[ Quân Sự ] Trang bị lính bộ binh Việt Nam 2021 - Quá kém.

Với quan điểm của tao về lịch sử thì thiên triều lúc nào nó cũng dòm ngó hết, nó nắm binh tình của ta như lòng bàn tay, thời nào cũng vậy, nó không đánh được thì nó bơm kích cho nội loạn lên rồi bợp nhau.

Cứ thời nào quân đội què quặt, binh tình yếu hèn tham ô nhiều, phong vương tướng lắm như kiểu thời mạt Trần, mạt Lê Sơ, mạt Trịnh thì y rằng cái thằng bơm vá đằng sau là thằng Thiên triều, viện binh cứu viện anh đã chuẩn bị sẵn từ mấy chục năm chỉ chờ thằng sang cầu viện (như anh Trần Cảo cầu Minh đánh Hồ Quý Ly, anh Lê Chiêu Tông cầu Minh đánh Mạc, rồi anh Lê Chiêu Thống cầu Thanh đánh Tây Sơn).

Thế nên triều đình hiện nay cũng đang vào hồi suy bại, biểu hiện giống như trong sách sử ghi lại muôn đời, là nạn mua quan bán chức tràn lan, triều đình mục ruỗng từ gốc rễ, dân chúng ai oán, trộm cướp nổi lên như ong, vua quan ham chơi hưởng lạc, còn thiếu nốt mấy dòng vỡ đê, hạn hán mất mùa, dịch bệnh nữa là đủ bộ..
Đặc biệt là quân đội lá chắn thép của tiên đế xây dựng giờ đã mục nát, nạn đông xưởng, hoạn quan làm loạn triều cương, ấy là cái họa mất nước.
 
Bộ đội giờ toàn hót cứt trồng rau để tướng tá cạp đất ăn. Đánh nhau là thua ỉa ra quần chạy trước cả dân
 
Nói chung thực tế xung đột diện rộng với TQ 50 nữa cũng chả có . mà TQ đánh VN làm gì. Cấm biên 3 tháng là tự động bú cu giảng hoà rồi.

Mà thôi, các quan cứ hốc được gì thì hốc. Lỡ đánh thật thì chạy lẹ , lính thì 10 thằng ra chết 8 thằng, 1 thằng què , 1 thằng làm anh hùng chỉ huy 10 thằng tân binh mới. Dễ dàng mà.

Trước tao còn có niềm tin, sau nhờ cảng sủa lồn chống dịch tốt, dân thì chết mà quan vẫn giàu là niềm tin chắc dùng chùi lỗ đít rồi.
dkm nó đóng biên làm tầm vài trăm container kẹt chết ở biên giới mà ối thằng đã muốn nhảy lầu rồi, đánh thật nó chặn biên thì tao đảm bảo 3/4 bọn con buôn vịt và đám ăn theo chết nhăn răng, kèm theo là rối loạn xã hội kinh hoàng
 
:vozvn (12): Nói đéo phải tự ái chứ giờ nó đánh làm lồn gì vn nữa đâu mà chúng mày chê quân đội. :vozvn (20): Cắt giảm chi tiêu quốc phòng dần đi là vừa. :misdoubt: Giờ tướng tá còn nhiều hơn cả lính ấy chứ.
 
mục đích của tàu là “cắt đất cầu hoà” mấy k năm nay đều thế rồi có đầu buồi mà xin mõm nó cho hoà đấy
 
Tao chỉ buồn cười khi liên tưởng tới game Counter Strike, bên cướp chuyên dùng AK. Mà tao cũng thích chơi cướp, bắn 42 :d.

Cần gì trang bị tối tân đâu, chỉ cần đông quân, nhiều khiên thịt là được rồi. Khí tài đã có anh cả, anh hai cấp cho :d. Anh cả, anh hai mà bợp tai thì đành bú cu giảng hoà thôi.
 
Nghĩ đơn giản thôi. Quân sự mà để dân đen gì cũng biết thì cũng m nghĩ còn giữ được yếu tố bất ngờ không? :vozvn (22):
Chúng m phải nhớ bên trên mình là thằng Tàu, đợt rồi mình thân Mỹ là nó đéo nhận hàng đóng cửa khẩu rồi dân chết đói. Hèn không chết đâu những sỹ cả ngu là chết đói mấy con zời ạ:sweat::sweat:

Mấy TML thử nghĩ xem sao VN đéo bao giờ duyệt binh có khí tài con cu gì mà toàn duyệt binh chay? Cứ thử hiện đại hóa quá khuôn khổ xem thiên triều nó có cấm vận cho ăn cứt luôn ko nhé. Làm súng hay tên lửa cặc gì cũng đc nhưng âm thầm làm đéo ai biết mới giữ nước được
Cái bài tuyên giáo kiểu úp mở quân đội hùng mạnh lắm nhưng phải bí mật, phải giấu kín với dân tao nghe đến chục năm rồi. Lúc nào cũng động viên tinh thần nhau quân đội chiến thắng các thể loại địch rồi chi tiêu quốc phòng nọ kia...
Nhà tao trong quân đội nhiều tao lạ đéo gì. Cả năm cho đi cầm súng thật bắn đạn vài ba lần. Đồ QĐ phát cho lính dùng như lol, thua đồ mua Taobao. Làm ít, chơi nhiều, huấn luyện, kỷ luật nọ kia là mấy cái xa vời dành cho đám lính nghĩa vụ. Cao lên tí mấy lão tướng tá thì tham ô ngập mồm chăm chăm ăn chơi và lo tuồn tiền cho con cái đang ở Âu châu.

