Sao các cốp toàn nghệ an thanh hóa hà tĩnh nhỉ?

Tao dân nghệ đây nhưng giờ tao chả tin dân vùng nào. Cứ lên nắm quyền hay quan lại thì cũng tớp như nhau, còn dân thường thì có thằng tốt thằng xấu nên tao ko bàn
kiểu nói của mày đéo lạ nên tao nói thế này
bọn tnt nhà mày quan lại thì lo vơ vét ko những cho nó mà còn cho cả tổ tông họ tộc vùng nhà nó nhé
còn quan vùng khác nó vét thì đến gia đình là max ít khi kéo về vùng nhà nó nên đỡ hơn nhiều
 
lúc đầu chỉ có bọn 3// mới đi thôi, sau này nước ngoài nó vớt nhiều nên bọn Bắc kỳ bắt chước cũng đu tàu sang Hong kong. Mà toàn bị chúng nó thẩm vấn, biết là dân CS là giam lại rồi tống về chứ có được sang cứt.
bọn miền bắc thấy ae nam vượt biên ngon học theo chạy sang hongkong cũng nhiều
sang đấy đánh nhau với dân bản xứ bị bắn chết mấy thằng đấy
 
vụ TNT vào nam phá như nào m kể t nghe với t bị tối cổ.
hồi xưa đi học có thằng cùng trường gốc TNT nợ tao 25 đô đến bây giờ hơn 12 năm rồi chưa thấy trả
đây là bài vở chúng nó khi vào nam làm công

vào thì lúc đầu hay than nghèo kể khổ lấy lòng thương hại + giả vờ chăm chỉ làm việc thời gian đầu lấy lòng tin + quà cáp nịnh bợ

sau khi dc 1 chức vụ nhỏ hay dc 1 vị trí hay dc lòng tin thì :

1- bắt đầu nhòm ngó chỗ làm xem có gì chôm chỉa hay học lóm sau này ra mở cạnh tranh
2- kéo phe cánh như bà con anh em họ hàng vào làm cùng, chơi bài bẩn đâm sau lưng thủ đoạn để đẩy ng từ các vùng khác đi khỏi chỗ làm, khi đã có phe cánh thì bao che lẫn nhau hay cùng hùa vào sủa ng khác
3- lật thằng chủ nếu cần thiết hay ép chủ theo chúng nó khi phe cánh nó đã mạnh và đéo còn thằng nào đối thủ

và cuối cùng thằng chủ chỗ đấy toang vkl và ae tnt vào chiếm lãnh địa kakakaka

tầm chục niên trước bọn TNT vào các khu bình dương biên hòa có bài là hay gạ địt cho có bầu con gái các chủ nhà trọ rồi ép cưới sau thì chiếm luôn khu trọ

do vậy dân bình dương đồng nai rất đề phòng bọn này , dân bò lế rồ từ sg đổ vào thì còn ngây thơ chán
 
