Sai lầm khi em thương người và giúp đỡ vợ chồng đứa bạn thân

Chào các bác , hiện tại em có chuyện tâm sự khó giải quyết , muốn chia sẻ với các bác . 1 là coi như các bác có câu chuyện phiếm , sau là hi vọng các bác cho e nhiều góc nhìn để xử lý vấn đề .

Chuyện là công ty bên em có thuê 1 căn nhà 2 tầng để kinh doanh . Tụi e chỉ làm ở tầng 1. Cụ thể là tầng 1 này gồm 1 phòng làm việc lớn chung , 1 phòng họp , 1 phòng ngủ (thường nhân viên mệt , ở lại sẽ dùng phòng này , 1 phòng vệ sinh . phòng ngủ và phòng vệ sinh chung 1 cửa)

- Về mặt thằng bạn thân của e thì tình trạng là nó thất nghiệp , nợ nần , cần tìm hướng đi mới . Em mới bảo là nếu chưa có việc thì về làm chung với e để có tiền trang trải cho 2 vợ chồng cái đã ,khi sống được rồi thì tìm hướng đi nào là quyền của nó , không cần làm cho em . Và đồng ý .

- Chuyện phức tạp xảy ra , là 2 vợ chồng thằng bạn em cũng không có nhà để ở , cho nên e sắp xếp cho ở phòng ngủ ở tầng 1. Mọi chi phí bên em lo hết cho vợ chồng nó. vợ chồng bạn e chỉ tốn tiền mua đồ ăn thôi .

Và rồi sai lầm của em bắt đầu từ đây , phòng vệ sinh phải dùng cực kì bất tiện , nhân viên bên em búc xúc vì không thoải mái khi phải dùng chung nhà vệ sinh, buổi sáng thì thằng bạn e đóng cửa không cho nhân viên e đi vệ sinh luôn .

- Phát hiện sai lầm , nên e nói thằng bạn làm cái vách ngăn để ngăn phòng ngủ và phòng vệ sinh cho riêng tư nhưng nó từ chối . Cuối cùng phương án của e là sẽ đàm phán chủ nhà để vợ chồng bạn e lên tầng 2. Chủ nhà đồng ý , mọi chi phí e vẫn chịu . Nhưng hôm qua e nói chuyện với vợ chồng nó về việc 2 vợ chồng lên tầng 2 ở , thì vợ nó không chịu vì vợ nó có bầu , việc dùng cầu thang đi lại khó khăn nên nó không chịu . Nói thế nào cũng không chịu và vợ chồng nó nhất quyết ở phòng ngủ đó .

Giờ em bế tắc , hi vọng có nhiều góc nhìn và lời khuyên từ các bác . Em biết em ngu rồi nên các bác đừng gạch em , khổ lắm rồi
:too_sad:
Bạn cái đầu buồi, ở cái xã hội này chả có bạn bè nào hết, tao nói thật. Chơi đc thì chơi, ko chơi được thì cút. Tốt vs người thì ko sao, nhưng tốt quá nó bảo mình ngu. Bảo thẳng vs nó là lên ở thì lên ko ở được thì bạn tìm chỗ khác hộ mình. Bạn bè mà ko biết thông cảm là ko đc rồi. Lại còn nghĩ lợi ích cho nó nữa, nó có nể mình lồl đâu mà phải ngại.
 
Chá biết nói sao, chúc thớt sớm tìm được cách giải quyết. Chứ đôi khi lòng tốt cũng đặt không đúng chỗ lắm.
 
mất thời gian chỉ mất 1 lần

trước hết cắt hết điện nước đi đã
Vừa gặp chủ nhà mà nó lại kiến quyết giúp vợ chồng thằng kia vì lý do hoàn cảnh bầu sắp sinh không được ép , nó bảo cho tụi nó lên tầng 2 là ổn rồi . Mình bảo vậy thì trong vòng 15 ngày phải dọn , nó không thèm rep , cmn bị up sọt rồi.Mai chắc em phải mang hợp đồng thuê nhà ra bên công an để xem họ giải quyết thế nào
 
