Review em PGA 4 củ của Nhị Thiếu Gia

Các e của sup Nhị có các mức giá từ bao nhiêu đến bao nhiêu vậy ?
Nộp trước 2tr, check lần 1 trừ 1tr, check lần 2 trừ nốt 1 tr có đúng k ?
Tùy ý lựa chọn địa điểm bất kỳ ở hà nội à ?
 
Đó là bác hoặc bác kia ko hỏi rõ nhị ngay từ lúc đầu. T cũng gửi Nhị 2 củ để vào kênh vip, Nhị cũng nói luôn là sẽ trừ vào các lần book thành công PGA bên Nhị, còn việc 2 củ đó là để đôi bên hiểu cách làm việc của nhau, và lọc bớt khách xàm. T ở trong group vip của Nhị dù chưa ưng bé nào để triển khai luôn nhưng t coi đó là bt, coi như cọc giữ mối ae qua lại chứ có gì đâu mà nặng nề với nhau. Mỗi sup mỗi cách làm việc, cứ thoải mái thoả thuận, trao đổi ưng thì đi.
 
có làm thì mới có ăn ko làm thì ăn cái đầu buồi nhé ?? nó đi tìm gái cho chúng mày chơi thì nó thu tiền để duy trì nhóm . đéo có tiền chơi thì xin ảnh về mà quay tay. 1 triệu với người kiếm ra 10 triệu là nhiều còn 1 triệu vs bọn kiếm ra 50 triệu thì nó lại là ít. ;)) các ông cứ khóc thuê cho người khác làm đéo gì :haha::haha::haha:. tôi nói cho vui thế chứ tôi k có tiền toàn xem ảnh gái quay tay :( có thằng @Đồ Đệ Cụ Bư n biết
 
E là pg của nó đúng không? Vào nhóm xem không ưng thì hoàn cọc, có ghi rõ ràng mà em. Ở xamvn này có thằng sup nào k ưng lấy luôn cọc thì e tag vào hộ a
Sup ng ta làm vậy cũng là muốn bảo vệ pg bọn em nữa anh ạ. Lọc kh chứ ko trong đó hình ảnh ko che mặt nhỡ đâu có cap ra ngoài hay như nào thì sao ạ. Người muốn đi vs ng muốn phá ko biết đâu được ạ.
Mà như anh nói nếu nuốt ko tiền thì làm ăn thế cũng là quá đầu chuột đuôi cướp. Nên thu trong 2l đi pg cũng là hợp lí mà. Chứ nếu nhiều người phàn nàn hay thấy quá đắt như nào anh Nhị cũng sẽ điều chỉnh thôi mà anh ^^.
 
Sup hãm lồn là t chữi hết, đéo riêng mình mày nhé nên đừng nói kiểu đấy. 1-2tr cũng là tiền, đã là làm ăn thì phải rõ ràng dù bất cứ thằng khách nào. T góp ý để sup nó thay đổi còn bọn bợ đít kêu bố khóc thuê thì chim cút, kéo cả đám vào làm gì, bố đang bảo vệ quyên lợi cho checker mà?
Ông bắt đầu quá đáng quá rồi đấy. Thuận mua vừa bán, ông đi thì ông hỏi kỹ, ông ưng cách làm việc của sup thì ông đi, ko thì thôi. Đôi co nhau làm gì. Checker ngta tiêu tiền, ngta cũng cân nhắc lợi hại của mỗi bên và cách giao dịch, đặt cọc rồi. Ông yên tâm đi, checker ngta ko ngu đâu
 
Chào các bác,

Chẳng là mới đi check em PGA của Nhị Thiếu Gia ở A25 về, vẫn còn đang nóng chym nên viết luôn bài review cho anh em.

Quy trình của bác Nhị: Cọc 2 củ để vào kênh VIP xem các em không che mặt, sau trừ 1 củ vào tiền đi check, 1 củ phí duy trì kênh.

Check em PGA 4 củ, U98 của bác ấy:

- Service: 10/10 (đối với mình). Ôm ấp nch tình cảm như người yêu, móc cua nước nôi tràn trề, CIA, yêu cầu mặc đồ để nện cũng okie luông. Vô cùng chiều khách, phối hợp đầy đủ các tư thế.
- Face: khoản này thì là điểm trừ lớn nhất của em, cái này phải nhận xét thật lòng. Mặt ẻm trong ảnh và ngoài đời là không giống nhau, mình nghĩ có thể do em mới đi phẫu thuật nên nhìn không được xinh tự nhiên như trong giới thiệu. Mình không nói bác ấy tráo hàng nhé, vì có hình xăm ở chân và ở vai confirmed.
- Người: vú tự nhiên, mông vừa phải, cao khoảng 1m63-1m64 như cam kết.

Feedback cho bác Nhị là lần sau nếu em ấy có phẫu thuật thì bác nhớ dặn để ae còn lường trước, không như hôm nay thì là hơi sốc đối với mình.

Nhìn chung là đối với mình ngoài khoản mặt mũi em không được như trong giới thiệu ra, thì mình hài lòng với ẻm.
đmm, thằng môi giới mại dâm mà mày cứ một câu bác hai câu bác, nghe ngứa dái vl
 
Top