Quan hệ tình dục chính là trao đổi năng lượng, anh em đừng bao giờ quan hệ với phò

Nếu anh em để ý thì sau khi quan hệ đôi bên sẽ có một phần tính cách/vận số/suy nghĩ của đối phương
Phò là thứ cặn bã, hạ tiện, chỗ xả công cộng cho cả tá đàn ông. Nghiệp và vận số của bọn này rất kém
anh em không nên qua lại với chúng nó.
Hợp lý, tao để ý mỗi lần đi đá phò xong về toàn gặp chuyện xui
 
M nói cũng có ý đúng tuy nhiên vận số của t thì t tự tin là mình tự kiểm soát
 
Hợp lý, tao để ý mỗi lần đi đá phò xong về toàn gặp chuyện xui
Người ta nói vợ chồng hoặc người yêu càng ở với nhau thì càng giống nhau
Chứng tỏ quan hệ tình dục có sự trao đổi năng lượng trong đó
M đá 1 con k sao nhưng đá nhiều chắc chắn cls ảnh hưởng tính cách / suy nghĩ của phò
 
Mấy ng t biết sau những tháng ngày ăn chơi thì hối hận về khoảng thời gian phò phạch vl :vozvn (10):
T chưa bao giờ đi với phò, massage cũng có đi mà mấy năm rồi không chơi nữa. Thế mà vẫn thấy xui xẻo đây.
 
Nếu anh em để ý thì sau khi quan hệ đôi bên sẽ có một phần tính cách/vận số/suy nghĩ của đối phương
Phò là thứ cặn bã, hạ tiện, chỗ xả công cộng cho cả tá đàn ông. Nghiệp và vận số của bọn này rất kém
anh em không nên qua lại với chúng nó.
hay đấy . nên mới có phim follow
 
Gửi bác
SỰ HOÁN ĐỔI ÂM DƯƠNG GIỮA NAM VÀ NỮ

Có một điều "kỳ lạ" như này ở các cặp đôi: Càng quan hệ nhiều họ càng có nét giống nhau hoặc càng trái ngược nhau. Vd: Người nam lúc đầu thì mạnh mẽ cuồng nhiệt, sau lại trở nên mềm mỏng nhu mì. Người nữ lúc đầu thì e ấp ngại ngùng, sau lại trở nên hùng hổ lấn lướt. Tại sao họ lại bị như vậy?

Nếu ai đã hiểu bài về Trường Năng Lượng mà tôi đã viết, thì có thể phần nào lý giải được điều "kỳ lạ" này.

QHTD chính là sự trao đổi và trộn lẫn Trường Năng Lượng của nhau (cả nghĩa bóng và nghĩa đen). Giống như nguyên lý "bình thông nhau" vậy. Và sau đó năng lượng sẽ "chia đều" cho cả hai bên.

Nếu hai người có Trường Năng Lượng tương đồng. Họ hợp nhau về tính cách, lối sống...Thì sẽ có một sự Cộng Hưởng khiến cho những đặc điểm cá nhân của họ ngày càng được củng cố một cách tự nhiên, mà không phải cố gắng để ăn khớp với nhau. Vd: Cả hai người đều thích tập Gym, đều thích đọc sách, đều thích ăn hải sản...Thì khi ở cạnh nhau họ sẽ càng chia sẻ những sở thích đó cùng nhau nhiều hơn. Khiến cho ngoại hình của họ, tính cách của họ càng ngày càng giống nhau. Đó thực sự là một cuộc tình viên mãn!

Tuy nhiên, chúng ta không thể phủ nhận cái gọi là "Lực hấp dẫn trái dấu" giữa hai con người khác nhau, và sẽ khiến họ bị thu hút nhau lúc đầu. Sự "trái dấu" ở đây không chỉ là ở trường năng lượng đơn thuần bao quanh họ (Ví dụ: Một người có năng lượng tà ác tăm tối, một người có năng lượng thiện lành tươi sáng). Mà sự trái dấu luôn tồn tại ở hai giới tính khác nhau, tạo nên hai trường năng lượng Âm-Dương rõ rệt. Sự trái dấu này càng tạo nên sức hút lớn hơn khi đặc điểm giới tính của cả 2 người càng vượt trội (Ví dụ: Người nam càng mạnh mẽ từng trải, người nữ càng yếu đuối ngây thơ).

Khi Thượng Đế tạo nên hai nửa trái dấu là Nam và Nữ. Có lẽ Ngài đã tính toán kỹ lưỡng để họ có thể "ăn khớp" với nhau như chìa khoá và ổ khoá vậy.

