Cảnh báo lừa đảo‼️ Ra đời nên tránh xa mấy thằng Nghệ An

miền truke tao thấy chơi được:

- đà nẽng + quẻng nem : tính cách thẳng thắn, hòa đồng, sòng phẳng, có điều gái xấu :))

- bình địt : chơi dc 1/2 rất tốt, 1/2 tao cũng đề phòng

- phú yên: tạm dc nhưng nghèo quá nên keo

- bình thuận: ok chơi dc , ăn chơi chia tiền sòng phẳng, tao chưa bị đứa nào 86 lừa, mà đám này hơi nhát gan, rủ làm gì cũng ngại
Quãng ngãi, bđ, bình thuận oke
Còn thg PY thì kiệt sỉ, chơi dơ vl
Ko nói all nhưng cũng 80% là v
 
Địt mẹ dân ngoài chung có bọn đà lẵng ru nịch lên ló còn thoải mái.
Còn lại toàn tào nao
 

M người Lào à? Sao chửi cả nước tao vậy? :vozvn (22):
Tao người trung cầy, sinh sống nam cầy, lv chủ yếu với bọn bắc cầy. Tao tiếp xúc rất nhiều thể loại người nên đm luôn chỗ đéo nào cũng có bọn điếm thúi cả. Nhất là thằng chó ở long an đớp của bố 115 củ với thằng cho ở bắc ninh đớp của bố 120 củ.
 
cái đó mày khỏi nói tao ra đời làm biết thừa , sợ lũ chọ chọe lắm , nhất là thằng chọ chọe mà nói đc 29 thứ tiếng càng sợ hơn
 
Mình dân nghệ An đây mà mấy bác ns đúng cái tính dân vãi, ns thật mình dân vinh chỉ chơi với dân vinh thôi chứ đám dân huyện dân quê tính chán bỏ mẹ. Các bác gặp dân 37 thì hỏi nó dân TP hay dân quê chứ đừng đánh đồng nghệ an bọn em.
Tính chán cái loz. Dm dân tp V có cái loz gì hay. Đớp bố mấy chục tr k trả. Ở đâu cũng có người này người nọ.
 
T có gặp 1 em ng hà tĩnh. Tiếp xúc 1 thời gian thấy e rất tốt. Lo lắng cho gia đình. Làm như trâu ấy. Khổ thân em ấy . :(( ở đâu cũng có ng này ng kia. Dĩ nhiên ở mấy tỉnh đó ng xấu tính thì nhiều hơn nhưng ko có nghĩa là ko có ng tốt.
 
Thằng e cùng khu tao cũng mới bị 1 em 36, 20t úp sọt. E tao cũng thuộc dạng lông bông, mà được cái nhà mặt tiền với ít phòng trọ trên HN.
Tao nghe mẹ tao kể, h 2 đứa nó thuê chung cư ở với nhau, đéo nghề ngỗng gì. Con kia còn kéo mẹ nó lên ở cùng luôn, cũng đéo nghề ngỗng gì luôn :haha:
 
Kể thêm 1 chuyện nữa nhưng về gái 37.
Mấy năm trước, Thằng bạn cùng lớp đh tao đi làm nó kể cty nó chơi vs 1 ông anh, ông này chưa vợ và đang muốn lấy vợ. Giao lưu trên tổng cty cuối năm, 2 chi nhánh ngồi tất niên vs nhau. Chi nhánh bên kia có 1 con 37, nhìn khá xinh gái, ông anh này có vẻ kết, đến làm quen rồi tán tỉnh, đi chơi 1 time cũng đéo phát hiện ra nó là gái 37, vì nó nói giọng bắc. Một lần vô tình ông ấy nhìn thấy con này gặp đồng hương, 2 đứa phun giọng NA ra mới biết.
Ông anh vẫn cứ bình thường và ko nói vs nó rằng đã mua đc nhà. Nhưng ko hiểu bằng cách nào nó tìm hiểu ngược lại, điều tra đc ông này có nhà. Thế là dùng nhiều chiêu trò bám diết lắm. Cuối cùng đôi này lấy nhau.
Đi tiệc rượu cuối năm tất niên thì đầy thằng bên chi nhánh khác nhau cũng biết nhau, kiểu gì chả phím cho con kia y a cờ húp luôn. Mà cái thể loại bám dai, đã đéo thích yêu lại cứ bám vào thì a đuồi lắm
 
Tau Nghệ An đây mấy tml. Mà tau để ý càng mấy thằng cứ thích đánh giá ng chỗ này ng chỗ kia chơi đc với chơi dở thì hầu hết toàn mấy thằng thất bại :vozvn (20)::vozvn (20):. Giống mấy đứa hay nói đạo lý thường sống như lồn ấy. Thôi lo làm ăn chăm chỉ kiếm cái mà đổ vào mồm đi, chứ người sống tốt bọn mày cũng đéo xin đc cái gì của người ta. Mà ng sống dở bọn mày cũng đéo cho đc ngta cái j đâu mà sủa lắm vkl :vozvn (25)::vozvn (25):
 
mấy thằng cặc như mày có lồn gì so với dân 37 tao :)) tiền bọn tao kiếm 1 ngày khéo bằng cả năm lương của mấy thằng phân biệt vùng miền như mày :))
Ít ra tao đéo phải cái dân bị cả 3 miền ghét như mày :vozvn (13):
 
miền truke tao thấy chơi được:

- đà nẽng + quẻng nem : tính cách thẳng thắn, hòa đồng, sòng phẳng, có điều gái xấu :))

- bình địt : chơi dc 1/2 rất tốt, 1/2 tao cũng đề phòng

- phú yên: tạm dc nhưng nghèo quá nên keo

- bình thuận: ok chơi dc , ăn chơi chia tiền sòng phẳng, tao chưa bị đứa nào 86 lừa, mà đám này hơi nhát gan, rủ làm gì cũng ngại
dm tao bên đức thấy bọn quảng mất dạy vkl ra mà bọn này vô học thiếu văn minh với hay lừa lọc nhau vl
 
Top