Ông Hoàng Dũng đóng phim nổi tiếng đâu thua ông Chí Tài, sao ổng chết mà im ắng vậy?

Chuyện người đã khuất mày không nên đem ra đùa như thế. Đánh đĩ 8 phương còn để 1 phương lấy chồng, người dù có tin hay không thì cũng không nên khẩu nghiệp tổn hại âm đức. Người ta đủ tuổi sinh ra thằng bố con mẹ mày đấy thằng ôn con.
 
vì bọn kền kền không biết khai thác và cũng k dám khai thác quá nhiều vì bác là người nhà nước
 
NSND, nguyên GĐ nhà hát kịch Hà Nội,ủy viên hội đồng sân khấu Kịch Hà nội, một nhân vật đáng được người ta nể trọng
Vậy kền kền ko dám viết dông dài câu view đâu
 
bọn show bitch rác rưởi bú fame lần trước bị chửi như lũ chó rồi nên lần này mới ít thấy chúng nó la liếm.
 
Nghĩa tử là nghĩa tận. Dân thương ai, quý ai, thể hiện ở đoàn người đi theo xe tang, cứ vậy mà đối chiếu. Còn so sánh thì không nên, mỗi người mỗi vẻ, mỗi con đường riếng.
 
mày nên quan tâm đến điều này tốt hơn.
Liệu bg mày chết bn người biết đến?
Bố mày chết bn người biết đến?


thì tốt hơn. vì tiếng khóc của mày chỉ là hạt muối bỏ bể với những người nổi tiếng thôi
 
Chí Tài diễn viên hài dĩ nhiên nhiều fan hơn một ông diễn viên chính kịch gần như ko hài. Con đường Hoàng Dũng chọn vốn dĩ khó và kén hơn về cả mặt chuyên môn lẫn khán giả so với Chí Tài nên ít rùm beng hơn cũng chuyện dễ hiểu.

Khu vực hoạt động ông Hoàng Dũng chọn cũng khó và kén hơn khu vực Chí Tài
 
So sánh khập khiễng vl. Phân khúc khán giả khác nhau cmnr. Chưa kể chênh lệch đẳng cấp. Đẳng cấp cao nó cũng khiêm nhường hơn
 
Ông Ct là diễn viên hài lâu năm nên chả đông fan, đặc biệt trong nam nó chuộng mấy trò giải trí, ba cái game show nhảm như thách thức danh hài, nhanh như chớp... nhảm bỏ m ra dân trong đấy thích đầy đấy thôi. Rồi mấy cái cơm nguội vs bi long bi lủng xem như cc toàn view cao vl, toàn dân nam xem. Bọn hoạt động nghệ thuật toàn nam tiến, chứ ngoài bắc có mà há mồm.
 
Vì ở vùng khác nhau, Chí Tài ở trong nam, dân miền nam là dân chúa nhiều chuyện và bọn du tu be trong nam lại mặt dày như cái mẹt, tới quay cả đám ma người ta, lai chim tùm lum, coi như là sô biểu diễn nghệ thuật.
 
Top