Quen chúng con nhỏ bị hâm

Sau này thể đéo nào nó chả đi địt nhau tung lồn với thằng người yêu củ. Quen nó thì cứ xác định sừng đầy đầu đi
 
Mày cứ đưa nó qua đây cho anh em tao địt chán chê, dạy dỗ nó, cho nó nhận ra mày mới là trai tốt, rồi cuối cùng nó sẽ quay lại bên mày lâu dài thôi, gì chứ cái này với anh em tao thì ez game, ez life. Yên tâm. :vozvn (7):
 
Gái đéo thiếu, mày phải làm nó cần mày chứ nó biết mày cần nó thì đéo dứt đc đâu.
 
Chuyện là có quen 1 em, là gái ngoan k ăn chơi đua đòi, nó ít yêu nên chỉ có 1 mối tình nặng dc hơn 1 năm rồi, nó bảo số lần kêu ctay hơn chục lần, nó ctay cũng hơn tháng rồi, có quen em, chịu cho e dẫn di chơi lượn phố, mà dm tự nhiên bây giờ nó lại nhớ thằng nyc nó, nó bảo em là muốn tìm mqh mới, muốn quen em nhưng lại bị nhớ nyc, vẫn k muốn quay lại nyc (đôi khi thì nói k biết phải làm tnao)
- e phải làm như nào đây các xàmmm
Bồ cũ nó phong ấn hình ảnh nó trong đầu con này rồi, m lấy chích điện chích vô đầu nó 3 phát là giải được ngay
 
kệ cm nó, loại này m cho vào dạng chỉ để địt. Nó nhớ ai kệ nó, m thèm địt thì dẫn nó đi xả xong thả về cho nó yêu thằng nào thì yêu. Đàn ông l gì sợ gái nó đ yêu mình à. Ngu thế :vozvn (53):
 
Mày cứ địt nó xong thì nó nhớ mày ngay. Nhưng nhớ đừng xts nhé không nó lại nhớ thằng nyc đấy
 
Híc. Từ qua đến giờ không thằng nào bảo thằng thớt sửa chính tả trên title :((
 
kiểu nó vẫn bị nhớ trong đầu ấy mày, gái ngoan k ăn chơi, k phải gu style quần ngắn, nó full quần dài, áo kín cổ mày ạ :v dm lỡ trót thương ẻm rồi k biết sao nữa, ẻm bảo t thật lòng là k muốn quay lại người cũ muốn có mqh mới nhưng k thể quên được, t có nên im lặng k mậy?? ẻm cũng vừa ctay dc tháng rồi, lúc trước mới quen ẻm, ẻm cũng ctay nhưng 2 tuần quay lại, xong t cũng im, lúc mới im thì bảo sợ mất t này nọ (tại lúc mới quen tâm sự nhiều lắm, t lắng nge hết mày ạ) xong quay lại rồi t im lặng, cái tự dưng thấy nó hăng hái hơn bth, dc hơn tháng cái hóa ra nó ctay lâu rồi mà dấu t, nó bảo ctay lần này k thấy buồn nữa, t tưởng dứt được r nên tấn công, chở ẻm đi chơi các thứ, mới đợt r đi xem Train to busan 2 về, cái ẻm lặng thinh, hỏi thì bảo muốn nge nhạc r nằm xíu, xong r e phát hiện ra, ẻm mới bảo sự việc như thế :|
Mày cứ đis nó phát, nếu còn tem thì đảm bảo nó quên thằng kia và chuyển qua mày ngay và luôn. Còn nếu mất rồi thì chim cút cũng ngay và luôn không có ngày sừng dài hơn cây tre.
 
Mày cứ đis nó phát, nếu còn tem thì đảm bảo nó quên thằng kia và chuyển qua mày ngay và luôn. Còn nếu mất rồi thì chim cút cũng ngay và luôn không có ngày sừng dài hơn cây tre.
vấn đề bgio là éo nch dc dới nó mày ạ :))) đó mới là thứ t đang tìm
 
Đ trách nó được. Giờ mới quen m. Nó thì rõ ràng là muốn có mqh mới rồi. Vì giờ dưng lồn. Chắc gì thằng kia đã địt. Nó khai báo với m thế là nó còn tốt chán rôi. Chúc bạn nhiều sừng
 
Loại gái này đéo tin nó còn trinh. Mày đừng bảo nó nói nó còn trinh nhé tml
 
Địt nó đi, địt tốt nó đéo nhớ đến thằng nyc nữa
 
Top