Nứt kẽ hậu môn và trĩ

johnny trí nguyễn

Chú bộ đội
Chán quá chúng mày ạ, tao bị cả 2
Mỗi lần đi đại tiện khổ trăm bề, máu đỏ cả bồn cầu sợ lắm
Chúng mày có cách gì ko, vết nứt hậu môn hình như ko thể lành, đi khám cho thuốc uống đỡ chảy máu vài bữa hết thuốc lại bị tiếp (đỡ chảy máu nhưg vẫn đau rát)
Chúng mày có bài thuốc gì hay giúp tao với
Lá diếp cá tao thử rồi ko ăn thua.
Gốc của bệnh này là do đường ruột và táo bón, tao tìm hiểu kĩ rồi. Ăn nhìu chất xơ nhưng tầm 2 ngày ko đi cầu là phân cứng rồi
 
vết nứt hậu môn sẽ mất khoảng 1 tháng để chữa lành, trĩ thì tối đa 2 tuần là ok. Mày xác định muốn chữa dứt điểm thì nghỉ hẳn 1 tháng nhé. Ra viện lớn mà khám.
 
vết nứt hậu môn sẽ mất khoảng 1 tháng để chữa lành, trĩ thì tối đa 2 tuần là ok. Mày xác định muốn chữa dứt điểm thì nghỉ hẳn 1 tháng nhé. Ra viện lớn mà khám.
Ý mày là nghỉ một tháng ăn ko ỉa hả, hay là dừng thông đýt?
 
Vkl t bị 1 đợt như m. Do t đi du lịch ăn nhậu suốt ngày nhưng đ ăn rau. Thế là trĩ với ị rách mẹ đít. Đéo ngủ được đ ngồi đc đ ăn đc. Nchung đm ng lúc nào cũng đau vkl
Xong về khám ở 108 nó cho thuốc bôi với uống. Thuốc uống nó kê loại làm dãn động mạch cơ. Nchung ngon nghẻ. Bỏ bia rượu với đồ ngọt, uống nhiều nước ăn nhiều rau. Đúng 1 tháng t mới khỏi. Đm chưa bao giờ t bị trĩ đau đớn như thế. Sợ vkl
 
Mày ở HN thì ra viện y học cổ truyền chỗ Tuệ Tĩnh mà khám, bên đấy nó chữa đít tốt đấy. Nhà tao cũng có người bị nứt kẽ hậu môn, bệnh này là để nó tự lành nếu ko phải mổ, nhưng vấn đề là cái môi trường đít toàn cứt nên khó lành được. Vì thế mày về mua viên đút hậu môn healit rectan mà đút ngày 2 lần, nó không chữa cho mày đâu mà nó tạo 1 lớp bảo vệ quanh chỗ bị nứt để tạo môi trường ổn định cho vết đó lành nhanh. Đút tầm 1 tháng là khỏi. Tốt nhất là mày nên đi khám.
Ngoài ra thì cái miếng thịt lòi ra chưa chắc là mày trĩ đâu, nó là miếng thịt do vết nứt trong lỗ đít tạo ra đấy. Nhưng từ giờ phải ăn uống điều độ, đớp nhiều rau bớt uống rượu vào. Chứ mà để nó toác ra nữa thì chỉ có mổ, ko mổ ăn cái ung thư hay rò hậu môn thì vỡ mồm :))
Tao đi làm ở xa, giờ chỉ mua mỗi viên healit rectan nhét đít có dc ko nhỉ
 
đcu ra viện mà khám k thì mổ đi, vì nó mà đã rò nó k rò 1 lỗ đâu mà còn nhiều,đến lúc rò rồi thì cứ 1 lúc cứt lại đầy quần nhục vãi lồn,ngày xưa thằng a t bị lấy vỏ con trai giã thành bột xong đắp vào, nghe kể xót vãi lồn, t cũng k tin đắp cái ý khỏi đc nhưng nó khỏi thật :))
 
Top