Reply: có 5 tỷ từ trên trời rơi xuống?

Xamvcl97

Xamer mới lớn
5 tỷ là một con số khá lớn so với nhiều người, đối với tao cách đấy mấy năm nó cũng vậy, thời cấp 3 t chỉ ước có 5tr để mua 1 chiếc smartphone, nhưng đến lúc t kiếm ra 10-50tr thì lúc đó 5tr lại trở nên vô nghĩa. Cuộc sống con người hãy ước mơ cái gì nó thực tế và m sẽ nhanh chóng đạt được và vượt qua nó. Để t kể cho mấy tml nghe t đã từng có 5 tỷ và t xài cái gì, không phải tao sẽ xài hết 5 tỷ trong vòng 1 nốt nhạc như mấy tml mơ đâu, có đc 5 tỷ trong tay thì t chỉ làm những thứ sau:
Lúc đó công việc của t cần thuê nhân viên và tái đầu tư liên tục nên t dành hẳn ra 2 tỷ chỉ để dành cho công việc
Còn lại t biếu bố mẹ mỗi tháng 20tr, mỗi người 10tr trong vòng 2 năm ( cái này t chả bao giờ tính tới luôn )hoặc mua quà này kia cho, cơ bản vẫn lấy lòng ông bà già để sau này có dịp lại kêu gọi vốn cho nó dễ =))
Cái hay và nhiều tml trông đợi đây này: Đó là đánh bóng làm mới bản thân
Để t chỉ cho những thằng ml muốn thay đổi cách nhìn hoặc đơn giản là muốn ăn mặc đẹp hơn
Hãy bắt đầu từ giày trước. Định hình phong cách công sở thì giày da, trẻ trung năng động thì sneakers, tuyệt đối chia tay với giày fake giày chợ rẻ tiền, vì phụ nữ nhìn giày đàn ông đầu tiên. Tóm lại hãy có cho mình 1-2 đôi giày xịn, nhiều hơn nữa càng tốt
sau đó mới bắt đầu build lên quần áo, Có một đợt tao toàn đồ màu đen khác lồn gì mafia. Thử chọn cho mình một cái áo khoác có ít nhất 2-3 màu khác màu đen, và sau đó thử nhuộm lại quả đầu xem có khác bọt ko? nếu cần thì quay về màu đen sau cũng dc, tao đã thử 3 màu tóc rồi mới trở lại màu đen.
Tập cho mình tính hào phóng, ko phải t bảo m đi bao gái đâu nhưng đối với phụ nữ cứ xởi lởi hào phóng là tự nhiên gái nó quấn.
Đó tạm thời tất cả những thứ trên tuy ko tiêu tốn của mày ngay lập tức mấy tỷ đâu nhưng cũng khá tốn kém đấy. Lúc t có 5 tỷ t chưa DÁM nghĩ đến chuyện mua xe hơi hay đồng hồ hàng hiệu nhé. Bây giờ mới dám.
 
Có 5 tỷ thì tao đi chữa liệt dương cái đã, vì lúc ông già cho thì tao liệt mẹ rồi
 
ông già m no hope nhỉ
Tư duy cổ hũ, tao kêu để tao làm ăn có tiền mua bmw thì gái bu đầy, lúc đó lựa 1 con làm vợ, ổng kêu lấy rồi mua, lúc đó mua xe cỏ đi được rồi cần gì xe xịn, đéo hiểu tư duy kiểu gì, tiền thì 1 đống
 
Tư duy cổ hũ, tao kêu để tao làm ăn có tiền mua bmw thì gái bu đầy, lúc đó lựa 1 con làm vợ, ổng kêu lấy rồi mua, lúc đó mua xe cỏ đi được rồi cần gì xe xịn, đéo hiểu tư duy kiểu gì, tiền thì 1 đống
nghe giọng là t biết cả đời ổng cũng đ để m mua con bmw :v
 
Thế anh bạn chưa trải qua cảm giác sau 1 giấc ngủ trưa, điện thoại báo tin và tài khoản Deutsche Bank được cộng thêm € 861.000 rồi.
Nhưng mà tiền bank cá nhân. Hay vào quỹ của tổ chức?
 
Uh, vậy sao ổng lại ko mua nhỉ, ổng ko muốn tao lấy vợ đẹp à
m thử thuyết phục theo hướng m mua xe về chở ông bà già đi chơi xe xịn ngồi sướng này kia đừng có nói mua để tán gái
 
đá phò sao hết m , nuôi phò cho hết hahahaaha
ừ nếu mà có tiền từ trên trời rơi xuống thật thì tao cũng làm thế :v còn tiền tự t làm ra đéo dám làm gì
 
m thử thuyết phục theo hướng m mua xe về chở ông bà già đi chơi xe xịn ngồi sướng này kia đừng có nói mua để tán gái
Con em tao có chiếc mer e300, nó kêu năm sau để lại cho tao có 1,5 tỷ, obg cũng ưng mà tao thik bmw hơn
 
Nó mua 2018 đó, gái thích mer hay bim nhỉ, nếu lấy xe nó thì đi bao lâu mới lỗi mốt?
lấy con merc đó đi, gái nó thích merc hơn, bim cảm giác lái hay chỉ có con trai thích thôi, t cũng sắp mua merc, m mua luôn con đấy cho tao
 
mer 2018 còn ngon vl .Gái nó thấy m có xe còn nhà giàu là đỗ rồi
Vậy tao ráng nằm gai nếm mật, dụ thằng em rể lên lx570 rồi tao lụm chiếc mer, mà phí bảo dưỡng đắt ko nhỉ
 
Top