Report PGA và góp ý với sup Thuthi

Nói chung là cũng tùy.
Tao thì đánh giá, PGA của @thuthi khá ngoan.
Xinh đẹp thì tùy Gu. Đứa như mày nó thì tao chưa gặp bao giờ thật. Mà thường tao thấy giọng điệu không ưa thì sẽ không gặp, không cần phải cố đấm ăn xôi làm gì cả. :)
 
BÁc cứ đùa . Hôm nọ mới nhận nên nhìn ảnh quăng giá 6M đúng thật sự là em sai hoàn toàn và báo giá hơi ẩu , mất 2M bù cho khách . Nhưng đưa em nó về với mặt đất rồi . Mới thẩm định xong . 4M còn ko an thua lắm vì mấy em 4M khác ngon hơn nhiều .

giờ hỏi thật nek . saigon ông có mấy bé . chính xác đi . để tui tiện contact khoanh vùng . chứ tui contact ko thích lan man :)
 
Địt mẹ đã mất tiền lại còn gặp thằng lol môi giới hãm lol nữa thì đau quá nhỉ
 
Chính là đứa bác gặp over đó :)) Mỗi ngừoi 1 gu, thích thì gặp đứa 4tr còn ngon hơn đứa 8tr. Không thichd thì 8tr ko bằng phò 500K
Vậy hả? Chắc hôm đó khó ở trong người nên là mới thế. Chứ tắm chung các thứ đầy đủ cả mà :)
 
Bỏ 5tr địt con phò chả ra lồn gì. Tiền mất giá hay thằng thread thừa tiền nhỉ ?
 
Chính là đứa bác gặp over đó :)) Mỗi ngừoi 1 gu, thích thì gặp đứa 4tr còn ngon hơn đứa 8tr. Không thichd thì 8tr ko bằng phò 500K
Cái này thì chuẩn rồi . Mỗi người một gu , nhiều khi đến tự dưng thấy hợp thì nó sung . Có khi ngay cái nhìn đầu tiên đã đéo thiện cảm rồi thì làm cái gì nó cũng ko có hứng chỉ muốn nhanh nhanh rồi về .
Bán chuyên nó tùy hứng thế mà .
Trước tao đi hàng 8M , 10M nhưng mà lại đéo hứng thú bằng em 4M đấy thôi.
Người ta đã đúc kết rồi 3s đầu tiên nó tạo ra ấn tượng . Những phút sau đó có thăng hoa hay không đôi khi còn là do những ấn tượng ban đầu nữa.
 
Con tao mà bị viết bản kiểm điểm, lúc nào tao cũng cung kính ghi vào dưới là "Gia đình đã xem, tìm hiểu và bảo ban cháu, cảm ơn cô đã nhắc nhở, ký và viết đầy đủ họ tên.".
Còn sau đó lỗi từ cháu hay từ cô giáo, bạn bè thì tao tìm hiểu trao đổi với cả con và nhà trường sau. Tao nghĩ mày cũng nên xem lại các em PGA, nhưng nếu 1-200k không có để đi taxi, lại vòi bo 100k thì cũng không bằng gái mát xa thật.
Chuẩn vcl sếp ạ
 
PGA nó khôg như mày nghĩ đâu tml thuở hàn vi mới chập chững biết đến pga tao cứ tưởng pga nó là cái gì đó vi diệu lắm =)) được sup set cho 1 em thấy hình lung linh lấp lánh kim cương hột lựu ánh ban mai quá ra gặp 1 con đen nhẻm đen hơn tao cast 4 củ bj được 2p đòi đeo bao vl :vozvn (19):
tao đi địt quan trọng là một lồn, hai vú, vừa con mắt, hợp lỗ tai là được
 
Chắc có mình bác chấm 2/10. Đôi khi cuộc vui còn từ hai phía. Ok. Mỗi ngừoi mỗi gu. Chân thành cảm ơn bác góp ý và nếu bác ủng hộ thì check tiếp PG bên em rồi report tiếp. Em làm ăn thế nào cũng có các AE khác biết.
Anh ko nói em làm ăn vớ vẩn. Ngay câu đầu anh đã nói bài viết mang tính chất góp ý. Còn những gì anh viết ra em cứ về hỏi PG của em xem anh nói sai nửa lời ko, và nếu đúng như vậy thì có cần phải nhắc nhở/chỉnh đốn và tiếp thu ko, chứ ko thể nói là 2 phía và tùy gu được. Nếu em ấy phục vụ tốt thì còn nói là tùy gu, nhưng làm gì có gu nào là gu giục khách "anh ra nhanh lên" hay vòi tiền bo, tiền taxi.... Đây là PGA giá 5m cơ mà!!! Ít nhất hôm qua anh cũng lịch sự và vẫn bình thường với bé đó, hay em muốn anh phải làm như mấy bác trên này vẫn nói: trả tiền phòng và đuổi về???
 
