Có Hình Nữ VĐV Trung Quốc mặc đồ bơi 1 mảnh thi đấu gây tranh cãi

Nữ VĐV Trung Quốc gây tranh cãi vì bộ đồ mặc đi thi đấu.

Mới đây, tại giải Triathlon Thành Đô, Trùng Khánh 2024 được tổ chức tại huyện Kim Đường, thành phố Thành Đô (Trung Quốc) đã thu hút các VĐV từ hơn 30 quốc gia tham gia tranh tài. Trong đó, nữ VĐV Feng Jingshuang gây chú ý nhiều nhất vì trang điểm đậm, mặc đồ một mảnh, không phù hợp khi thi đấu.



Nữ VĐV Trung Quốc mặc đồ bơi 1 mảnh thi đấu gây tranh cãi - 1
Nữ VĐV Trung Quốc mặc đồ bơi 1 mảnh thi đấu gây tranh cãi - 2
Cô lựa chọn trang phục bơi 1 mảnh, màu xanh lam, đeo kính đen, đồng hồ và búi tóc tóc bên khi dự giải với 3 bộ môn gồm chạy bộ, bơi, đạp xe. Mặc dù các trang Trung Quốc không tiết lộ thành tích cụ thể nhưng khi nhận giải sau đó, Feng đứng ở bục cao nhất cho nhà vô địch.

Cô lựa chọn trang phục bơi 1 mảnh, màu xanh lam, đeo kính đen, đồng hồ và búi tóc tóc bên khi dự giải với 3 bộ môn gồm chạy bộ, bơi, đạp xe. Mặc dù các trang Trung Quốc không tiết lộ thành tích cụ thể nhưng khi nhận giải sau đó, Feng đứng ở bục cao nhất cho nhà vô địch.


Trên mạng xã hội Weibo, các CĐV cũng dành nhữn khen ngợi cho kết quả tốt mà Feng đã gặt hái được trong giải thi đấu vừa qua nhưng cũng có nhiều quan điểm nhận xét về bộ trang phục bó sát mà cô mặc để thi đấu là không phù hợp, quá hở hang với một VĐV.

Nữ VĐV Trung Quốc mặc đồ bơi 1 mảnh thi đấu gây tranh cãi - 4
Feng Jingshuang cũng hứng nhiều bình luận trái chiều khi mạng xã hội lan truyền đoạn video cô trang điểm trước khi lên nhận giải. Trong khi đó, hai VĐV đứng cạnh Feng Jingshuang đều mặc trang phục kín đáo, có phần quần che đến đùi. 

Feng Jingshuang cũng hứng nhiều bình luận trái chiều khi mạng xã hội lan truyền đoạn video cô trang điểm trước khi lên nhận giải. Trong khi đó, hai VĐV đứng cạnh Feng Jingshuang đều mặc trang phục kín đáo, có phần quần che đến đùi.
Một số người cũng lên tiếng bênh vực Feng Jingshuang, cho rằng trang phục ngắn vừa giúp thoải mái vận động vì có thể tản nhiệt. Đặc biệt là khi thi đấu các nội dung chạy bộ, bơi, đạp xe nên việc mặc trang phục một mảnh được cho là giúp cải thiện thành tích tốt hơn.
Feng Jingshuang bày tỏ hy vọng người hâm mộ có thể tôn trọng, đánh giá cao nỗ lực và thành tích của cô khi thi đấu, thay vì chỉ quan tâm tới trang phục. Trên thực tế, bộ đồ của cô tuy giống áo tắm nhưng là đồ chuyên dụng được các cơ sở có chuyên môn kiểm định chất lượng và được in tên vận động viên nên không hề khó coi như dân mạng nhìn thấy.

Nữ VĐV Trung Quốc mặc đồ bơi 1 mảnh thi đấu gây tranh cãi - 6
Feng Jingshuang từng gây tranh cãi vì bộ đồ thi đấu trước đó.

Feng Jingshuang từng gây tranh cãi vì bộ đồ thi đấu trước đó.
Feng Jingshuang là VĐV triển vọng của Trung Quốc, từng đạt giải vô địch ba môn phối hợp trẻ châu Á khi mới 16 tuổi và được kỳ vọng trở thành ngôi sao nhưng phải giải nghệ vì chấn thương ở tuổi 20. Từ 2020, cô chuyển hướng sang tham dự các giải nghiệp dư.
Trước đó, trang phục của các vận động viên bơi lội, thể dục nhịp điệu hay ba môn phối hợp cũng dễ gây chú ý vì kiểu dáng có phần gợi cảm. Trong thể thao, trang phục cần đảm bảo tính thẩm mỹ nhưng vẫn phải hỗ trợ vận động viên thi đấu, nên những bộ quần áo rườm rà dễ gây vướng víu, ảnh hưởng đến thành tích. Ngoài ra trang phục ngắn cũng giúp dễ dàng nhìn được sự uyển chuyển của động tác. Tuy nhiên, một số người cũng khẳng định dù sao vẫn nên tiết chế để những bộ đồ này an toàn, tránh sự cố cho chính người mặc và hạn chế những ánh nhìn dò xét
 
Lẽ ra phải không mặc gì để thu hút lượng khán giả chứ
 
Đhs cái yên xe đạp nó mỏng lét vs bé như thế ngồi có đau đít k nhỉ ?
Mấy cái yên xe cho dân đua đa số sẽ mỏng và hơi hẹp để tối ưu hoá khi động học + giảm trọng lượng cho xe. Phải mặc bỉm gọi là bib ngồi mới êm dc
 
Mấy cái yên xe cho dân đua đa số sẽ mỏng và hơi hẹp để tối ưu hoá khi động học + giảm trọng lượng cho xe. Phải mặc bỉm gọi là bib ngồi mới êm dc
Nếu thế thì làm mẹ cái yên dầy là đc. T cũng ngồi thử r. Đau bẹn vl.
 
thèn lào ló cãi chư miệng tau nhĩu nước miếng nải giờ còn chưa ngậm nại dc.. :dribble:
 
Nếu thế thì làm mẹ cái yên dầy là đc. T cũng ngồi thử r. Đau bẹn vl.
Yên dầy thì nặng xe. Trong bộ môn này cân nặng của các bộ phận trên xe nó quan trọng từng gram. Chưa kể yên dầy ngồi lâu vẫn ko thoải mái bằng mặc quần độn đệm.
 
Top