Phát hiện vợ hẹn gặp/nói chuyện nyc giấu diếm, chúng mày làm gì?

Phát hiện vợ dấm dúi với nyc chúng mày làm gì?

  • Chém chết cả hai, sợ lồn gì, nhất là bét

  • Ly dị ngay

  • Tha thứ, vì con cam tâm mọc sừng

  • Cắt dái tự vẫn

  • Nhịn nhục không nói gì


Results are only viewable after voting.

miniEvil

Tân Bộ Trưởng
Tình hình các nhà đạo đức giả xam không cần lấy vợ còn trinh nên tỉ lệ vợ ngoại tình cao. Anh em vote cái poll cho máu lửa nào.
 
Sao tao yêu 3 em mà toàn các em ngoan hiền nhỉ, 2 em còn chưa bị thịt bao giờ mà tao đéo bao giờ quan tâm đến chuyện trinh tiết cả. Cơ mà tao chưa lấy vợ nên tao đéo biết vote như nào :))))
 
Sao tao yêu 3 em mà toàn các em ngoan hiền nhỉ, 2 em còn chưa bị thịt bao giờ mà tao đéo bao giờ quan tâm đến chuyện trinh tiết cả. Cơ mà tao chưa lấy vợ nên tao đéo biết vote như nào :))))
Xấu chó thôi.
 
Với người khác thì tao khuyên nên vì con mà giữ gđình, còn với tao thì vote bỏ :))
 
Hiện tại còn 2 bé nyc của t dù đã ctay cả mấy năm rồi, có nym các thứ rồi mà không tháng nào là ko gặp t cả. Xong nó giao kèo sau này lấy chồng lấy vợ thì em gọi vẫn ra nhé. Sợ phết
 
Đang hỏi mày mà. Lôi ng khác vào làm gì
Tao thì sẽ tùy cơ ứng biến. Nhẹ thì bỏ luôn, hơn tí thì thông báo đôi bên nội ngoại, còn hơn nữa chắc cạo bím đâm chết mẹ nó luôn :)) Gì chứ giống đàn bà mà ngoại tình là phải bắn bỏ :angry:
 
Chả có ý kiến nếu thích thì đi nếu chưa có con. Có con thì cho phép sửa chữa ko được đường ai nấy đi. Mịa tạo cũng từng đàn ông ăn vụng sau lại cấm đàn bà
 
tao nhớ vụ, vợ đang tòm tem với bồ, chồng vào tẩm xăng đốt cả 2, giờ thì ông chồng cũng dựa cột lâu rồi.
 
:vozvn (20): Nếu như thớt cũng chim chuột thì rủ some. Con ko làm gì có lỗi thf cho chúng nó biết sóng ở đáy sông nó như thế nào.
 
Đen cho mày lấy đúng vợ hay nhớ nyc :vozvn (21)::vozvn (21):. Quan điểm của tao, hỏi vợ mày cho ra nhẽ, nếu nó qua lại địt thằng nyc, cho nó đi luôn, cuộc đời tao nếu dính như mày, ngoài bố mẹ tao, thứ quý giá nhất đối với tao là con tao. Nếu mày có thể chịu đựng được, thì có thể tha thứ hoặc bảo vợ m có thể để con lớn đến tầm 18 tuổi rồi đường ai nấy đi, bảo nó bây h anh với em chỉ còn là trách nhiệm vì con thôi
 
t xin lỗi nhé, t với vợ m hoàn toàn trong sạch
 
Top