Review tạm giam điều tra và cuộc sống ở Nhật

Sơ lược: T là du học dinh, lúc đó t đi làm thêm ở kho của Amazon. Thì làm trong kho cũng hay ngó ngó mấy món đồ trong đấy. Và rồi trong kho bị mất trộm mớ apple ưatch (AW). Bọn quản lý xem camera thì nghi t do xem camera thấy t có cầm đồ trên kệ hàng ra chỗ khác ( lâu lâu t thấy truyện, tạp chí 18+ hay hay nên hay cầm ra góc khuất xem ) ( mà cái đm, cái camera nó khuất hơn cả góc khuất =)) ).
Lúc ra về là 9h tối thì quản lý bảo t lên nói chuyện tí, t cũng xách đít đi lên theo chứ có biết chuyện gì đâu. Đi lên thì chúng bảo nghi ngờ t ăn cắp, bảo t nếu có lấy thì trả lại, rồi xin lỗi thì tụi nó cho qua chuyện này. T đéo nhận thì chúng nó cứ ngồi tâm lý đến tận khuya. Thấy nói chả được gì thì lão Chịu Trách nhiệm cho cái kho đấy bảo cho lão kiểm tra balo của t, t đồng ý cho kiểm tra luôn. Thì phát hiện trong balo t có 3 cái AW no box ( 3 cái này là thằng cu em quen biết nhờ t giữ rồi gởi về vn giùm do t nói có bạn sắp về lúc đó, nó đưa t chiều thì tối bị kiểm tra. ) . Lúc ở lại nói chuyện thì t mới biết chuyện có AW bị mất, nhưng nghĩ thằng ku đưa AW méo có làm trong này nên cũng nghĩ 3 cái nó đưa là ăn cắp ở trong kho t đang làm.
Thấy 3 cái AW thì bọn quản lý càng chắc t ăn cắp, t bảo m kiểm tra số seri đi xem có phải hay không rồi cố giải thích nguồn gốc ( à, ở lại nói chuyện có 1 ông người việc làm quản lý ngồi lại phiên dịch phụ). Trong lúc đợi kiểm tra seri cứ ngồi tâm lý với t là khai ra đi rồi tha cho. Mãi đến tận 4h sáng. T mệt quá nên nói luôn là tụi m gọi cảnh sát tới đây luôn đi chứ tụi m giữ t hơi lâu rồi đó. Thằng quản lý thì bảo nó k muốn gọi cảnh sát, vì gọi cảnh sát thì t có hối hận cũng không được. T cứ nhất quyết gọi cảnh sát tới. 15 phút sau cảnh sát tới rồi lấy yêu cầu từ bên amazon xong bế t lên đồn liền cách đó 1p đi bộ =)).
- Về đồn thì cảnh sát lại hỏi t nguồn gốc của 3 cái đồng hồ và hành động trong clip từ camera an ninh ở kho. T cố gắng khai và giải thích tới con mẹ nó chiều luôn.
- Đến 6h chiều thì t được thả ra và có cô giáo ở trường tới đón t về.
Tiếp đi m
 
Từ từ t sẽ kể tiếp. Phần trên chỉ là sơ lược để chúng m biết lý do tại sao t bị bắt. Các phần sau sẽ cho thấy về quá trình điều tra và các trò bẩn bựa trong trại giam
 
Có vượt ngục ko hả tml
Tường cao 5m có kẽm gai, dây điện thì leo kiểu lol gì ? Giữa các tầng chỉ có thể đi thang máy chứ đéo có thang bộ. Đi thang máy chỉ có trưởng ngục có chìa khoá. Vượt là điều không thể
 
Thin chào chào mừng các bạn đến với truyên nồ của Khuỳnh Trần Di Pi và cuộc sống ở Nhật
 
cái địt mẹ chúng mày rì viu của thằng trộm cắp, buôn cần nào cũng là vô tình bị oan nhỉ. Toàn địt mẹ vô tình trong lúc công ty mất cắp, thì hàng hóa tương tự lại nằm trong túi em. Nào là em làm những hành động mờ ám, thế đéo nào lại đúng lúc mất trộm các anh ạ :( . Nền tư pháp của Việt Nam và Tư Bản kém quá, bị oan nhiều quá huhu. Giống tao hay xem cái seri 141, bắt mấy thằng có súng, thấy chúng nó toàn bảo là em nhặt được đang đem đi nộp, tao nghĩ công an bắt nhầm thật. Huhu oan quá bao đại nhân ơi.
 