"đợt rồi mình thân Mỹ là nó đéo nhận hàng đóng cửa khẩu rồi dân chết đói" mày lại bốc phét ăn cứt rồi. Đợt vừa rồi bên nó xét nghiệm covid nên mới đóng cửa khẩu. Nó ko nhập hàng thì bên nó mới thiệt. Làm ăn với chúng nó sẽ biết bọn nó luôn cọc trước ít nhất 60-70%. Nhiều đợt tao làm ăn với chúng nó nó toàn cọc với tao 100%. Giọng điệu mày giống mấy thằng ranh con trong quân đội bị nhồi 3 cái tư tưởng vớ vẩn, xa rời thực tế.
 
Nhũng cái hay tinh hoa nhất phải bí mật chứ để địch ko biết ta có những gì
Vài ba cái súng với giáp là trang bị cơ bản cho lính bộ cũng phải bí mật à mày? Chắc mỗi lần lên báo hay gì các anh lại phải cất súng sịn với giáp đi chỉ mặc độc mấy đồ lèo tèo sợ địch biết nhỉ? :vozvn (12):
 
Đéo có nó bảo là bí mật chứ có một cái là nó nổ như bom luôn như quả kít tét xét nghiệm kết hợp với bọn Việt Á ý.
Mày nói thế này bọn bò đỏ nó phản biện đéo sao được :vozvn (12):
 
Thiếu gì cách phản biện đâu. Ví dụ: Vũ khí thô sơ thế mà đánh thắng được Pháp, Mỹ đấy. Được chưa?
Trực thăng còn rớt,bám càng máy bay,đồ khát nước, văn mẫu có nhiêu m khui mẹ bài hết r sao ẳng đc :oh:
 
Ba que ,phổng đạn,bò vàng. Địt cụ/kị/bố mẹ cha chú chứ sao :still_dreaming:
Ừ nhỉ, tao quên mất. Lúc mọi lập luận đều bị phản bác thì chúng nó sẽ bật chế độ mất não và bắt đầu sủa theo bài đã cài đặt sẵn :vozvn (49):
 
Trong chiến tranh có mấy ai chết vì đạn bộ binh đâu. Chết là do bom, pháo cối thôi. Mấy khẩu tiểu liên trang bị cho nó đẹp là chính.
 
Vãi lồn con bò đỏ nhà mày, kít tét đểu ra sao rồi? Mẹ mày bị tàu khựa địt vào mồm đẻ ra loại chó như mày đúng không?
M lãnh lương tháng chưa . tháng này chắc có tháng 13 đó :look_down:
 
Bắn đạn AK thật chứ pháo vẫn kẹp nòng, mày nghĩ dư đạn pháo cho mày bắn hả?



anh-13-2-2741.jpg
12,7ly cũng kẹp nòng thì biết sĩ quan hốc cỡ nào rồi đấy :vozvn (19):
 
Súng AKM như mày nói vẫn là vũ khí giết người và ngây sát thương nhiều nhất từ trước đến nay rồi, ổn định vận hành trong chiến đấu quan trọng lắm chứ như quân đội Mỹ dùng khẩu súng M16 ý lính ra chiến trường thành bia tập bắn cho AK hết
 
Súng AKM như mày nói vẫn là vũ khí giết người và ngây sát thương nhiều nhất từ trước đến nay rồi, ổn định vận hành trong chiến đấu quan trọng lắm chứ như quân đội Mỹ dùng khẩu súng M16 ý lính ra chiến trường thành bia tập bắn cho AK hết
Dmm AKM còn ngon sao Tàu nó thay sang QBZ làm gì ? Nga nó sang AK-74 AK-12 làm gì ?
 
dkm nó đóng biên làm tầm vài trăm container kẹt chết ở biên giới mà ối thằng đã muốn nhảy lầu rồi, đánh thật nó chặn biên thì tao đảm bảo 3/4 bọn con buôn vịt và đám ăn theo chết nhăn răng, kèm theo là rối loạn xã hội kinh hoàng
Thực ra bọn buôn Trung quốc cũng chết m ak mày nghĩ chở cả trăm container ra mà bọn trung quốc không cọc uk dân buôn chở ra đấy bằng niềm tin
 
Top