[Phần 2] Bitcoin liệu có tăng tiếp?

Bitcoin-23.jpg
 
RÚT CỦI ĐÁY NỒI ĐI ANH EM. KHÔNG TĂNG ĐƯỢC NỮA ĐÂU. BỌN NÓ TUNG HOẢ MÙ ĐẤY. ĐỢT TĂNG GIÁ NÀY LÀ DO THẰNG BITMAIN THỔI GIÁ LÊN. CÁCH ĐÂY 1 THÁNG SAU KHI ETHERMINE RA THÔNG BÁO 01-07-2023 SẼ ĐÓNG CỬA MỎ ĐÀO. LỢI DỤNG CƠ HỘI NÀY NÓ BƠM GIÁ bitcoin , BITCOINCASH, LITECOIN LÊN. NHẰM KÍCH THÍCH LÒNG THAM ĐỂ LÔI KÉO SỬ DỤNG MÁY ĐỂ THAM GIA VÀO MỎ ĐÀO CỦA NÓ SAU KHI ĐẠT TARGET NÓ SẼ UP BÔ. TẦM NÀY CÓ LỜI RỒI TÉ SỚM ĐI CŨNG ĐƯỢC MÀ.
 
RÚT CỦI ĐÁY NỒI ĐI ANH EM. KHÔNG TĂNG ĐƯỢC NỮA ĐÂU. BỌN NÓ TUNG HOẢ MÙ ĐẤY. ĐỢT TĂNG GIÁ NÀY LÀ DO THẰNG BITMAIN THỔI GIÁ LÊN. CÁCH ĐÂY 1 THÁNG SAU KHI ETHERMINE RA THÔNG BÁO 01-07-2023 SẼ ĐÓNG CỬA MỎ ĐÀO. LỢI DỤNG CƠ HỘI NÀY NÓ BƠM GIÁ BITCOIN , BITCOINCASH, LITECOIN LÊN. NHẰM KÍCH THÍCH LÒNG THAM ĐỂ LÔI KÉO SỬ DỤNG MÁY ĐỂ THAM GIA VÀO MỎ ĐÀO CỦA NÓ SAU KHI ĐẠT TARGET NÓ SẼ UP BÔ. TẦM NÀY CÓ LỜI RỒI TÉ SỚM ĐI CŨNG ĐƯỢC MÀ.
Đéo tin :))) chuẩn bị lên 40k nhé tml
 
Về 15k/1 bitcoin nhé. cầm tiền mặt đi canh nó xuống rồi nhảy vào dần dần. thị trường sẽ khởi sắc vào khoảng cuối 2024.
 
t thấy m chia sẻ phân tích cũng hay đấy. Vodka cho m. Tiếp tục phát huy những nhận định cá nhân (nhớ kèm hình ảnh) nhé. Thanks ::xamvl28::
 
Tặng chúng m một con hàng mà theo t đang có dấu hiệu bị cá mập gom. Nếu BTC mà lên đc 40-50k thì con này cũng lên đc 12-15$ là chuyện bình thường

image.png
có thằng nào múc đc LINK ko?
 
Mai chốt ở con số nào dc mày?
"Khi 1 sự kiện xảy ra ở 1 khu vực đông dân cư trong chiến tranh nga-ukr, sau sự kiện đó thị trường coin sẽ hồi phục".
Hiện tại 2 bên đang giằng co ở chỗ Avdiivka gần thành phố Donetsk. Ko biết có phải là tín hiệu chưa, và chỗ nào sẽ là "khu vực đông dân cư"? :d
 
Top