Đcm. Gái PGA giờ toàn gái tay vịn với gái phò đôn lên.
Cuối cùng tao cũng gặp một thằng gặp y hoàn cảnh tao hôm đi check PGA của thằng mặt lồn lúc nào cũng ra vẻ thượng đẳng là thằng Minh Lê.
Vào phòng thì service đéo có gì, bảo bj thì ngậm được 30s là căng. Mặt mũi thì tầm thường, nằm lên chịch thì bảo anh ra nhanh lên.
Đéo chịu cưỡi ngựa. Con đấy nó ra giá hẳn 7 củ. Biết là hớ rồi nhưng thời gian đéo có nhiều, xả để còn về.
Đúng là cái mác PGA càng ngày càng đéo ra gì
 
Hãy về đây bên em !! Về với nhị nhé . Thật ra bên m cũng có em kêu rát thật nhưng làm cái thứ 2 thì mới kêu rát . Chứ nước đầu lúc nào chả trơn chu . Hôm nọ test thử 1 em sv 2000 3.5M mà nước nôi nhoe nhoét . Chén đến cái thứ 2 nước vẫn ầm ầm . Công nhận phê .
Gthieu anh em đó đê:)))
 
Chắc có mình bác chấm 2/10. Đôi khi cuộc vui còn từ hai phía. Ok. Mỗi ngừoi mỗi gu. Chân thành cảm ơn bác góp ý và nếu bác ủng hộ thì check tiếp PG bên em rồi report tiếp. Em làm ăn thế nào cũng có các AE khác biết.
Sự việc xảy ra như thế nào thì chỉ có checker với Pg biết với nhau. Nhưng đã làm dịch vụ thì thái độ thế này mặc dù tao chưa đi nhưng chắc là bỏ ý định đi (nếu có).

Tôi nói biết bao nhiêu lần rồi, các ông sup ạ, các ông sống đựơc phần nhỏ là nhờ PG, phần lớn là vì checker. Ngành dich vụ thường nó còn đội khách lên đầu nữa là môi giới phò.

Một trong những thằng sup mà bị tao chửi nhiều nhất chính là thằng Minh Lê và thằng Any Hiếu vì bọn nó cứ tưởng bọn nó thượng đẳng lắm. Xin lỗi anh em checker trên xam nhiều thằng kiếm rất nhiề tiền và có hiểu biết hơn bọn nó nhiều.
 
Đcm. Gái PGA giờ toàn gái tay vịn với gái phò đôn lên.
Cuối cùng tao cũng gặp một thằng gặp y hoàn cảnh tao hôm đi check PGA của thằng mặt lồn lúc nào cũng ra vẻ thượng đẳng là thằng Minh Lê.
Vào phòng thì service đéo có gì, bảo bj thì ngậm được 30s là căng. Mặt mũi thì tầm thường, nằm lên chịch thì bảo anh ra nhanh lên.
Đéo chịu cưỡi ngựa. Con đấy nó ra giá hẳn 7 củ. Biết là hớ rồi nhưng thời gian đéo có nhiều, xả để còn về.
Đúng là cái mác PGA càng ngày càng đéo ra gì
Dở hơi à mày??
 
Trước tiên cần nói trước là mình viết bài này trên tinh thần xây dựng và góp ý với sup thuthi cũng như các sup khác, đồng thời để anh em rút kinh nghiệm, ko có ý mạt sát hay hạ thấp ai cả.
Mình đi nhiều sup trên này như NTG, Gin và gần đây contact thêm 1 sup nữa là thuthi. Cá nhân ban đầu thì cảm nhận thuthi là 1 sup làm ăn có nguyên tắc, quy định rõ ràng (mình like điều này vì cái gì cũng cần như thế), vì vậy sau một thời gian cân nhắc thì mình sẵn sàng cọc 1tr và set 1 bé PGA giá 5m của thuthi.
Sau đó, mình và bé kia hẹn nhau ở 1 địa điểm do mình chọn và đợi ở đó trước. Bé kia đi taxi và khi đến nơi, bé có alo cho mình là "em đến rồi", mình bảo "thế em xuống xe đi để anh đón" thì bé bảo "anh ra trả tiền taxi cho em với, em quên mang tiền rồi"!!? Mình hơi ngạc nhiên, nhưng nghĩ bụng có thể em nó đi vội nên quên ví (mình thỉnh thoảng cũng thế) nên ok ra trả cho em 80k tiền xe. Sau đó thì mình và em nó vào khách sạn. Cảm nhận trước tiên là em này mặt mũi, hình thức được khoảng 60% trong ảnh, cao, ko gầy ko béo, da trắng... nói chung là tạm được, ko đến nỗi tệ quá. Tuy nhiên thì ko như sup giới thiệu là "service rất tốt", mình đánh giá luôn về khoản service thì em nó ko hề tốt, cụ thể như sau:
- Phần khởi động ko có gì đặc sắc ngoài mấy động tác hj, nhưng mình cũng ko bắt bj vì có thể em nó ngại.
- Lúc quan hệ thì nói thật em nó khô từ đầu đến cuối. Có lúc em nó còn phải thoa nước bọt vào cho bớt khô (bó tay)
- Vì khô nên càng về sau em càng giục "anh ơi ra nhanh lên", "gì mà lâu thế, em rát",... nói chung tụt hứng.
- Lúc xong rồi thì em cũng chả thèm rút bao cho mình, nhưng thôi mình tự làm cũng được.