Đại Việt thật sự đã bị Trung Quốc tiêu diệt từ thế kỉ 15 rồi. Kể từ khi khởi nghĩa Lam Sơn thành công thì dân thanh hoá, nghệ an lên nắm trùm từ đó giờ chắc 500 năm, họ đổi tên Thăng Long thành Đông Kinh, ~ 400 năm sau nhà Nguyễn mới đổi thành Hà Nội. Người Hà Nội thanh lịch bây giờ toàn hậu nhân gốc thanh nghệ thôi. Đảng ******** cũng chưa là gì với đảng họ Trịnh Thanh Hoá, họ cầm quyền 250 năm ko ngán ai bao giờ cho đến khi tự diệt. Đặc điểm của triều đại thanh nghệ là Hậu Lê đấu đá nội bộ gay gắt, đất nước đạt cực thịnh nhưng ko lâu dài bằng nhà Lý. Đặc biệt triều đại này rất máu chiến, luôn muốn ăn tươi các nước xung quanh nên mở rộng đất rộng nhất hình thành nên VN
mày nó thế chưa chuẩn, Đại Việt bị tiêu diệt thời Minh là Đại Việt của các thế lực vùng Trung Châu. Còn Đại Việt sau thế kỷ 15 là đại Việt do các thế lực thanh nghệ cầm quyền. Đại Việt cho tới giờ không mất đi đâu cả, có chăng chỉ là sự chuyển giao quyền lực giữa 2 thế lực này mà thôi. Có thể nói lịch sử Đại Việt từ khi lập quốc tới giờ có thể chia làm 3 thời kỳ. Thời kỳ đầu từ thế kỷ 11~15 là do các thế lực của cư dân vùng đồng bằng sông Hồng nắm quyền, từ thế kỳ 15~19 là do các thế lực Thanh Nghệ, từ thế kỷ 20~ tới giờ là sự thỏa hiệp phân chia quyền lực giữa 2 thế lực này. Còn các bạn Nam kỳ, mới chỉ bước chân vào vũ đài chính trị Việt Nam gần đây thôi, tư duy làm chính trị của các bạn còn rất non và xanh , thế nên các bạn đừng sân si làm gì , mà cứ vui vẻ làm ăn kinh tế đàn ca sáo nhị mua vui cho đời là đẹp nhất. Nói không phải phân biệt vùng miền chứ để các bạn Nam kỳ mà nắm thực quyền thì các bạn sẽ bán mẹ nó luôn cái nước này cho tây tầu ngay nếu được giá, bất kể vô tình hay hữu ý. Lý do là do các bạn là khối dân cư tạp nham mới hình thành được vài trăm năm nên cái ý thức dân tộc cũng như long tự trọng dân tộc nó không được cao cho lắm ( như mấy bợn philipine hay thái vậy).
 
Làm tránh chị phải tham lam, mưu mô, xảo quyệt, tiểu nhân, hè hạ, bất chấp mọi thứ để đạt dc mục đích...nên dân vùng này làm tránh chị như cá gặp nước. Sai t làm con chó, đừng nói địa linh nhân kiệt, t ỉa vào.
mày đang ỉa vào bàn thời gia tiên nhà mày đó con chó
 
mày nói thế thì tại sao ae bò lế rồ gốc cũng lưu dân tnt nó vào từ mấy trăm năm trước mà giờ tính cách lẫn ý chí nó tha hóa thế nhỉ ?
à kiểm toán nhà nước thì bọn trọ trẹ vào nhiều
cơ bản là bị nhiễm cái thói vô vi tự tại kệ mẹ đời của mấy thằng Miên bản địa nên nó mới tha hóa như bây giờ.
 
mày có dẫn chứng ko mà bảo dân quảng ninh hải phòng hải dương ko trung thành bằng bọn tnt ?
nó thì biết cái lol gì, gáy bẩn thôi. bọn dân Đông Hải nó phổi bò thẳng tính quá nên k làm chính trị được. Với lại vùng này xưa nay vốn là nơi buôn bán làm ăn lớn dễ kiếm tiền nên dân cũng dí buồi vào học, dí buồi vào làm quan luôn.
 
Giỏi dở lịch sử nó chứng minh. Thằng giỏi thì nó chỉ phang ngang đjt me tụi m thế là xong. Còn thằng kém thì cứ đủ lý do này lý do khác. Chúng m đứa nào bức xúc thì đứng lên mà làm chính trị xem làm được đến đâu, ngồi hóng hớt bên ngoài rồi chửi đổng là bản lĩnh à :vozvn (12): ít nhất thì đám TNT cũng hoàn thành 1 số sứ mạng lịch sử nhất định. Không biết bao nhiêu thớt, cái lũ mà suốt ngày coi mình là nạn nhân nhiều vãi lồn thế nhỉ.
 