Vì lẽ đó. Đặc tính chuẩn của Nam Giới phải luôn nắm thiên chức là những người kiến tạo nên giá trị để có thể CHO Đi - Đó là đặc tính Dương (Output). Đặc tính chuẩn của Nữ Giới phải luôn nắm thiên chức là những người giữ gìn sự thuần khiết để có thể NHẬN VỀ - Đó là đặc tính Âm (Input).

Nếu xét về những thứ mà người đàn ông liên tục "Output" cho phụ nữ trong quá trình trao đổi Trường Năng Lượng. Thì TINH LỰC là thứ giá trị từ máu thịt mà gã đã Output theo đúng nghĩa đen. Càng Output nhiều tinh lực mà không được bồi bổ để kịp hồi phục thì đặc tính Dương của gã sẽ ngày càng suy giảm (khoa học gọi là giảm testosterone) khiến cho gã dần bị "nữ tính hoá".

Ngược lại, khi người phụ nữ liên tục "Input" những giá trị của đàn ông, cụ thể là nạp Tinh Lực của gã vào cơ thể mình mà chưa kịp để chúng "tiêu hoá" bớt đi thì tính Dương đó sẽ ngày càng bồi đắp lớn dần lên ở người phụ nữ (thậm chí là testosterone cũng tăng lên), khiến cho người nữ dần bị "nam tính hoá". Và khi mang thai chính là lúc đặc tính Dương ở phụ nữ cao nhất (dấu hiệu là vùng bụng dưới có thể mọc một dải lông mịn, tính cách trở nên nóng nảy hơn).

Nếu như trường năng lượng đó là của người đàn ông chất lượng xịn xò, thì cái sự "nam tính hoá" đó sẽ khiến cô ta thông minh hơn, thực tế hơn, độc lập và sống rõ ràng hơn. Nhưng nếu đó là trường năng lượng của những gã bạc nhược hèn hạ, thì cái sự "nam tính hoá" này lại khiến cô ta trở nên hỗn loạn mất kiểm soát, thậm chí là hung dữ và ngông cuồng.

Nhưng cho dù lúc ban đầu cả hai đều có Trường Năng Lượng xịn xò sạch đẹp, chuẩn Âm-chuẩn Dương. Thì sau khi trao đổi cho nhau (Output và Input) đều sẽ không tránh khỏi hậu quả là tính Dương ở người nam sẽ sụt giảm, và tính Âm ở người nữ cũng sụt giảm (bởi nó đã bị lấp đầy bởi tính Dương của người nam mất rồi).

Và nếu như họ không có ý thức nuôi dưỡng để hồi phục trở lại đặc tính Âm-Dương chuẩn mực mà Thượng Đế đã ban cho lúc đầu. Thì "lực hấp dẫn trái dấu" sẽ ngày càng bị suy yếu, họ sẽ ngày càng chán ghét nhau. Bởi lúc đó hai thái cực này đã bị trung hoà. Và nếu tiếp tục đi quá giới hạn, họ sẽ "Hoán Đổi Âm-Dương" cho nhau.

Đó là nguyên nhân mà chúng ta đang phải sống trong một thế giới có những gã đàn ông bạc nhược ngồi thu lu xó nhà xem ti vi, đọc báo, đầu óc không nghĩ được gì khác ngoài ăn ngủ đụ ị, thi thoảng rửa cho vợ cái bát, quét cái nhà, làm vài con lô...Trong khi đám phụ nữ thì gào thét vùng lên, phồng mang trợn mắt, hét ra lửa, công to việc lớn trong nhà hay ngoài XH là xắn tay lên làm hết. Xong về nhà lại chửi chồng mắng con như bà tướng. Đó chẳng phải là mầm mống của sự đổ vỡ sao?

Vậy làm sao để "khắc phục hậu quả" mà sự hoán đổi Âm-Dương đã gây ra?

Chỉ cần gã đàn ông sống đúng nghĩa là Đàn Ông. Chỉ cần mụ đàn bà sống đúng nghĩa là Đàn Bà. Tưởng đơn giản vậy nhưng đó là sự nỗ lực không hề nhỏ!