Khi ra về, mình trả em đúng 4m (do 1m đã cọc với sup). Tưởng thế là xong, ai dè em còn phụng phịu, đòi thêm tiền ... bo và tiền taxi đi về. Tưởng em nó đùa, mình mới bảo "thế anh bo cho em 50k nhé" thì em bảo "đã bo phải ít nhất 100k chứ, với cả đưa em 100k tiền taxi về nữa".
Mịe, lúc này nóng mặt lắm rồi, nhưng thật sự mình quá chán và ko muốn dây dưa nữa nên rút cho em ấy thêm 150k để về cho nhanh.

Tựu trung lại, hôm qua mất hơn 5m nhưng với mình đó là mất tiền oan. Nếu để chấm điểm cho lần đi PGA hôm qua, thì mình đánh giá là 2/10.
Bài viết này, ko nhằm mục đích hạ thấp mà chỉ mong thuthi hay các sup khác hãy cải thiện dịch vụ, chọn và đào tạo PG cẩn thận; vì mình tin chắc rằng ko phải khách nào cũng dễ tính như mình đâu.
Chúc các bác có những sự lựa chọn sáng suốt và hài lòng với số tiền mình bỏ ra! Hy vọng các sup nghiêm túc tiếp thu để anh em có chỗ uy tín gửi gắm niềm tin.
Tao là chả có pi gi ây cái lồn gì hết. Gần đây thấy khá nhiều anh em claim về dịch vụ.
 
Bác rất lịch sự. Cái đó em công nhận. Em cungz có bảo là PG nó làm tốt đâu. Có nhiều yếu tố để ảnh hưởng đến cuộc vui. Còn em chưa thấy nó kể lại chuyện hôm qua dù hỏi nhiều lần nên hơi nóng mắt nó. Em nói thật là đòi tiền bo là thái độ không được rồi.
Tao nghĩ không cần đôi co trong này đâu, mày cứ hỏi lại PG rồi chấn chỉnh em nó. Con gái thì tháng có những ngày điện nước phập phù, cái đó nếu gặp thì cũng từ chối khách, hoặc dùng gel hỗ trợ, còn thái độ thì phải chấn chỉnh ngay, không thích cũng không lộ ra mặt. Chứ đứa nào thấy tao già, béo, xấu hói rồi bĩu môi hay nguýt này nọ là tao hiếp chết luôn.
 
EM đó sinh viên U2000 , ko phải Pg nhé . Dáng đầm , mông to cỡ 98 . Bụng mỡ màng nhé , a thích gu da thịt hẵng đi . Ko đến lại chê em nó bụng mỡ lại lên Report thì đúng là ăn lìn . Nhưng đúng chất sinh viên thoải mái time.
Cash bao nhiu mày.
 
Như tao mà gặp cỡ đó đẹp như Ngọc Trinh chắc cũng đéo xuất tinh được
 
Chưa thấy thuthi làm lệch baoh, nhưng thấy metalica nói chuyện lịch sự cũng đéo phải hạng nói phét. Mỗi thằng 1 ý, thuthi về hỏi lại rõ con gà xem như nào. Sai nhận lỗi sửa có đéo j đâu :-?
 
Chưa làm lệch nên cũng nhiều người bắt chước cách làm. Còn việc này 99% là PG nó sai rồi. Chắc cũng đéo biết ăn nói :))
Telegram: @anhthu93
Whatsapp/Viber: 0941 bốn 88 bảy 31
Nhưng mà kiểu vòi vĩnh bo thêm với taxi thì phải xem lại chứ đéo j giục ra nhanh mà còn vòi thêm thì là sai vl :-??
Mà chấp nhận mẹ đi nó là bt mà =)) đến thằng táo nó còn bị nhái nữa là :-j
 
Vãi thật, em cũng phục bác sát đất, bỏ 5 củ cho 1 cú rùng mình đáng giá 2/10, là do bác hiền hay tinh lên não rồi, gặp em là sút lên taxi trả về rồi, vl 5 củ mà như lá mít
 
Top