Live Onlyfans vợ game thủ ngon vl (update clip thẩm du)

Đẹp trại, chơi game giỏi nhưng vẫn bị vợ đá, vợ mở onlyfans kiếm thêm thu nhập thế mới buồn :vozvn (19):
Thằng nào chơi liên minh mà hay đọc tin tức về bọn tuyển thủ chắc cũng biết thằng xạ thủ mystic này, lấy vợ sớm, có con rồi xong chia cmn tay, vợ thì tham gia một nhóm nhảy sexy của bọn hàn tên là 'Girl crush'. Mà được 1 năm thì rời mẹ nhóm lên onlyfans bán ảnh vs clip kiếm tiền
T thì thấy hay hay mà không có tiền :sweat:, lần mò cũng tìm được chỗ tải nên chia sẻ cho bọn m xem
Link ảnh đây nhé,có vài tấm show vú thôi,clip thì chưa có gì hot, chỉ nhìn được vú thôi, với có 1 clip hậu trường 10 phút xem em ý tạo dáng kéo kéo cái quần cũng phê
Clip hậu trường chụp ảnh
qMv3i7X.jpg

ZLsDaJ6.jpg

kJ9JI6i.jpg

lySFxXo.jpg

OogzsPG.jpg
Thằng kia ko chiều e nổi thì để a:vozvn (7)::vozvn (18):
 
Ui zời kể ra cũng hơi tội thanh niên Mystic kia, làm game thủ cũng ko có điều tiếng gì, tập trung rèn luyện thi đấu. Bập vào con này chắc cũng vui chơi qua đường, ai dè nó xúi chơi trần sướng cu hơn, có bầu phải cưới.

Trò trap này không lạ lắm, nhưng con này dường như bản chất ăn chơi + não bé nên ko nhầm thì đẻ xong, chồng bận cày cuốc là nó nhảy đi cắm sừng liền, mới dẫn tới chia tay, vứt con lại cho chồng chăm.

Ông Mystic thì lành, chắc cũng đc bố mẹ thông não, nên im lặng ko phê phán hay kể lể gì. Với cái nghề game thủ bạc như nước lã thì ko li dị bây giờ thì cũng cố thêm đc vài năm nữa là cùng, khi cu này hết thời, kiếm ít tiền lại ko đủ cho con phò kia phá thì nó cũng bay đi thôi. Nên kể ra nó cắm sừng mình, hơi nhục tí nhưng mình có cớ bỏ sớm, tiết kiệm đc ối tiền.

Còn con phò mạt hạng này đúng chất não quả nho. Nó vốn dĩ chỉ là hàng silicon, pts loại 2-3 (xem clip hậu trường là thấy). Cơ thể, khuôn mặt của nó hoàn toàn tầm thường và sẽ sớm chìm nghỉm trong giới chỉ quạt. Thứ khiến nó có chút tên tuổi, người ta nạp tiền cho nó chỉ vì là "Vợ game thủ mystic" - thứ này cũng ko kéo dài lâu.

Nên chủ thớt yên tâm con phò này sẽ sớm show bím, hay làm clip địt nhau với thằng nào đó thôi. Bản chất của nó sẽ thúc đẩy nó làm mọi cách để kiếm tiền, và nó chả có 1 xíu tài năng nào hết, thì cách gì kiếm tiền tốt nhất đây??????

Trên đời khá nhiều đứa con gái ngu thế này nhỉ? Bẫy đc thằng tử tế xong thì cố gắng sống biết vun vén chút, ko giàu có nhưng ít ra yên ổn cuộc đời. Còn máu ăn chơi vô độ, giờ trẻ bỏ chồng vẫn có thằng cúng tiền chứ sang đầu 4 là thành con phò hết đát, đứng đường ngay. Con này trên OF thế thôi chứ ngoài đời cá chắc đi khách kín từ lúc bỏ chồng rồi, nó ngại đéo gì đâu. Hóng thanh niên Mystic vẫn nhớ vợ, đi làm vài shot xong ném tiền vào mặt vợ cũ cho nó "ra dáng" :vozvn (20):

P/S: Hình như con 2 đứa này là con trai, còn nhỏ lắm. Mong thằng bố thay đổi thân thế, kiếm "mẹ giả" cho đứa bé chứ sau này nó lớn, nó lên mạng lấy clip với ảnh mẹ nó về sục cặc thì gia môn bất hạnh vkl.
Mày nói chí lý vcl, nhưng luôn luôn tồn tại một chủng loại mà gọi ngắn gọn là "bênh phò" đi, loài này thì con đàn bà có đĩ điếm, lăng loàn thế nào thì sau khi hoàn lương cũng được rũ bỏ quá khứ và được phép sống lại bình thường như bao em con nhà lành, không sợ bị xã hội lên án hay chì chiết
 
Top