Phốt đầu năm giữa Thiếu gia Vin - Hot girl - TL (cầu thủ) - Huấn rose

=))) hồi xưa 2014 2015 t chơi ở quán phoenix 523 láng đêm đéo nào cũng ngồi gần thằng Minh Điên này:)), ngoài việc nó hơi điên điên thì tốt tính phết đấy, hồi đấy nhà nó ở ciputra, vài bữa sau thấy con zời up quả video chơi em Hà My thật là vl
 
=))) hồi xưa 2014 2015 t chơi ở quán phoenix 523 láng đêm đéo nào cũng ngồi gần thằng Minh Điên này:)), ngoài việc nó hơi điên điên thì tốt tính phết đấy, hồi đấy nhà nó ở ciputra, vài bữa sau thấy con zời up quả video chơi em Hà My thật là vl
Video em HM đâu tml
 
Đm thằng ngu mấy con mặt nhựa nhìn phò phạch rẻ tiền này mà cũng a cái đầu vào
 
Xàm vl, mang tiếng đi phốt người khác mà cũng đéo quên nói bố mình doanh nhân, mẹ mình giám đốc, văn phong thì ủy mị. Đúng là loại thiếu gia ăn hại đái khai, bảo sao ăn sừng không chỉ 1 con mà 3, 4 con.
 
Ngắn gọn cho ae dễ hiểu:


Trích dẫn của thiếu gia bị hot girl lừa tình nhé:

"Em đã lừa đảo tôi, và tất cả mọi người gia đình tôi. Tôi sẽ làm tất cả… để mọi việc được đưa ra ánh sáng. Tôi không muốn bất cứ ai và gia đình nào bị lừa nữa…

Hà nội, ngày 1 tháng 1 năm 2022

Tôi đã yêu em được 1 năm . Em là một cô gái nhà nghèo, nhưng luôn ao ước được sinh ra trong một gia đình nhà giàu. Còn tôi, mẹ tôi là giám đốc Vingroup . Bố tôi là một doanh nhân người nước ngoài.

Tôi thương em. Em nói ngọng, bừa bộn, học dốt , luôn miệng nói dối , ngu và chậm hiểu, mua like, mua báo, nhà nghèo nhưng đi đâu cũng khoe là bố mẹ giàu.

Tôi thương em. Nếu không phải là tôi, em sẽ mãi mãi chỉ là chỗ xả của đàn ông ngoài kia…

Tôi không muốn để quá muộn như Hera và TL, khi họ đã trở thành 4\ thành tinh. Thời gian trung bình để một con 4\ thành tinh là 2-3 năm.

Tôi nhất định… sẽ yêu thương và thay đổi em trước khi quá muộn…

Hà nội, ngày 9 tháng 4 năm 2022
Em chọn một quyết định sai lầm, một điều mà có lẽ cả đời này em sẽ phải hối hận cả đời…

Hà nội, ngày 23 tháng 4 năm 2022
Tôi mở máy em ra và đọc hết. Tôi chụp ảnh và lưu lại toàn bộ tin nhắn của em làm bằng chứng.

Trong khoảng thời gian này tôi đã gặp vài người trong tổng số những người em nhắn tin cùng. Họ confirm là bị em lừa và em luôn tỏ ra độc thân. Tất cả đều bị tin vào vở kịch mà em tạo ra.

Trong số những người em lừa có cầu thủ Tiến Linh, Huấn Hoa Hồng, …v…v… tổng số người em lừa là 43 người.

Thật sự, tôi vô cùng buồn nôn khi biết được những điều này. Tôi không thể tin được, hoá ra tôi lại đến muộn 1 lần nữa.

Tôi khóc. Khóc rất nhiều. Vì uất ức. Vì cay đắng. Vì đã bảo vệ và yêu thương con người này quá lâu và nhận về quá nhiều tổn thương…

Hà nội, ngày 3 tháng 5 năm 2022
Lại một lần nữa, em lại có một quyết định sai lầm. Tôi không thể nào và không bao giờ tha thứ cho em được nữa.

Đây sẽ là lần cuối tôi khóc và đau đớn như thế này. Tôi khóc một lần cuối thật to, khóc thật lâu đến mức cổ họng ứa nghẹn trong uất ức…

“Mọi thứ đã qua thật rồi. Qua rồi những ngày anh bất chấp tất cả chỉ để yêu em,anh đã từng yêu em hơn hết thảy, hết thảy mọi điều. Qua rồi những ngày anh phủ định chính mình để cho phép anh mỉm cười trước những đau đớn mà em mang lại.

Có thể… Có thể em nghĩ rằng anh sẽ mãi ở đó, chờ đợi và yêu thương em hết mực. Bất chấp những tổn thương, bất chấp những sự lừa dối.


