Đạo lý Phản đối luận tội ông Chariot, ông Mai Đánh Ăn Tích bị tố mưu phản

Một nghị sĩ Bề Đề cực lực phản đối việc Học Viện Bề Đề luận tội ông @Chariot tái sinh bị tố chuẩn bị chuyển sang đảng Xàm Tân đối lập trong vài ngày tới.

Báo Xàm Tân trích dẫn lời một trợ lý cấp cao của chùa Bề Đề cho biết, ông @Mai đánh ăn tich đã nói với các đồng nghiệp về ý định chuyển đảng đúng vào lúc ông đang chật vật tìm chỗ đứng ở bang New Jersey. Kết quả bỏ phiếu nội bộ cho thấy, ông @Mai đánh ăn tich đã mất đi sự ủng hộ của đa số các thành viên chùa Bề Đề trong khu vực bầu cử của mình. Việc đổi đảng dự kiến sẽ giúp ông @Mai đánh ăn tich tránh được một cuộc bỏ phiếu sơ bộ trong chùa Bề Đề về chiếc ghế ông đang nắm giữ.
https://xamvn.icu/proxy.php?image=https%3A%2F%2F2.pik.vn%2F2019861a6821-3aa1-4f01-8e74-68498cccc7b0.jpg&hash=f780623135fc992d7fb779ac939503d1
Ông @Mai đánh ăn tich (ngồi cạnh ông Chariot) là một trong hai hạ nghị sĩ Bề Đề duy nhất đã bỏ phiếu phản đối Học viện BĐ mở cuộc điều tra luận tội ông @chari. Ảnh: Người Xàm Tân
Trưởng phòng an ninh Bề Đề @Solider unknown ngày 14/11 đã lên án động thái của ông @Mai đánh ăn tich là hành động mưu phản, "sẵn sàng đứng về phe @Chariot tái sinh chỉ nhằm cứu vãn cuộc bầu cử của mình và giữ ghế".

Theo một nguồn thạo tin, ông @Mai đánh ăn tich đã gọi điện cho nhiều nghị sĩ chùa Bề Đề, kể cả một số đại diện bang Xàmvn trong Chùa để thảo luận về ý định đổi đảng của mình. Song, nhiều nhà sư ở Chùa Bề Đề và trên Đồi Núi Đôi đang kêu gọi ông này không rời chùa.

Ông @Mai đánh ăn tich là một trong hai sư Bề Đề duy nhất hồi tháng 10 đã bỏ phiếu phản đối việc phê chuẩn cuộc điều tra luận tội ông @Chariot tái sinh . Hồi đầu tháng 12 này, ông cũng công khai ý định sẽ bỏ phiếu chống mọi điều khoản luận tội ông phó trụ trì chùa Bề Đề.

Tờ Người Xàm Tân ngày 14/12 cũng trích dẫn lời một số quan chức giấu tên tiết lộ, ông @Mai đánh ăn tich nhiều khả năng sẽ gia nhập đảng Xàm Tân "trong vài ngày tới" sau khi gặp phó trụ trì tại chùa bề Đề. Lều Báo xác nhận, hạ ông này có thể đưa ra tuyên bố chính thức vào tuần sau.

CĐKM.CLGT - Tòa Soạn báo Người Xàm Tân
 
Thầy t mà chúng m nói thế à , loạn cmnr
 
Top