Đàn ông bắt buộc phải có ý chí Cầu Tiến. Để mỗi khi tính Dương của gã bị suy giảm, gã sẽ có ý thức tiếp tục bồi đắp và phát huy nó để không phải rơi vào tình trạng kém phong độ. Bởi sau khi mất Tinh Lực là lúc gã lười biếng nhất, kém tỉnh táo nhất, đớn hèn nhất. Liệu gã sẽ mặc kệ cho trạng thái đó kéo dài mỗi ngày và dìm chết mình hay sẽ gắng gượng đứng dậy và xách mông đến phòng Gym, xách cặp đến công ty? Sức hấp dẫn giới tính của đàn ông nằm ở điểm này đấy!

Đàn bà bắt buộc phải có đặc tính Cống Hiến. Để mỗi khi tính Dương của đàn ông ngấm vào người mình khiến tính Âm bị suy giảm, nàng sẽ có ý thức "xả bớt" tính Dương đó để trả lại cho người đàn ông (bằng cách cho đi giá trị của mình mà không đòi hỏi gì, truyền động lực cho gã bằng lời nói cử chỉ động viên, chăm sóc gã bằng việc nấu ăn, nội trợ) để trở lại sự thuần khiết vốn dĩ của Âm tính, để lấy lại sức hấp dẫn như lúc ban đầu. Bởi sau khi hút Tinh Lực của đàn ông, phụ nữ sẽ càng trở nên tham lam hơn, muốn được hút năng lượng Dương nhiều hơn, thậm chí muốn sở hữu hoàn toàn người đàn ông đó và cơ số đàn ông khác cùng những giá trị của họ (tiền bạc, tài sản). Dẫu sao, đây cũng là bản năng giúp phụ nữ cảm thấy an toàn hơn cho chính mình và những đứa con. Nên họ mới muốn sở hữu nhiều năng lượng Dương như vậy. Tuy nhiên, đó là con dao hai lưỡi. Sự tham lam mất kiểm soát sẽ giết chết sự nữ tính thuần Âm của họ, và giảm sức hấp dẫn trước đàn ông.

Vậy mấu chốt là ở chỗ:

Đàn ông không những phải biết giữ gìn giá trị Dương (tinh lực, tiền bạc...) mà còn phải biết phát huy, kiến tạo liên tục để những giá trị đó không bao giờ cạn kiệt. Nghĩa là phải Input liên tục thì mới có sức hấp dẫn để Output cho phụ nữ.

Phụ nữ không những phải biết giữ gìn giá trị Âm (không dễ dãi để cho giá trị Dương của đàn ông xâm nhập...) mà còn phải biết Output liên tục để tống những giá trị Dương đó ra ngoài, để không bị ô nhiễm khiến mất đi sự ngây thơ thuần khiết của mình. Thì mới có sức hấp dẫn để tiếp tục Input những giá trị từ đàn ông.

Vậy đến đây chắc You đã hiểu tại sao đám đàn ông đã Loser (giá trị thấp kém) lại chuyên đi Simp gái (vứt giá trị qua cửa sổ) thì ngày càng trở nên nghèo nàn và thảm hại, luôn bị gái coi thường và từ chối cho Input. Đúng chứ?

Và cũng dễ hiểu là tại sao phụ nữ lang chạ qua tay nhiều đàn ông thì càng tham lam mất kiểm soát, càng muốn vơ vét nhiều ở đàn ông. Năng lượng Dương từ đàn ông dồn lại trong họ ngày càng nhiều mà không được xả bớt, khiến cho họ trở thành phụ nữ Damaged, Nữ Quyền. Khiến cho đám đàn ông phải sợ hãi khiếp đảm đến nỗi không muốn Output thêm. Đúng chứ?

Trở thành đàn ông xịn khó lắm. Anh phải rèn luyện và tranh đấu rất nhiều. Tích góp từng chút giá trị qua năm tháng thì mới đủ tính Dương mà hấp dẫn phụ nữ. Còn buông thả thành Loser thì chỉ một nốt nhạc là xong, anh thậm chí chẳng cần làm gì nữa cả. Xây nhà mới khó, phá thì dễ.

Trở thành phụ nữ xịn cũng khó lắm. Cô phải giữ gìn thân tâm sạch sẽ trước cám dỗ mọi lúc mọi nơi. Trong khi tuổi càng cao, càng từng trải thì sức hấp dẫn trước đám đàn ông càng suy giảm. Còn buông thả thành Damaged thì cũng chỉ một nốt nhạc là xong, cô chỉ cần bật đèn xanh với đàn ông. Giữ cốc nước trong mới khó, cho giọt mực vào thì dễ.

Có nhiều điều trong bài viết này hơi khó nghe. Nhưng đó là thực tế. Nếu hiểu những gì tôi nói thì You biết phải làm gì rồi chứ?

