(Report)Tìm ra Phan Kim Liên giữa lòng Hà Nội - Võ Tòng đả Dâm Nữ (Có Ảnh)

Mấy sub mày viết cho toàn dính phốt độn giá vs hàng lởm. Seeder chuyên nghiệp quá
 
Mấy sub mày viết cho toàn dính phốt độn giá vs hàng lởm. Seeder chuyên nghiệp quá
Mày đưa thông tin sub mày cho là ngon bổ rẻ đây để tạo đi. Tin tức trên này công khai, cái j bố thấy thì đi. Có súp lâu năm tàu ngầm thì tao đéo biết. Seed cái lồn ý.
 
Sau vụ sập hầm "Mặt thiên thần - body ác quỷ" vừa rồi, cmno chim cò chán hẳn, trên bảo dưới không nghe, tao cũng về ở ẩn vài ngày. Anh em mời đi show nhiều ưu đãi mà chim cò chán đéo làm j dc. Thi thoảng nhắm mắt vẫn nhìn thấy cái hình xăm nó trêu ngươi lè lưỡi. Sợ nhất là rối loạn cường dương không rõ nguyên nhân, nhất là vì những cú sốc tâm lý, cái loại đó sợ là đéo chữa được. K lẽ bảo bác sĩ anh vào đọc lại bài kí sự của em? Em bị hội chứng sợ hình xăm lêu lêu? Mấy hôm nay tối tối phải lôi súng ra nói chuyện tâm sự, xin lỗi nó, thủ thỉ với nó, "Đồng chí à, tôi hứa lần sau tỉnh táo, đéo sập hầm nữa đâu, tôi khác rồi, bây giờ cho đồng chí đi gặp Melody Mark với Yu Mikami ọc ọc ọc ". Kiểm tra lại độ trơn, xóc lọ vài phát kiểm tra định kì mọi thứ vẫn ok, thở phào nhẹ nhõm .:feel_good:

Nhưng phải công nhận sau kèo ăn mặn vừa rồi, tâm cảnh tao lên một level mới. Bây giờ tao cảm giác có thể vượt qua được mọi khó khăn, tâm bất biến giữa biển mặn. Ngay lúc này đây tao đang ngồi trên trông con, nghe nhạc thiếu nhi ngồi viết rì viu chong chúng mày đây. "Mẹ mua cho em heo đất, mẹ mua em con heo đất í à í o.....Heo không đòi ăn cơm, heo chỉ đòi ăn sữa, sữa chuối của anh..." =))

Anyway, cái tâm bệnh vẫn còn, tái phát là cắm mặt đi hỏi han mấy bé lolitta hồn nhiên trong sáng, dm thôi tao quyết, đéo loli j nữa, đổi món! Cái j xôi thịt nhất, béo ngậy, mỡ màng phồn thực, ngấy nhất thì lão mày chén. Giang hồ ta gọi là lấy độc trị độc, lấy băng đối hoả, lây nhu khắc cương, nghịch thiên mà đột phá cảnh giới tu đạo. Liên hệ mấy đứa sup quen, thế lìn nào 2 3 đứa đéo ai thèm trả lời, dm thế cũng vỗ ngực nhận là sup 24/7, mình còn là thành viên vip mà 2 3 tiếng đéo trả lời. Vẫn là tml chân ái @Lehoang1012 luôn sẵn sàng đáp ưng mọi lúc mọi nơi các tiếng gọi con chim. Nó vừa kiếm về một bé sv mông ngực đều trên 90, tao quyết dồn hết mọi thú tính, mọi kiến thức dâm đãng vào kèo này. Với Khẩu Hiệu "xôi thịt - All in " bố mày lên đường, kiểm tra hành lý nào:

- Đại lực hoàn, checked
- BCS Magic fit, checked
- Listerine thơm mồm bổ phổi, Checked
- Bùa hộ mệnh Đức Mẹ Maria, Amen
- Một tâm hồn đẹp =))


Vào đề này: Mã số: 16 mới , tao gọi là Phan Kim Liên, : tuý lầu : @Lehoang1012 , Cast 3/1/2 năng khiếu: hát nhạc gợi dục, rên gợi tình, kể truyện sex, thầm thì giao hợp. Nhìn quả ảnh đê, hâha lao vào như thiêu thân đi các tml ơi lêu lêu

