Pornstars Xôi Thịt - Tổng Hợp Chi Tiết

Bài này tao ghim lại để lưu tất cả những con pornstar vú to xôi thịt đã từng làm tao phọt tinh ❤️ thằng nào thích mình dây cây cảnh thì xin mời ra ngoài nhé! ❤️

1. ANGELA WHITE
Một em phò đỉnh cao trong làng pornstar, ngày trước hồi mới vào nghề tao ko chú ý em nó lắm vì hồi đấy nó chưa mũm mĩm như bây giờ. Còn khoảng 4 năm trở lại đây thì em nó bắt đầu tăng cân và chuyển sang dòng BBW. Vú thì to theo năm tháng và có tuyệt chiêu gangbang với hơn chục thằng nên từ đấy tao bắn kha khá tinh binh vì em nó.

296795

2. LARA JONES
Một trong những cặp vú mà tao yêu nhất của giới pornstar vì hình dáng cũng như kích cỡ đều thuộc loại cực phẩm! vú đéo gì mà vừa to, vừa tròn đầy lại căng mọng! em này tuy chưa đóng cảnh nào địt nhau, chỉ quay tự sướng thôi nhưng tao cũng bắn nhiều vì mấy tập nó thay áo lót.

296814

3. CHERYL BLOSSOM
Cô đào mới nổi trong giới phim sex khoảng vài năm trở lại đây, em này trước chỉ chat webcam kiếm tiền thôi, nhưng vì em sở hữu cặp vú quá ấn tượng nên các studio thi nhau mời em về quay phim. Nói chung riêng em này tao ko có gì để chê - trẻ, mặt ngây thơ và đặc biệt vú quá to.

296825

4. MICKY BELLS
Một em hệ MILF đến từ Đông Âu, nhìn mặt em này thì không có gì đặc sắc, nét gái Nga với Bulgary các thứ tao thấy bình thường. Nhưng điểm cộng là vú to, và có mấy tập em này có bầu, vắt sữa tươi từ cặp vú này làm tao bắn cũng kha khá tinh dịch theo từng dòng sữa.

296827

5. NATASHA SWEET
Gái Nga chính hiệu, em này thì chỉ được mỗi cái vú to, mông má không có, mặt thì già. Nhưng cặp vú này tao cũng rất thích nên vẫn cho em nó vào list.
296838


6. ANASTASIA LUX
Thần tượng của tao - mặt kiểu mấy bà cô dâm dâm, mông to người béo vú to, lại chịu khó public nên đây là một trong những em mà tao rất rất mê.

296840

7. MILLY MARKS
Em này trước hay tự quay mấy cảnh khoe vú ở ngoài đường rồi tung lên mạng. Còn bây giờ em đã là diễn viên dòng xôi thịt có tiếng ở Mẽo. Được cái vú vừa to mặt lại hút hồn nên video của em này bán rất chạy.
296843

8. GEORGINA GEE
Tao không đòi hỏi gì nhiều, chỉ cần béo + dâm. Nhưng với em này còn được khuyến mãi thêm 2 quả vú ngập mõm -> mãn nguyện.
296845


9. ALYSON GALEN
Siêu Vú + Siêu Mông + Siêu Béo
296853

10. LILA LOVELY
Chuyên cân các thể loại vai Mẹ, Thư ký, Cô Giáo với biểu cảm già mặn mà cực kỳ gợi dục. Anh em thích xôi thịt nên tìm clip xem để thẩm định.
296854

Còn Tiếp.
 
TML, tại sao mày bỏ thiêndia ?
Tao rất thích những thớt của mày bên đó.
Về con vợ vú khủng từ ở nhà đến ra biển bơi.
Cũng tốn khá tinh trùng cho vợ mày đấy. Sao ko đăng hình dâm 2vc mày nữa đi.
tên nick của nó bên thien dia là gì thế?
 
Top