Quét 2 năm tinder anh chờ, dùng cái app này thì quẹt phát vào lờ em luôn

Cả năm quẹt cái củ lìn tinder thì chỉ toàn booking ball, ngán vl các bác ạ. Nay mới được giới thiệu con app thú dị vl. Tuy k xinh như hotgirl nhưng chấm cũng phải 6-7, đặc biệt rất nhiều em chủ động. 3 hôm set dc con kèo non vl, tối này e triển khai nè ^^ tiện share cho mấy tml
App YmeetMe nhé, app mất phí, app mã để đc tặng xu: 6FWYPM
Ko add thì hình như đc 300xu nếu điền hết thông tin. Ai có rau thơm qua app đó ném hết xuống cmt nhé... Kkk.
 
cái này có lâu lắm rồi tml ạ, t tải 1 tuần mút được 2 con
 
Dm mấy thằng lol Bot của app này..muốn lấy tiền ng khác cũng phải cho sử dụng thời gian hoặc free 1 cái gì đó cho ng dùng nhiều lên. Khôn như tụi m ai chơi.
 
Đm badoo với tinder t chịch muốn rụng chim k hết app mới cc. Có ml m biết chứ gái nó biết thế méo nào
 
Có cái cc ấy. Dkm nạp tiền đắt vãi, 125 xu được chát 1 câu. dùng như cc
App này đúng là như lồn phò vãi cứt. Mặc dù tao ăn được vài em qua đây nhưng thấy ảnh gái đăng lên nhìn lởm vcl xấu hơn tinder badoo. Lại đắt. Thích nhau xong phải nôn 125 xu ra mới chat được.
Tao dùng 1 thời gian thì có cách cheat được từ 125 còn 25 xu. Đấy là match được em nào thì chúng mày để 1-2 ngày rồi bỏ 125 xu ra nhắn tin. Bảo là anh không hay vào đây lắm nên không biết kết bạn được với em. Có gì em nhắn tin qua zalo (hoặc app gì gì đấy mà chúng mày dùng liên lạc) cho anh nhé. Xong cho nó số. Rồi bấm vào cái hoàn xu vì người kia đéo trả lời ý. Nó hình vàng vàng ngay cạnh dòng chat ý.
 
Top