1. Body: 7.5đ Ăn vã em từ mông tới ngực
  • Dáng: phồn thực mà tương đối cao ( tầm 1m61 62 ), vú ra vú mông ra mông, ngực tấn công mông phòng thủ, all tự nhiên organic. tao ví von thế này cho dễ, em nó tổng thể mang vẻ đẹp y Phan Kim Liên, mụ đàn bà dâm đãng lẳng lơ, chị dâu của Võ Tòng. Mày sẽ được đóng vai làm Võ Đại Lang ( nếu mày lùn béo xấu ), hoặc như tao (đẹp trai, phong độ) thì làm Võ Tòng, diễn đoạn qua đồi Cảnh Dương uống 30 vò rượu, say đấm chết hổ rồi phệt luôn bà chị dâu vì tội dám đưa tình gạ địt em chồng. =)) Thề, con bé này tướng dâm trời xinh tí tao phân tích kĩ
  • Mặt: nếu nói từng thứ 1 thì chưa có gì nổi bật, nhưng tổng nó hài hoà, ưa nhìn, không có điểm gì gây nhức mắt của nhưng em pttm lỗi. em xinh kiểu dâm tiện, mồm rộng nuốt chim, mắt tình tứ ướt át, mũi nhỏ nhắn. Khá thôi.
  • Làn da: trung bình khá, ưu điểm là mịn màng mát lạnh. Điểm yếu là hơi ngăm, không thuộc dạng trắng. Chúng mày tạo dk cho em nó kiếm thêm rồi đi tắm trắng thì dm siêu phẩm. Người đéo có xăm tí nào, lưng láng mịn, tinh khôi, không có bộ mặt nào lếu lều trên ấy cả. :sure:
  • Ngực: ôi xọi ôi, để có tư liệu viết bài chân thực tao đã úp mặt vào 2 trái bưởi của em ý đánh một giấc. Ngực to, mềm, mát lạnh, đầu ti vừa vặn hạt lạc, mút mát đã lưỡi sướng kinh. Có lúc đứa trẻ trong tao thức tỉnh, mút tí tọt mẹ cả vú vào họng :)). Lúc thả thõng nó vẫn cao, không bị mất dáng hay chảy sệ dài ra như mướp đâu các tml. Ông nào chê ngực này thì đéo biết hưởng đồ tự nhiên đâu, chỉ giỏi đi bú silicon vs nhựa đường thôi.:vozvn (19):
  • V4: Bím xinh xắn, nhỏ gọn, tỉa bonsai sạch sẽ, cavat có tí xíu gần như k có, sạch, chả mùi j. Hỏi có muốn a tevez k thì cười dâm đãng, nheo mắt đưa tình " có chứ, em cũng muốn dc sướng ạ" Vẽ xong bảng chữ cái bằng lưỡi, Bố mày thi triển ngay món Nhất Dương Chỉ vào trong cổ tử cung, nước nôi thật là vãi đái, địt mà tràn cả ra bẹn...đúng là dâm nữ :vozvn (22):
  • Mông: Nẩy, to, dáng của mông nhìn thì tưởng bình thường, dm vào thế tăng chổng càng thì OH SHIT. dùng âm nhạc để mô tả thì là phành phạch, bành bạch, bèn bẹt.... Mà em nó có 2 cái hõm ở sau lưng chỗ vùng eo. mấy tml đệ tử bảo là hõm venus. Tao vừa doggy vừa vỗ mông em như một nghệ sĩ trống, em hát anh đệm 2 ta cùng phổ nhạc =))
2. Kĩ Năng: tạm chấm 7.5 đ Kĩ năng thâm sâu khó dò, âm thanh vòm Dolby 5.1
  • BJ HJ Miệt mài, ân cần, tình cảm thực sự, nhưng về kĩ năng và sự đa dạng, đem so vs 1 số em đỉnh củ tuý lầu nhà thằng Hoàng thì chưa thể lọt top 3 cao thủ. Tuy nhiên tao đánh giá cao cái sự yêu chim của e nó. Em nó nâng niu, trân trọng con cu của tao lắm. Mà mút kiểu đéo j tao nhìn xuống thấy chim tao bóng loáng như giày da vừa dc bôi xi? Sừng sững như tượng Oscar trong mồm e nó vậy.:vozvn (18):
  • Kĩ năng làm tình đầy đủ, nói thật là hôm nay một là tao yếu người, võ công chưa phục hồi 100%, 2 là tao bị cái khẩu dâm của e nó hạ gục, tư thế đéo nào cung chỉ dc 15 20s là tao cảm giác phọt đến nơi. Tao đảo qua mấy chiêu cơ bản úp thìa, la hán đẩy xe bò, mặt đối mặt, rôì out trong tư thế gâu gâu vì đéo chịu nổi nhiệt.
  • Lúc nhét xúc xích vào, tao thề, mặt nó dâm vl. Mồm há ra thở dốc vài hơi, chu môi, mắt nhắm phê phê, đúng kiểu thưởng thức tình dục. Em này có quá nhiều biểu cảm dâm dục luôn. 1 là nó quá thật, 2 là nó fake ở tầm level quá cao rồi mà vs 1 thằng cũng check nhiều như tao chả phân biệt nổi.
  • Em nó sướng nổi cả da gà dm cái này chắc đéo fake dc rồi. Con bé này nó thích dc lên đỉnh lắm. Người giật giật mới ghê, àh lúc tao móc cua thì cũng ngoáy bướm phối hợp theo, dm nói vậy chúng mày cũng hiểu nó ở cái level nào rồi đấy:vozvn (21):
  • Tao mạnh dạn suy đoán em nó còn thuần thục rất nhiều thứ, nhưng cái quả khẩu dâm của e nó qúa hay, quá tình cảm và thật, đúng là khắc tinh đối với tao.
  • Tao đi đủ nhiều để đoán biết dc con bé này sẽ nhịp nhàng phối hợp được với nhiều kiểu chơi của các checker, chúng mày đi kiểm chứng lại nhé
3. Thái độ: 9,5 đ Em là cô bé yêu tình dục
  • Đây là điểm 9.5 đầu tiên tao chấm, vì em nó hội tụ đầy đủ các yêu cầu : ngoan ngoãn, chiều chuộng, lễ phép, đam mê yêu nghề và biết điều. Ngoài ra em nó vượt kì vọng của tao
  • thứ nhất là nó dâm một cách rất thật, nữ tính và đằm thắm chứ không phải kiểu bạo dâm công nghiệp fake lòi hàng web. Nghe thì hơi khó tin, mấy ông sợ chị thydung thì k phải sợ khi gặp em Phan Kim Liên này đâu =))
    • em nó bj, khi tao bảo dừng thì em nó xin bú thêm vì cu tao ngon? ôi vl Một lúc sau lại xin bú tiếp vì thèm? ơ địt ,đây nè em bú thoải mái đi a k tính cast đâu. tao hỏi chim a có vị gì mà ngon? Vị Bạc Hà Chanh ạ =)) Hay vì đợt này tao toàn uống trà chanh nhiệt đới nhỉ =)) đời tao ngoài đái vs địt ra thì đây là lần tao thấy chim mình được chân quý như vậy:vozvn (7):
    • Em nó khẩu dâm khéo, rên la cảm xúc, thi thoảng chèn vài câu gợi tình chân thật ( a khéo thế, a làm thế e thích lắm, sâu hơn chút đi anh...) , dm thực sự kích thích các tml ạ
    • Sau shot 1, em nó thủ thỉ vs tao em nó sướng nhất lúc nào, thích dc tao làm gì, hỏi tao có thích k.... ơ dm như 2 ng tình vậy? Để sau em gặp lại anh, em sẽ làm tốt hơn. Ôi dm thái độ như này thì còn j để nói, riêng câu này là ối thằng overnight vs e rồi
    • Tao trói tay em nó lại, ( dm đặc quyền của vip và checker chân chính nhé các tml đừng có đua đòi ), hành em nó đủ kiểu mà vẫn ngoan ngoãn cho đến phút giây cuối cùng. Thú tính vl :)) Suơng Vl, Đã VL:still_dreaming:
  • Em nó tôn trọng checker, biết giá trị đồng tiền, và muốn làm hài lòng khách hàng.
  • Rất nhiều cử chỉ nhỏ nhẹ tinh tế, tao đánh giá cao: đưa dép cho tao đi, hỏi tao có muốn uống nc, vvv...
Tổng thể: A - Rất đáng check, so với giá cast 3m thì quá hợp lý rồi.