cái địt mẹ chúng mày rì viu của thằng trộm cắp, buôn cần nào cũng là vô tình bị oan nhỉ. Toàn địt mẹ vô tình trong lúc công ty mất cắp, thì hàng hóa tương tự lại nằm trong túi em. Nào là em làm những hành động mờ ám, thế đéo nào lại đúng lúc mất trộm các anh ạ :( . Nền tư pháp của Việt Nam và Tư Bản kém quá, bị oan nhiều quá huhu. Giống tao hay xem cái seri 141, bắt mấy thằng có súng, thấy chúng nó toàn bảo là em nhặt được đang đem đi nộp, tao nghĩ công an bắt nhầm thật. Huhu oan quá bao đại nhân ơi.
chuẩn đấy trùng hợp thế thì cũng đáng bắt, mấy khi trùng hợp được thế =)) bắt chết cụ đi làm kỷ niệm
 
Lại khoe thành tích đi ăn cắp vặt ở Nhật à?
Ăn cắp vặt cl. Đm bị nghi ăn cắp r tạm giam điều tra. Bị lol bên cảnh sát dụ nhận tội để sớm về. Mãi sau t về nước rồi bà làm ở cty mới nt nói cty xin lỗi vì tìm dc thủ phạm rồi.
 
Sr nay post hơi trễ.
- 2 tuần sau ngày bị tóm lên đồn cảnh sát -
- bắt đầu bị bắt
Hôm đó là chiều tối chủ nhật, t đang ăn chơi bên nhà con bạn thì có cuộc điện thoại gọi tới, thì ra là từ bên phía đồn cảnh sát hôm nọ nói gọi tới, hẹn t sáng hôm sau qua nhà t để gặp, t cũng đồng ý thôi.
- Sáng thứ hai-
Do nó hẹn sáng qua chứ méo nói giờ nào nên thẳng cẳng t ngủ đến 9h thì có tiếng gõ cửa, ra mở cửa thì bên cảnh sát đi 2 ngừoi nhật và 1 phiên dịch người việt. Trước khi vào nhà thì cảnh sát nó đọc lệnh của toà án cho phép khám nhà t, lệnh toà cho thì t chả cãi, mời vào nhà khám. Vì phòng t ở là ktx của trường nên ở 3 đứa. Cảnh sát hỏi đồ nào của t đưa cho nó khám , t cho nó khám hết chỉ đứng xem, thằng bạn t bảo có muốn thì khám đồ nó luôn cũng được =)) nhưng nó méo khám ( cái này hơi lạ, lỡ t có lấy r cất vào đồ thằng kia thì sao ) . Khám đã đời méo có gì thì nó bảo mời lên sở cảnh sát nói chuyện, t cũng đi theo ra lên xe nó chở đi.
- đồn cảnh sát-
Nó cho t lên phòng hỏi cũng hôm trước bảo ngồi đi rồi lấy nước cho t uống, xong xuôi thì nó đưa 1 tờ giấy ra đọc, bà phiên dịch đọc lại là đây là lệnh từ toà cho phép bắt giữ để điều tra về 3 cái AW trong balo của t, và lệnh bắt giữ có hiệu lực trong vòng 48h, và trong vòng 48h đó nó phải đưa t lên sở cảnh sát nếu không thì phải thả t ra . Đọc xong thì nó bắt đầu khám người t bằng tay và cả máy dò kim loại. Và bắt đầu còng tay lại rồi trói vào ghế ngồi , để 1 thằng có vẻ mới vào ngành ngồi kiểm tra đồ đạc của t, có mấy tờ giấy rác bọc trong người t bảo thôi vứt hộ t luôn đi, nhưng nó méo vứt mà vẫn kiểm kê =)). Và thằng lấy lời khai t tên là Shinbei (đm Shinbei) nó bảo t bây giờ kể rõ lại cho nó xem là 3 cái AW là ở đâu ra. Thì t khai là thằng cu em quen nó nhờ t gởi xách về giùm, đm bắt t tả thằng đó như nào, lúc gởi gặp ở đâu, giờ nào, lúc gặp nhau xung quanh ra sao. Đang hỏi thì bắt t đứng lên, dẫn đi xuống buồng khác, tưởng dẫn đi đâu, hoá ra dẫn đi ăn cơm do tới giờ ăn rồi.
Mà đm t đi ăn r kể tiếp
 
Top