Ông nội lái xe cho ngụy , cháu nội có được kết nạp Đảng không ?

được à tml ?

Được chứ sao ko, do ông cậu t lanh, nói ông ngoại làm tài xế, hồi đó thấy cũng ko xét lý lịch nhiều sao đó..


dou má làm bên CIA ngon á m, chỗ t ông kia cũng làm cho CIA, giải phóng xong là ổng mất hút, ai cũng nghĩ ổng chết, sau VN bình thường hoá quan hệ với mẽo thì thấy ổng về, rước cả con cháu dâu rể gì qua bển luôn, ổng sắp xếp lo hết. Con cháu định cư bển đến giờ cũng được 13-14 năm rồi.

Ông ngoại tao bị mấy chị em đốt giấy tờ, ko là giờ nhà đi mỹ hết rồi, giờ ko biết lục đâu.. chứ còn giấy tờ hồi đó phục vụ cho mỹ, làm bên cục tình báo thì giờ khác rồi..
 
Đm ba t hồi xưa là đại uý,năm 71 bị thương về vường r mà vẫn bắc ổng đi cãi tạo 5 năm
 
Tao thấy cái này vớ vẩn vcc ra. Chiến tranh lùi bốn mấy năm rồi, giờ vẫn còn này nọ
M cảm thấy lên đươc kiếm tiền được thì ở. Không thì giải tán cho lành. T cũng người nhà nước ra, mẹ kiếp làm trong ấy cứ phải ngọt nhạt, quà cáp này nọ. T di cặk vào, ra ngoài làm cho mát dái. Bố tao đảng viên, ngày xưa bolshevik lắm, giờ cũng dell tin nữa rồi
 
Được chứ sao ko, do ông cậu t lanh, nói ông ngoại làm tài xế, hồi đó thấy cũng ko xét lý lịch nhiều sao đó..




Ông ngoại tao bị mấy chị em đốt giấy tờ, ko là giờ nhà đi mỹ hết rồi, giờ ko biết lục đâu.. chứ còn giấy tờ hồi đó phục vụ cho mỹ, làm bên cục tình báo thì giờ khác rồi..
Tỉnh ngủ chưa tml
Mày nghi mấy tg đi HO là phải còn giấy tờ hết chắc? Đéo tg nào có giấy chùi đít lận lưng đâu nhé.
Dcm ở nơi tao sinh sống có mấy cha hát hay nhưng chưa đủ tầm làm ca sĩ nên đi hát cho quân đội (VNCH gọi là tâm lý chiến, VNDCCH gọi là văn công) mà tù mọt gông hơn chục năm khi về đéo đc đi HO mới nhục kìa. Tao nghĩ ông mày có sự nhầm lẫn. VNCH chỉ may ra là F2 cho CIA thôi chứ làm gì có, ông mày chắc F3,4... j rồi nên bị quên lãng cả 2 phía đấy.
 
Ông ngoại tau giữ đồn điền cho pháp, đm bao che cho cả 1 tiểu đội biệt kích ******** đào hầm lập căn cứ. Ấy vậy mà giải phóng cái đám chó đó đéo cảm ơn hay viết giấy công nhận gì cả. Cuộc đời ông tau cơ cực vl. Đéo như ng khác an hưởng tuổi già nuôi gà đánh cờ.
Chốt: VÀO ĐẢNG LÀM lồn GÌ?
 
Bố vợ tao mất trc khi tao lấy vợ,tao nghe nói ông có liên quan đến bán bí mật quốc gia, vậy tao có vào đc Đảng k chúng mày?
Bị mấy tml nâng cao quan điểm thôi. Dcm Việt bang này làm lj có bí mật mà bán. Kể cả bây giờ cũng đéo có lol gì bí mật. Tự qui định hết, nhiều khi bãi phân chó đc xem là quan trọng thì là quan trọng thôi.
 
quan trọng là Vào làm gì? Còn mày muốn vào thì lý lịch mày đéo ai xét kĩ thế đâu. Tao chỉ ghi mỗi trước năm 1945 làm nông dân lương thiện, đứa nào muốn tra cứ về quê mà tra.
 
Thay cho lời kết:
Tao xin chúc mừng các công dân hạng hai đang có mong ước nâng hạng, cầu mong mấy TML này sớm thăng hạng cho XH được nhờ.
XH chúng ta đang sống là một XH bình đẳng, mọi con người đều có quyền bình đẳng như nhau trừ những người có ông, Cha, hoặc bà con gần đã từng làm việc cho các chế độ không phải là chế độ ta đang sống sẽ được quyền bình đẳng ít hơn một ti ti tí tỷ tì ti.
 
Dkm đặt câu hỏi như lol. Ai là “nguỵ” hỏi vậy nó đéo nhận này tao cũng hài lòng
Mày khó tính quá. Tml kia nó mong ước vô ĐCS thì nó phải dùng đúng ngôn từ của đảng chứ. Tao chỉ thấy cái mắc ỉa là kêu người ta là ngụy mà vẫn thừa nhận người ta....
 
Theo t đc biết là đéo đc nhé.
Thằng nào nghĩ là nhà mình theo ngụy. Thời gian lâu đi sẽ mất hồ sơ. Thì có cái lol nhé.
Trong cty t có thằng đc giới thiệu kết nạp đảng.
Lúc khai hồ sơ thì cố tình ko khai rõ về cụ nó trc theo ngụy.
Chi bộ gửi giấy về địa phương xác nhận. Địa phương gửi trả lại hồ sơ. Ghi rõ ràng cụ thể luôn.
Tạch vào đảng.
 
Tao nghĩ là gọi ngụy cũng được có sao đâu. K chết gì câu nói cả. M ở bên thắng cuộc, m nói sao chả được. Nhiều thằng suốt ngày c*ng sản này, c*ng sản nọ. Chả lẽ c*ng sản gọi ngụy thì k được sao?
Còn thực sự là văn minh, nên gọi là vnch hoặc chính quyền Sài Gòn. Nói gì chăng nữa, chính thể vnch vẫn là chính thể nắm quyền thực tế ở Nam Việt Nam trước 1975...
 
Sửa lần cuối:
Ngoại Tao là ngươi Hoa. Trc 1954 là lái xe Tải của tiểu Đoàn 3 Công Binh Lê dương. Tao mới kết nạp Đảng 4 tháng. Đang trong thơi gian thử thách.
m cũng khá giống tao,thế mày có người nhà hay là ko có tý liên quan gì đến đang ko ?
 
Vào đảng có quyền lợi gì và người k làm nhà nước có vào đc đảng k
Kiến thức vô tận em chân đất mắt toét
 
o sao hết. Không thiếu tướng Quân đội Việt Nam anh em ở 2 bờ chiến tuyến, anh tướng ********, em sỹ quan Nam Hòa.
Cơ mà đã ghét, thì thiếu gì lý do, từ Chi bộ đã đéo đc giới thiệu rồi, lên thế đéo nào được Đảng Ủy xét kết nạp
 
Top