Chỉ định: ông nào thích làm tình ở đẳng cấp cao ( đầy đủ hình ảnh lẫn âm thanh sống động, tình cảm thân thật, đối tác đủ mọi điều kiện ), không quá khắt khe về mặt mũi, thích doggy và thích vú to. Ông nào muốn kiếm em pg ruột càng chơi càng hay.


Các em khác tao đã review:

1. (Report) Bé 24 mới của sub lehoang - Em Trong Mắt Tôi - XAMVN
2. (Report) Em vú sừng trâu của thằng SirHao - Đéo Ổn cần đào tạo lại
3. (Report) Em 98 của thằng @hiepmanhle - Được, sẽ gặp lại khi chim tao khoẻ
4. (Report) Bé U98 Số 16 của thằng Lehoang - Khá Ngọt.
5. (REPORT) Em số 07 của thằng Lehoang: em là Bát Phở của Anh - XAMVN
6. (Report) Em Bông của sub Letranghn - Thanh Xuân Rực Cháy ! - XAMVN
7. (Report) Lại một bé service đỉnh, làm bi anh quắt như trái táu tàu. "Em là bát phở Phở 24" - Có Ảnh - XAMVN
8. (Report) Ký Sự Sập Hầm, Nghiệp Quật Checker - Một Kèo Dị Hợm - XAMVN

Ngoài lề: cần cỏ get high Snooop Dog
Ký sự lần đầu chơi cần, review chân thực cho những thằng muốn thử
Mày có thể share em nó cho tao đc ko.inbox.thanks
 
Top