Em và thằng bạn chơi chung với nhau từ đợt tụi e chơi game , tính ra là tình bạn 10 năm , lâu lâu gặp nhau nhậu nhẹt , k có dính líu hay ân tình gì phải trả cả .Giờ em mà đuổi vợ chồng thằng bạn ra 1 nốt nhạc thì các bác lại bảo em không biết nghĩ cho hoàn cảnh người khác, mà không đuổi thì lại ảnh hưởng đến công ty, vs anh chị em đang làm việc cho mình
Có cái lồn nhé. Nó thấy bấu đc m thì nó bấu thôi, bạn game 10 năm hay 20 năm như t thì cũng chả làm cái lồl gì cả. Chúng nó toàn loại khôn vặt, còn nghĩ mình là loại ngu thôi. Tốt nhất bạn loại này chả giải quyết gì đc đâu. Sống ác hơn vào ko có đời mày đéo làm đc việc gì lớn hơn đâu.
 
nghe câu ăn mày mà đòi xôi gấc chưa ? địt mẹ những loại ăn nhờ ở đậu đéo biết thân biết phận thì cho nghỉ luôn
 

Giờ thằng chủ nhà nó còn đồng cảm vs vợ chồng nó luôn đây này , nó còn quay ra trách ngược chế độ đối đãi của t vs nhân viên, giờ không khác gì treo thòng lọng vào cổ
Giờ cty mày chuyển mẹ ra chỗ khác, huỷ hđ nhà là xong, thằng chủ nhà thích thương thì đi mà cưu mang
 
T nghĩ bạn nên chuyển đi.
Cái tầm đã có vết với nhau, kể cả nó có lên tầng 2 cũng sẽ lại va chạm, có khi nó phá việc làm ăn của mình ấy chứ.
 
Nó bầu còn mấy tháng nữa về sinh? Nếu tg ngắn thì ráng nhịn đợi nó về sinh thì cho cút đéo bao giờ cho quay lại nữa (cẩn thận vấn đề đồ đạc của nó)
 
Lên công an xử, chứ mình có hợp đồng mà, cho ai ở thì ở, t cũng đi thuê trọ, láo nháo báo chủ cho next luôn mà
 
Cái kết của việc giúp đỡ mấy đứa không biết điều, đang còn chịu ơn người khác mà đã như vậy, đến lúc nó ổn định thì k những nó k trả ơn mà còn báo oán
 
Bên voz bị chửi là xạo lion nên giờ qua đây à
Chốt cho tụi bây khỏi bình luận thêm. Nó lờ tịt những còm ntn thì tụi bây hiểu rồi. Văn chó dại của Nhị gia mà tụi bây cũng vào góp ý, ạ tụi bây luôn! Đéo có thằng bạn nào ở đây cả, nói vậy cho nó tam giác!
 
m là một thằng bạn tốt đấy chứ, còn nói chuyện anh em gặp t bướng thì sút vào mõm chứ ở đó ăn vạ :))
 

Xin gửi các bác tin nhắn em đây nhắn tin với vợ nó
Mày chưa là j so với tao cả, tao cũng mới phải chấm dứt tình bạn hơn 30năm vì khi mình giúp nó hết mình đến lúc mình ko giúp đc nữa nó chỉ nghĩ bản thân nó mà ko nghĩ cho mình, next cho nhanh,ôm rơm rặm bụng
 
M chơi với loại này thì đời m cũng k hơn gì 2vc này đâu. Nên tiễn khỏi cuộc đời đi
 
Với vk ck nhà kia mày là thằng khốn nạn ép người ta lúc bầu bí. Chủ nhà cũng thấy mày khốn nạn như thế và có lên conan cũng thế thôi. Thế thì mày còn sợ cái đéo gì mà không khốn nạn?
 
Top