Không phải vơ đũa chứ Có mấy thằng trong cty cũng Nghệ -Tĩnh, đã ngu còn hay cãi cùn, lượm lặt tin tức mỗi nơi một chút rồi nghĩ mình là chuyên gia mọi lĩnh vực, nói chuyện gì nó đều xía mồm vào kiểu am hiểu mà hỏi sâu thì cứng họng, tao nói đây là những thành phần tao gặp và thấy thôi nhé, vẫn có ông anh Nghệ An dễ thương, khiêm tốn, thật thà như lời bác dạy :vozvn (32):
tao thấy dân đấy nhiều thành phần lúc nào cũng ảo tưởng là dân nó giỏi vkl, nó ảo tưởng đến mức dân nó là cái rốn tri thức đông lào, danh nhân văn hóa dân tộc đều từ dân nó mà ra
 
giờ rảnh lôi tiểu sử các đ/c bct ra xem đến 6 7 vị ở nghệ an thanh hóa hà tĩnh
Vì dân vùng đấy mưu mô và tính toán. Tính cục bộ địa phương cũng có nhưng cũng thừa sự nhẫn tâm. Quyền lợi cá nhân là trên hết nên họ dày công nghiên cứu, tính toán. Mà thủ đoạn và nhẫn tâm là các đức tính của các chính trị gia nhé.
 
Chê ai chứ chê Thái Lan là sai lầm. Thái là thằng có tư cách làm anh đại nhất trong khối Đông Dương này.
anh đại lol gì cái giống dân như cây tre đó. Thằng thái từng là nền kinh tế lớn nhất trong khối asean này nhưng nó chưa từng có tiếng nói chính trị tương xứng, âu cũng là do hậu quả của cái thói thích liếm bi sẵn sàng bú cu bất cứ ông lớn nào chỉ cần có tiền.
 
Trư
Như trc ông hiệu trưởng trường Đh t học dân xứ Nghệ xong kéo tml xài bằng giả "du học bên Xô" vô làm trưởng khoa luật trường t nè :))
Đm biện thủ, ăn gái cho điểm, đì đứa nào ko cho ăn, làm kt đề mở mà ko dùng tài liệu nó in là éo bao giờ điểm cao,......trường nào mà gái dễ ăn vậy m
 
Hà nam ninh là đất học liên quan lồn gì. Lần đầu tiên tao thấy có thằng so sánh độ bẩn giữa tnt với hà nam ninh luôn, vãi lồn thằng nhõi.
M ngu vl, nam định trước giờ cũng nhiều ông to lắm đấy, giờ quân đội cũng toàn nam định hà nam
 
Tao đi làm gặp dân này giỏi đâu đéo thấy chỉ một lũ khôn vặt, bè cánh, nghĩ cho bản thân trước hết đéo bao giờ hy sinh vì lợi ích chung. Cái đám này ở trong công ty, cơ quan mà đông thì nơi đó chắc chắn loạn, bị rút ruột.
Mày nói đéo sai câu nào luôn, hình như thành phần này quá đông và ngu hiểm nên đa số là vậy luôn chứ chẳng cần tìm.
 
Tao nói thật đ biết chúng nó nói dân hn chơi đẹp thế nào, nhưng nhiều đứa t gặp nó cứ dị dị thế lồn nào ấy
tao dân hn đây dân đéo nào chả có thằng khôn lỏi nhưng dân hn nhất bọn phố cổ nó bị cái tỉnh khinh dân tỉnh, cái này thì tao công nhận, nc dân hn bị cái nết hay tỏ ra thượng đẳng =)) còn tao dân hn gốc nhé nhưng cái gì đúng thì tao nói thôi
 
các miền trong thực lòng xét về tư cách lịch sử các bạn đừng có gáy . thật đấy. 300 năm trước chỉ là đầm lầy, dân khơ me, cam, với tộc thôi. Từ lúc đất có người ở đến giờ có đẻ ra được nhân vật nào đáng để kể tên đâu. Cái các bạn lên mặt với phần còn lại chả có mẹ gì, Xì gòn à nó là cái thành phố do ngoại bang buff lên chứ có cứt đóng góp của các bạn.
Tự hào gì phóng khoáng, ăn nhậu đẹp à. Đánh nhau mỹ nó buff cho cũng thua, nói thực các bạn đừng tự ái các bạn vừa vô dụng vừa ăn hại.
Cứ vậy thì ngàn năm nữa người từ thanh nghệ tĩnh nó vẫn ngồi trên đầu các bạn thôi.
 
Top