Anh lúc nào cũng nhớ em, ngay cả khi ngồi kề bên. Thì cũng thấy nhớ rất nhiều. Nhớ vô cùng, nhớ như việc người ta không thể quên thở trong từng giây một. Nỗi nhớ ấy hiển nhiên như một ngày phải có sáng và tối, như phải có mặt trăng và mặt trời. Như con Phi Điểu và con Ve sầu, Như một người theo đuổi Ánh Sáng.


Anh yêu em nhiều như vậy đấy.

Anh nhớ em nhiều như vậy đấy.

Vậy mà , em lại đối xử với anh như vậy.

Anh đã đến muộn rồi. Phải không em?

Anh đã khóc rất nhiều. Cho những kỉ niệm của chúng ta, cho những yêu thương đong đầy anh đã trao gửi về em trong vô vọng. Nhắm mắt anh nhớ em. Mở mắt anh nhớ em. Đến một nhịp thở cũng làm anh đau. Khi yêu thương một ai đó thật nhiều, thì khi không thể nhìn thấy, không thể nghe giọng sẽ làm anh rất sợ hãi. Anh không biết em đang thế nào, đang làm gì, có đang ổn không. Anh sẽ rất bất an. Và nhớ thương rất nhiều. Đến nỗi chỉ muốn khóc òa lên thôi.

Có những nỗi đau em gây ra cho người khác, em không nhận ra, không có nghĩa là nó không tồn tại.Anh vẫn còn yêu em nhưng anh không còn cần em nữa, không chấp nhận em nữa.Anh đủ can đảm, để buông tay một người anh từng yêu hơn chính bản thân mình.

Ps: Những giấc mơ, về Maldives,về đám cưới
anh vẫn thiết tha yêu chúng rất nhiều. Nhưng em,đã không bao giờ còn cơ hội đó nữa rồi. “

Hà nội ngày 3 tháng 12 năm 2022
Tôi gặp lại em… em ngây thơ quá. Em bảo với bạn thân của em rằng em rất nhớ tôi, và tôi là người tốt nhất em gặp trong đời. Là người mà em hối hận khi rời xa.Em không quen được ai tốt hơn tôi và em đã khóc rất nhiều vì nhớ tôi

Tuy nhiên, với tất cả những gì em làm với tôi , em xứng đáng bị nhận những điều đó. Và hình phạt tiếp theo của tôi nữa…

Hà nội, ngày 31 tháng 12 năm 2022
Mọi thứ đã sẵn sàng… BeatVN, TheAnh28, XamVN, bí mật showbiz, hóng biến hội, phòng thú tội ,..v..v… .

Tuy nhiên, tôi muốn bắt đầu mọi thứ ở Dota 2 Community VN. Phốt sẽ được đăng lên đây theo dạng tóm tắt vào ngày 15/1/2023.

Tỷ lệ drop :
Common 1:50
Uncommon 1:80
Rare 1:100
Immortal 1:300
Arcana 1:500"



blol măc bộ bikini khoe bím như này không làm phò hơi phí
 
Del hiểu, bị cắm sừng đã nhục rồi, đi phốt gái còn phải đưa cái hợp đồng lao động của bà già nó lên làm gì? Ô V mà biết lại chả tế lên cho, tầm giám đốc mấy cty con ông í đuổi phút mốt.

Bố nó công to việc lớn thế del nào ko rõ, mà ko dành được thời gian giáo dục cho thằng con trai biết cư xử như 1 thằng đàn ông, thì tao thấy cũng là loại looser mà thôi.
 
Sửa lần cuối:
vụ này cũng vui đáo để. mà con kia như con ma nơ canh, chắc thằng cu thích chỉ vì chân chất nhỉ. =)) Thế thì thôi, gặp loài cáo nghìn đuôi cmnr :)) . Đấy đi làm cave nhiều tiền vừa nổi tiếng , như con hera giờ thấy ai nhắc gì nữa =)) . mà d m giờ lại thành KOL ko chừng :))
 
Thằng này phốt thì thật 100% vì nó từng phối con nyc nó y hệt .

Mà đéo hiểu sao giàu mà yêu con mặt nhựa tởm vl , con này chỉ đáng 300-400k thật . Mặt cứ thế đéo nào ấy
hehe mấy bố ở đây ko biết nó nên cứ chửi nó ảo. Thằng này e nào ko biết thì mới đâm đầu vào để kiếm tiền chứ nhìn đống phốt của nó với nyc là đủ hiểu nó điên thế nào. Phốt này hơi flop vì con ngy mới nhựa và đ có clip ( mà thật ra clip thì # đ gì chơi búp bê td :)) ). Đợt e hà my với e thanh loan ngon vl
 
Top