Nếu cảm thấy bị đụng chạm vì quá khứ của You không được đẹp, thì thứ lỗi cho tôi. Vì "mật ong" chỉ có tác dụng tốt với tuỳ người!

Thực ra. Tất cả chúng ta đang là nạn nhân trong một XH có Âm thịnh-Dương suy. Vì đằng sau những gì chúng ta thấy là một "Thế Lực Ngầm" nào đó đang cố gắng chi phối và thao túng mindset của cả hai giới tính. Thông qua những phương tiện truyền thông thổ tả, qua thực phẩm bẩn và dược phẩm độc hại...
Bác viết hay quá! Em có nhiều đặc tính của 1 kẻ bạc nhược như bác mô tả: Đó là nguyên nhân mà chúng ta đang phải sống trong một thế giới có những gã đàn ông bạc nhược ngồi thu lu xó nhà xem ti vi, đọc báo, đầu óc không nghĩ được gì khác ngoài ăn ngủ đụ ị, thi thoảng rửa cho vợ cái bát, quét cái nhà, làm vài con lô...
Nhưng em thấy việc giúp vợ việc nhà thì vợ lại càng yêu, quý mình hơn, vì có thể cô ấy cảm nhận được sự chia sẻ nỗi vất vả. Mình đi làm xong về nhà ít nhậu nhẹt thì cô ý cũng vui.
 
Nếu anh em để ý thì sau khi quan hệ đôi bên sẽ có một phần tính cách/vận số/suy nghĩ của đối phương
Phò là thứ cặn bã, hạ tiện, chỗ xả công cộng cho cả tá đàn ông. Nghiệp và vận số của bọn này rất kém
anh em không nên qua lại với chúng nó.
nhưng ko qh mà chỉ 96 thì có sao ko :))
 
Bác viết hay quá! Em có nhiều đặc tính của 1 kẻ bạc nhược như bác mô tả: Đó là nguyên nhân mà chúng ta đang phải sống trong một thế giới có những gã đàn ông bạc nhược ngồi thu lu xó nhà xem ti vi, đọc báo, đầu óc không nghĩ được gì khác ngoài ăn ngủ đụ ị, thi thoảng rửa cho vợ cái bát, quét cái nhà, làm vài con lô...
Nhưng em thấy việc giúp vợ việc nhà thì vợ lại càng yêu, quý mình hơn, vì có thể cô ấy cảm nhận được sự chia sẻ nỗi vất vả. Mình đi làm xong về nhà ít nhậu nhẹt thì cô ý cũng vui.
Có người yêu xong bị đá, bị chửi vì bạc nhược là sẽ thay đổi bác nhé! Không gì thay đổi đàn ông nhanh bằng phụ nữ!
 
Nói nhảm ý mà, vận mấy cái tử vi, tử bình ... bài này rất đúng tiêu chuẩn xàm mờ.
 
Có người yêu xong bị đá, bị chửi vì bạc nhược là sẽ thay đổi bác nhé! Không gì thay đổi đàn ông nhanh bằng phụ nữ!
Bác thử mô tả hình tượng của 1 người đàn ông không bạc nhược phổ biến (không phải dạng cá biệt) để em hướng đến thử.
 
theo tao vấn đề là đúng nhưng trong tài liệu có đề cập đến tần suất hay biện pháp ko? vd số lần hoặc nếu 96 hoặc bcs vv. vì tao nghĩ nếu qh và xuất trong mới thể hiện. rõ vẫn đề trao đổi, còn ko thì chỉ đơn giản là 1 cơn gió thoáng qua thôi chứ ko ở lại
 
Kiểu đấy là dạng cá biệt rồi. Bác thử đưa ra những đặc tính của người đàn ông không bạc nhược tiêu biểu thử xem.
- Lời nói đi đôi với việc làm
- Có sự cầu tiến
- Luôn không hài lòng với thực tại
- Dứt khoát
...
Tạm thời từng đó bác nhé
 
Nếu anh em để ý thì sau khi quan hệ đôi bên sẽ có một phần tính cách/vận số/suy nghĩ của đối phương
Phò là thứ cặn bã, hạ tiện, chỗ xả công cộng cho cả tá đàn ông. Nghiệp và vận số của bọn này rất kém
anh em không nên qua lại với chúng nó.
đúng rồi, phò hấp thụ dương lực tinh lực nhìu đàn ông lạ trong thời gian ngắn mình địt nó sẽ dương yếu rất hại, tẩy chây phò phạch đĩ điếm >:D<

 
Top