đi thẳng lên xã hội chủ nghĩa (mà thực tế cũng chả biết cái ý nó cụ thể là cái gì) xong giờ vẫn cứ phải phát triển đất nước theo lối tư bản thôi. Tiếc là học gì thì học vẫn chỉ 1 phần, tư bản vẫn là dạng tư bản thân hữu như thời hoang dã mấy thế kỷ trước ở Châu Âu đâm ra cũng chả tốt đẹp gì hơn, dân vẫn cứ nát đều đều.

Thực ra chủ nghĩa + Sản cũng có bắt bệnh giúp chủ nghĩa tư bản, do vậy các nước tư bản từ giai đoạn giữa cho tới nay họ đều chú trọng an sinh xã hội. Nhưng cũng chỉ bắt bệnh tới đó thôi, vì bản chất chủ nghĩa + Sản vẫn cứ là 1 con bệnh :)) =))
 
Top